หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: MCL เผยเทรนด์ความงามปี 59 รุกตลาดเครื่องสำอางทุกเซ็กเม้นต์  (อ่าน 48 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 4 ม.ค. 16, 11:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 


MCL เผยเทรนด์ความงามปี 59 รุกตลาดเครื่องสำอางทุกเซ็กเม้นต์
ย้ำนโยบายหลักพัฒนาคุณภาพเร่งเจาะกลุ่มลูกค้าทั้งในไทยและอาเซียน
MCL เผยเทรนด์ความงามปี 2559 ชี้ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขภาพและความงามมากขึ้น มั่นใจเป็นโอกาสสำหรับธุรกิจเพื่อสุขภาพและเครื่องสำอาง เร่งพัฒนาสินค้าเน้นตอบโจทย์เรื่องความขาวใสและปลอดภัย เตรียมเปิดตลาดใหม่ทั้งในไทยและอาเซียน
นายจิรัฏฐ์ รุ่งสินเดชาพัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท หมอจุฬา จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ (MCL) เปิดเผยถึงเทรนด์ตลาดเครื่องสำอางในปี 2559 ว่า จากการเก็บข้อมูลและได้สัมผัสกับลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ทำให้ทราบพฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทเครื่องสำอาง ซึ่งมีแนวโน้มว่ายังคงให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและความงาม โดยส่วนใหญ่ต้องการดูแลตนเองให้มีสุขภาพผิวที่ดี รวมทั้งต้องการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับผิวหน้า ทั้งสิว ฝ้า และกระ นอกจากนี้แล้วยังพบว่า
เทรนด์การดูแลสุขภาพผิวหน้าต้องการเน้นเรื่องความขาวใสและมีความปลอดภัย ทั้งกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นและกลุ่มคนทำงาน
อย่างไรก็ตาม จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจเวชสำอางมากว่า 10 ปี จึงมีโอกาสในการเก็บข้อมูลด้านความต้องการของตลาดและศึกษาพฤติกรรมลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกประเภท ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับนโยบายในการพัฒนาคุณภาพของสินค้าทุกประเภท ให้มีคุณสมบัติและสรรพคุณที่สามารถตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับลูกค้า จึงทำให้ผู้บริโภคทั้งในประเทศและในภูมิภาคอาเซียนให้ความไว้วางใจและตอบรับเวชสำอางแบรนด์ “หมอจุฬา” หรือ “MCL” เป็นอย่างดี จึงทำให้ช่วงที่ผ่านมามีสินค้าปลอมและสินค้าเลียนแบบเกิดขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ได้พัฒนาสินค้าทุกลุ่มเพื่อให้มีความแตกต่างอย่างชัดเจน
นายจิรัฏฐ์เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การศึกษาทิศทางความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละปี เป็นโอกาสที่ดีของผู้ประกอบการที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ ให้สอดคล้องกับตลาด โดยเชื่อว่าในปี 2559 นี้สินค้าที่ชูจุดเด่นด้านคุณสมบัติที่ทำให้ผิวขาวและใส รวมทั้งสินค้าประเภทอาหารเสริมที่เน้นเรื่องการเพิ่มความกระจ่างให้กับผิว น่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ไม่ใช่เฉพาะการศึกษาความต้องการของตลาดภายในประเทศเท่านั้น บริษัทฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรเพื่อศึกษาพฤติกรรมความต้องการซื้อสินค้าประเภทเวชสำอางในประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งพบว่า ประเทศกลุ่ม CLMV มีความต้องการคล้าย ๆ กับลูกค้าชาวไทย คือให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพผิวหน้า แม้ว่าบางประเทศมีผิวพรรณที่ดีอยู่แล้วแต่ก็ต้องการดูแลสุขภาพผิว ที่สำคัญผู้บริโภคในกลุ่มประเทศดังกล่าวให้ความไว้วางใจสินค้าจากประเทศไทยเนื่องจากราคาไม่แพงและมีคุณภาพที่ดี ดังนั้น แผนการตลาดในปี 2559 นี้บริษัทฯ จึงมีเป้าหมายในการเจาะตลาดใหม่ ๆ ทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านอย่างต่อเนื่อง
สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านผิวพรรณและ เครื่องสำอาง MCL หรือ
ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ โทรศัพท์ 02-718-6661-3 www.mcl.co.th หรือ
https://www.facebook.com/MCLFanPage





noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม