หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อิตาลีเดินหน้าโปรโมทผักและผลไม้ในตลาดเอเชีย  (อ่าน 12 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 พ.ค. 20, 13:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

อิตาลีเดินหน้าโครงการ The European Art of Taste โปรโมทผักและผลไม้ในตลาดเอเชีย


- โครงการได้รับการสนับสนุนเงินทุน 3.7 ล้านยูโร จากสหภาพยุโรป (EU) และสหกรณ์ผักและผลไม้แห่งอิตาลี (CSO Italy) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมตลาดผักและผลไม้ของอิตาลีในจีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน ซึ่งผลปรากฏว่า โครงการได้รับการตอบรับที่ดีในปีแรกของการจัดกิจกรรม


แม้สถานการณ์ในปัจจุบันมีความไม่แน่นอน เนื่องจากผลกระทบของโควิด-19 อย่างไรก็ดี โครงการ The European Art of Taste: Italian Fruit & Veg Masterpieces ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมตลาดผักและผลไม้สดและแปรรูปของอิตาลี ในประเทศจีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน โครงการดังกล่าวได้รับเงินทุนจาก EU และ CSO Italy และได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำในอิตาลี ได้แก่ Origine Group, Oranfrizer, RK Growers, Mazzoni Group, Kingfruit, Joinfruit, Jingold และ Conserve Italia


โดยในปีแรก โครงการมุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมและประชาสัมพันธ์คุณค่าและคุณภาพของกีวี ส้มแดง ตลอดจนผลไม้และผักแปรรูปของอิตาลี ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้ซื้อและกลุ่มเป้าหมายกว่า 600 รายในปี 2562


ตัวเลขดังกล่าวเป็นผลมาจากการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ในกลุ่มนักข่าว ผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด (KOL) ผู้บริโภค ตลอดจนผู้เขี่ยวชาญและผู้ประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมผักและผลไม้ โดยงานด้านประชาสัมพันธ์ซึ่งนับว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง ประกอบกับประสิทธิภาพของรายชื่อสื่อจำนวนกว่า 4,000 ราย ทำให้มีการเผยแพร่บทความ 800 ชิ้นในจีน ซึ่งเข้าถึงผู้อ่านประมาณ 500 ล้านราย (ข้อมูลจาก Cision/Alexa) นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่บทความ 20 ชิ้นในญี่ปุ่น และ 14 ชิ้นในไต้หวัน ขณะที่ผู้บริโภคและอินฟลูเอนเซอร์มีบทบาทในการช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมของโครงการผ่านทางโซเชียลมีเดีย (Weibo และ Wechat) ซึ่งเข้าถึงผู้ใช้กว่า 1 ล้านคน ขณะที่เว็บไซต์ทางการ (www.europeanartoftaste.com และ europeanartoftaste.cn) ก็ได้ผลตอบรับที่ดีเช่นกัน


ขณะเดียวกัน โครงการยังได้จัดกิจกรรมสื่อมวลชนสัญจร (press tour) โดยเชิญนักข่าวและบุคคลในแวดวงอุตสาหกรรมเดินทางไปยังอิตาลีในเดือนกันยายน พฤศจิกายน และมกราคม ซึ่งเป็นฤดูเก็บเกี่ยวมะเขือเทศ กีวี และส้มแดง เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเพาะปลูกและผลิตผักผลไม้ของอิตาลีโดยตรง


นอกจากนี้ โครงการยังได้จัดงานแสดงสินค้าจำนวน 4 งาน ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ขายและผู้ซื้อได้พบปะกันแบบ B2B นอกเหนือจากกิจกรรมการออกร้านกว่า 2,300 รายการ ซึ่งดึงดูดผู้เข้าชมประมาณ 750,000 ราย


อย่างไรก็ตาม ภาวะฉุกเฉินจากโควิด-19 ทำให้จำนวนอีเวนต์ลดลงในช่วงเดือนธันวาคมและมกราคม ซึ่งเป็นช่วงเก็บเกี่ยวกีวีและส้มแดง อย่างไรก็ดี ความสำเร็จของโครงการในปีแรกได้ช่วยวางรากฐานที่สำคัญสำหรับความร่วมมือที่งอกงามในอนาคต


รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.europeanartoftaste.com; www.europeanartoftaste.ch


สำนักงานประชาสัมพันธ์: RP Circuiti Multimedia – press@rpcircuiti.it – info@rpcircuiti.it

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม