หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ดีแทคเจ้าขา แบบนี้แฟร์ไหมเนี่ย  (อ่าน 6373 ครั้ง)
Guest
อยากได้คำตอบ
เรทกระทู้
« เมื่อ: 26 มิ.ย. 10, 05:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

บอกก่อนนะคะว่าเคยชอบดีแทคมากๆมาตลอดเลย พอเจอระบบนี้นะเราว่ามันไม่แฟร์เลย


ฉันสมัครใช้แพ็คเก็จ เดือนละ 50 ได้ 6 ชั่วโมง สมัครวันที่ 14 มิ.ย 53 ก็ไม่ได้ใช่บ่อยเลยสมัครแค่นี้ค่ะ

และอีกอย่างครั้งแรกที่ใช้ของดีแทค ในการเล่นเน็ตนะ วันที่ 23 มิ.ย 53 เช็คดูเวลาที่เหลือ เขาบอก 190 นาที

เราก็เปิดเล่นนิดหน่อย ไม่ถึง 30 นาทีแน่ๆ พอมาวันที่ 25 มิ.ย 53

คิดว่าจะไม่ใช้ต่อและกลัวลืมโทรไปยกเลิก ก็เลยโทรไปยกเลย

แล้วข้อความก็บอกว่า ระบบได้ยกเลิก Happy internet 6 ชม.50 บ.ในเดือนหน้าแล้ว ขอบคุณที่ใช้บริการ

ก็คิดว่ายังเหลือ ไม่น่าจะต่ำกว่า 150 นาทีน่าจะเล่นต่อได้เพราะยังไม่ครบรอบ

แต่ พอลองกดเข้าไปฟังใหม่ว่าเวลาเหลือเท่าไหร่กันแน่ ขอโทษค่ะคุณยังไม่ได้สมัครบริการเสริมหรืออินเทอร์เน็ต

ฉันก็แปลกใจเพราะจริงๆรอบมันต้องวันที่ 14 ก.ค 53 สิ

เพราะมันเป็นแบบรายเดือนนี่นา ถึงแม้เราจะยกเลิกมันก็น่าจะมีสิทธิใช้จนกว่าจะถึงรอบหรือหมด 6 ชั่วโมง

ในเมื่อเราจ่ายเงิน 50 บาท ในหนึ่งเดือน 6 ชม. แต่พอเรายกเลิกไปทำไมเราไม่มีสิทธิใช้ต่อละในเมื่อเวลาและรอบมันยังอยู่

ไม่เคยรู้มาก่อนว่าดีแทคใช้ระบบนี้ แต่ก่อนใช้ของ อีกค่ายหนึ่ง

ซึ่งต่อให้เรายกเลิกไปเราก็เล่นได้จนหมดรอบเดือนหรือครบจำนวนชั่วโมงที่เราเหมาไว้

ถ้ารอบยังไม่ถึงแต่ชั่วโมงเราหมดเขาจะคิดตาม โปรโมชั่นนี่นา

ฉันว่าไม่แฟร์มากๆเลยละ ไม่ว่าจะกับลูกค้าคนไหนก็เถอะ เรายกเลิกหมายถึงเดือนหน้าหรือรอบหน้าไม่ต้องหักเรา ดีแทคไม่เข้าใจตรงไหน ไม่ใช่ให้ยึดสิทธิของเราไปในเดือนที่เหมาไว้แล้วซักหน่อย เหมาไว้เป็นเดือนก็ให้เราเล่นครบเดือนก่อนสิ


ใช้ดีแทคมา 4-5 ปี เพียงแต่เพิ่งใช้เน็ตดีแทคครั้งแรกค่ะ
เลยไม่รุ้ว่าดีแทคเขามีระบบแบบนี้เอง คราวหลังจะได้ไม่ใช่อีก
ไม่ได้เสียดายเงินหรอกแค่ 50 บาท แต่เสียความรู้สึกตรงที่
ดีแทคทำระบบนี้มันแฟร์กับลูกค้าแล้วหรือ เหมาไว้เต็มเดือนแต่พอยกเลิกไว้กับหมดสิทธิใช้ซะงั้น
ทั้งที่เก็บเงินเราไปแบบเต็มแล้ว ทำไมไม่ให้ถึงรอบก่อนละ


แต่อย่างว่าระบบเขาคงใช้แบบนี้มานานแล้ว ใครจะว่ายังไงก็ตามฉันว่าไม่แฟร์กับลูกค้าเลยนะ ไม่ว่าจะยริการข่าวหรืออะไรก็ตาม

คุณดีแทคน่าจะรอให้ถึงรอบก่อนค่อยตัดบริการนะ ฉันเคยใช้บริการข่าวแต่เพิ่งใช้บริการเน็ตน่ะก็เลยอยากบอก

ข่าวน่ะไม่เท่าไร่หรอก แต่มันก็น่าจะแฟร์ๆกับลูกค้ามากๆๆๆๆกว่านี้บ้างนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Guest
3k
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 00:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โดนเหมือนกัน ผมใช้เหมาแบบ 149 บาทต่อเดือน มันส่งข้อความมาว่าใช้เน็ตฟรี 1 ชั่วโมงฟรี ผมกดสมัครแต่ปรากฏว่าผมถูกยกเลิกเหมาจ่ายโดยอัตโนมัติ ต้องจ่าย149 ด้วยแถมหลังจาก 1 ชัวโมงเก็บผมเป็นนาที ผมเลยยกเลิกไม่ใช้บริการ เพราะมันมีค่าใช้จ่ายเป็นพันเลย(แมร่งคิดเป็นนาที) ผมไม่จ่ายจะเป็นปีแล้ว ผมบอกว่าให้มันฟ้องผมเลย สำนักงานทนายความก็โทรอยู่ได้ ผมบอกให้ฟ้องไปเลย ก็ไม่ยอมฟ้องสักที ก็อยากจะรู้ว่ามันจะได้อะไร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
nanna
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 10:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไป Post ที่ http://www.pantip.com/cafe/mbk/ สิคะ เค้าจะได้ช่วยตรวจสอบให้ได้น่ะค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ประชาชน
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 16:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สัญญาณของดีแท็คแย่ที่สุด แม้แต่อยู่ในบ้านก็รับได้บ้างไม่่ได้บ้าง บ้านมีใต้ดินรับไม่ได้เลย เครือข่ายอื่นรับสัญญาณได้หมด กลุ้มใจจริงๆเพราะไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ เลยต้องทนใช้ไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สาวกดีแทค
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 18:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณก้อโทรไปขอคำชี้แจงสิค่ะดูสิเขาตอบว่าไงไม่ใช่คิดเองแล้วมาด่าแบบนี้ เราเองใช่เครือข่ายนี้มา6-7ปีไม่เคยผิดหวัง จะผิดหวังต่อเมื่อเราโง่ที่ไม่โทรไปถามดีแทคเอง ว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้หรือว่าอะไรผิดพลาด อีกอย่างถ้าผิดพลาดจิงเราโรไปซี้แจงเขาก้อคืนเงินให้ด้วย

ก่อนที่คุณจะว่าเขาตั้งสติสักนิดแล้วโทรไปถามหรือว่าคุณรวยเลยไม่ต้องการเงินคืน

ก้ออย่ามาโวยวายแบบนี้
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ฉลาดหน่อยสิค่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 18:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณก้อโทรไปขอคำชี้แจงสิค่ะดูสิเขาตอบว่าไงไม่ใช่คิดเองแล้วมาด่าแบบนี้ เราเองใช่เครือข่ายนี้มา6-7ปีไม่เคยผิดหวัง จะผิดหวังต่อเมื่อเราโง่ที่ไม่โทรไปถามดีแทคเอง ว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้หรือว่าอะไรผิดพลาด อีกอย่างถ้าผิดพลาดจิงเราโรไปซี้แจงเขาก้อคืนเงินให้ด้วย

ก่อนที่คุณจะว่าเขาตั้งสติสักนิดแล้วโทรไปถามหรือว่าคุณรวยเลยไม่ต้องการเงินคืน

ก้ออย่ามาโวยวายแบบนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ถามแค่นี้มันผิดตรงไหน
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 03:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คุณก้อโทรไปขอคำชี้แจงสิค่ะดูสิเขาตอบว่าไงไม่ใช่คิดเองแล้วมาด่าแบบนี้ เราเองใช่เครือข่ายนี้มา6-7ปีไม่เคยผิดหวัง จะผิดหวังต่อเมื่อเราโง่ที่ไม่โทรไปถามดีแทคเอง ว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้หรือว่าอะไรผิดพลาด อีกอย่างถ้าผิดพลาดจิงเราโรไปซี้แจงเขาก้อคืนเงินให้ด้วย

ก่อนที่คุณจะว่าเขาตั้งสติสักนิดแล้วโทรไปถามหรือว่าคุณรวยเลยไม่ต้องการเงินคืน

ก้ออย่ามาโวยวายแบบนี้


ไม่ได้อยากโวยวาย ฉันก็ชอบดีแทคมาตลอด
แต่ไม่ทราบว่ารูปแบบการตลาดหรือการใช้งานข้อตกลงที่บริษัทมีแบบนี้
มันน่าจะมีแต่ผลดีสำหรับบริษัทดีแทคเท่านั้นซึ่งไมแฟร์กับลูกค้าเอาซะเลย
ดีแทคน่าจะมีข้อตกลงที่เป็นธรรมกว่านี้นะอย่าเอาแต่ประโยชน์ของตัวเอง
ฉันไม่ได้เกลียดดีแทคถ้าจะเกลียดก็เพราะคำพูดของคนที่อ้างตัวว่าสาวกดีแทคนี่แหละ
คนเราไม่เข้าใจแล้วมาตั้งกระทู้ถามความคิดเห็นของคนส่วนมาแค่นี้มันโง่มากหรือไง
จะรักจะชอบดีแทคยังไงก็ช่างคุณแต่ไม่ใช่ว่าคนอื่นจะแตะต้องไม่ได้หรอกนะ
อะไรที่ไม่ดีหรือไม่เข้าใจเราก็มาถามในกระทู้มาถามความคิดเห็น ไม่ได้ให้คุณมาอวดว่าชอบดีแทค
ฉันหก็ใช้มา 5-6 ปี 2 ซิมด้วยแต่แค่ไม่ได้ใช้เน็ตของดีแทคเท่านั้น
จะชอบดีแทคยังไงห็หัดใจกว้างกว่านี้หน่อยไม่ใช่เขาพูดไม่ถูกใจคุณก็ออกมาด่าว่าเขาโง่
ต้องให้ถูกใจคุณทุกอย่างเลยหรือไงถึงจะไม่โง่น่ะ
และอีกอย่างนะคุณสาวกดีแทคกรุณาเข้าใจด้วยฉันไม่ได้เสียดายเงิน อย่าใช้คำที่ดูถูกกันให้มากนักได้ไหม
อะไรที่เห็นว่าไม่เป็นธรรมคนเราจะไม่มีสิทธิทวงถามเชียวหรือ
มาถามที่นี่เพราะอยากฟังความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่น่ะ โง่ตรงไหน
บอกกันดีๆก็ได้ไม่ต้องมายบอกว่าฉันโง่หรอก มันเนการดูถูกกันเกินไป
และคนอย่างฉันก็ไม่เคยดูถูกใคร
แต่เสียความู้สึกที่ดีแทคมีมาตรการหรือข้อตกลงแบบนี้
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนเรานะ
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 08:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอบคุณเจ้าของกระทู้ ที่มาแบ่งปั่น ประสบการณ์ ครับ คนอื่นจะได้ไม่ถูกเอาเปรียบ(อย่างน้อยก้อผม ไม่เคยรู้เรื่องแบบนี้)
ส่วนคนตอบที่ใช้ชื่อ " ฉลาดหน่อยสิค่ะ" คุณไม่ต้องไม่สนใจหลอกครับ คงอาจอยากโชว์ความฉลาด ในชีวิตแค่จะรู้แค่ เรื่องโทรศัพท์ ปล่อยเขาไปเถอะครับ
ผมเป็นผู้ชาย เจอผู้หญิง พูดจา อวดฉลาด ต่อว่าคนอื่นแบบนี้ รับรอง ได้แล้วทิ้งหมดทุกคน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
อือใช่
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 09:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คุณก้อโทรไปขอคำชี้แจงสิค่ะดูสิเขาตอบว่าไงไม่ใช่คิดเองแล้วมาด่าแบบนี้ เราเองใช่เครือข่ายนี้มา6-7ปีไม่เคยผิดหวัง จะผิดหวังต่อเมื่อเราโง่ที่ไม่โทรไปถามดีแทคเอง ว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้หรือว่าอะไรผิดพลาด อีกอย่างถ้าผิดพลาดจิงเราโรไปซี้แจงเขาก้อคืนเงินให้ด้วย

ก่อนที่คุณจะว่าเขาตั้งสติสักนิดแล้วโทรไปถามหรือว่าคุณรวยเลยไม่ต้องการเงินคืน

ก้ออย่ามาโวยวายแบบนี้

ทำไม ต้องว่าคนอื่น โง่ ตัวเอง ฉลาดมากหรือไง
ที่เจ้าของกระทู้เขาพูดมาก็ถูก นะ เวลาโทรไปถาม 1678 ก็ต้องเสียเงิน แล้วอีกอย่าง รอสายนาน มากกกก กว่าเจ้าหน้าที่จะรับสาย ถามเรื่องหนึ่งก็ต้องรอให้โอนไปอีกคน ถามอีกเรื่อง ก็ต้องโอนไปอีกคน ไม่ค่อยชอบระบบการให้คำปรึกษาหลายอย่างเหมือนกัน แต่ก็ต้องใช้เพราะว่าไม่อยากเปลี่ยนเบอร์บ่อย ๆ
....แต่ก็มีอีกเบอร์ที่เป็นระบบอื่นด้วย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
จำใจใช้
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 10:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่ค่ะ 1678 รอสายนานและพอรับก็โอนไปโน่นโอนไปนี่ ถามข้อมูลส่วนตัวซะละเอียดยิบ แต่มาตกม้าตายตกที่ถามเราว่าเติมเงินครั้งสุดท้ายเมื่อไรค่ะ เราเลยย้อนให้ว่าตรวจสอบข้อมูลของเบอร์นี้ดีแล้วใช่ไหมค่ะ ตอบอย่างมั่นใจสุดๆๆๆว่า ตรวจอย่างละเอียดแล้วค่ะ เข้าทางเราล่ะ ขอโทษนะค่ะเบอร์นี้ไม่เคยเติมเงินมาเกือบ 8 ปีแล้ว เพราะจ่ายรายเดือน พนักงานเงียบหายไป 5 วินาที แล้วสัญญาณก็ตัดไป บริการดีจัง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
samesame
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 11:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากบอกว่าโดนเหมือนกันเเต่คือเมื่อ 3 ปีที่เเล้วเคยใช้ซิมกดทะเบียน ก็ดีเเทคด้วยกัน ชม.ละ 5 บาท ต่างค่าย ชม.ละ10 บาท ทุกเดือน หมดไปประมาณ 1000 บาท (ตัวเลขกลมๆ) ก็โอนะ เเต่พอใช้ไป 3 เดือนก็ว่าจะปิดเบอร์เพราะว่ามันเปลืองมากๆเเต่เเล้วดีเเทคไม่ยอมปิดก็เลยหักซิมทิ้ง คือ ค่ารักษาซิมรายเดือนๆละ 99บาท ประมาณว่าถ้าเกิน6เดือนไม่มีการโทรเข้าโทรออกก็เสีย ประมาณไม่เกิน 600 บาท ต้นปี52 ว่าจะใช้ซิมดีเเทคเเต่ว่าเค้าเอาบัตรปชช เราไปเช็คปรากฏว่าหนี้ 1655 บาท เเต่ปลายปีมีหนังสือทวงหนี้มา 3465 บาท ก็เลยโทรไปที่เบอร์ทนายเค้าบอกว่าให้มาชำระ ก็เลยบอกว่าไม่เคยใช้จะชำระอะไร โทรไปดีเเทคมาก็กวนประสาทมาก ก็เลยขู่มันทั้ง 2 ที่เลยถ้าทำเเบบนี้ก็ฟ้องกลับให้หมด หลังจากนั้นก็เลยไม่มีใครมาก่อกวนไรอีก ดีเเทค โคตรเเดรกกก q*025

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ปิยธิดา_star_callcenter
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 12:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริการหลังการขายสำคัญค่ะ แต่เราก็ควรตรวจสอบรายละเอียดบางอย่างด้วยตัวเองบ้าง เพราะเราเลือกที่จะใช้บริการของเค้า ดังนั้น การเมื่อมีปัญหา ก็ควรโทรเข้าไปแจ้งเรื่องนะคะ เพราะหากปล่อยไว้ก็จะเป็นปัญหากวนใจ และหากปล่อยไปนาน ๆ ก็อาจรู้สึกแย่จนไม่อยากใช้ แต่ถึงเปลี่ยนไปใช้ระบบอื่นก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่เจอปัญหา คุณอาจไม่เจอปัญหาเรื่องนี้ แต่ก็อาจเจอปัญหาอื่น ๆ อีกได้เช่นกัน ดังนั้น ขอแนะนำเป็นกลาง ๆ นะคะ ว่าการหันหน้าคุยกันจะช่วยลดการขัดแย้งได้ค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
มามามา
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 13:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราใช้แบบรายเดือน มา 5-6 ปีแล้วเหมือนกัน เพิ่งสมัครแพคเกตแบบมีอินเตอร์เนต เดือนละ 459 บาทมั้ง เราก็เล่นเนตเกินอะ คิดนาทีละบาทเลยอะ แพงจัง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้ใช้บริการดีแทค
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 14:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ส่วนตัวผมก็ใช้อยู่นะครับ ผมเคยใช้เน็ตแพคเกจ ตอนเปลี่ยนแพคเกจเค้าก็ เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ให้ผม พอบิลออกมา ค่าโทสับเกือบสองพัน ตกใจ เพราะปกติผมจ่ายเดือนละ ประมาณหกร้อยกว่าบาท เลยโทรไปสอบถาม เค้าก็บอกว่า หลังจากเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ระยะเวลาที่เหลือก่อนหมดโปรเค้าคิดเป็นอัตราเฉลี่ย ไม่ได้เหมาจ่าย ผมเลยบอกไปว่า ก่อนหน้านี้ คอลเซนเตอร์เค้าก็ไม่ได้ให้ข้อมูลแบบนี้ คือถ้าเปลี่ยน ก็คิดตามโปรโมชั่นเลย ทางดีแทคเค้าก็ขอโทษและปรับข้อมูล และหักส่วนที่ให้ข้อมูลผิด กลายเป็นว่าผมได้จ่ายแค่ เจ็ดร้อยกว่าบาท ผมว่าไม่ใช่ความผิดของเครือข่ายอย่างเดียวหรอกครับ มันอยู่ที่ตอนที่เราสื่อสาร หรือสอบถามข้อมูลมากกว่า ว่าเราสื่อสารเค้าเข้าใจมากน้อยแค่ไหน ทุกคนก็ไม่อยากเสียสิทธิ์ที่จะได้ แต่ก็ควรศึกษา สอบถามให้ละเอียด หรือไม่ก็สอบถามชื่อ คอลเซนเตอร์เลย เหมือนผม ผมว่า ตัวผู้ใช้บริการเอง ก็มีส่วนเหมือนกัน เราเปลี่ยนแพคเกจแต่ไม่ได้ศึกษาข้อมูลก่อน แล้วพอมีปัญหาก็โทษผู้ให้บริการ แต่ถ้าสอบถามดีๆ ผมว่ามันก็ไม่มีปัญหานะครับ คนอื่นล่ะครับว่าไง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ส.
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 14:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คุณก้อโทรไปขอคำชี้แจงสิค่ะดูสิเขาตอบว่าไงไม่ใช่คิดเองแล้วมาด่าแบบนี้ เราเองใช่เครือข่ายนี้มา6-7ปีไม่เคยผิดหวัง จะผิดหวังต่อเมื่อเราโง่ที่ไม่โทรไปถามดีแทคเอง ว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้หรือว่าอะไรผิดพลาด อีกอย่างถ้าผิดพลาดจิงเราโรไปซี้แจงเขาก้อคืนเงินให้ด้วย

ก่อนที่คุณจะว่าเขาตั้งสติสักนิดแล้วโทรไปถามหรือว่าคุณรวยเลยไม่ต้องการเงินคืน

ก้ออย่ามาโวยวายแบบนี้
[/quot
พวกเดียวกันกับดีแตกน่ะสิ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
98774455
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 18:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เคยชอบมาหลายปีจะไม่ชอบก็ตรงนโยบายห่วยๆของดีแทคนี้ละ

คิดยังไงมันก็ดูเอาเปรียบลูกค้าเกินไป เราก็คิดมานานแล้ว

แต่มันก้ทุกรายการเลยที่ดีแทคทำแบบนี้....

แม้แต่ข่าวอะไรต่างๆ ที่เสียเงินดีแทคเขาจะยกเลิกโดยที่ลูกค้ายังใช้สิทธิไม่หมดตลอดเลย

จริงๆควรจะรอให้ครบรอบแล้วค่อยตัดไปเพราะบริการหลายๆตัวลูกค้าเขาเสียเงินแบบเต็ม

แต่พอยกเลิกดันกลับไม่ให้ใช้ต่อทั้งที่ลูกค้าเหมาไว้ คิดยังไงก็ไม่เป็นธรรมนะ

น่าจะมีการจัดระบบให้ดีกว่านี้หน่อย อย่างน้อยให้ลูกค้าเขาใช้สิทธิของเขาก่อนสิ

ในเมื่อเหมาเป็นเดือนเก็บเงินเต็มๆทำไมถึงใช้บริการเต็มๆไม่ได้ละดีแทค......
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ไม่โกรธแค่เสียความรู้สึก
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 20:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้อินเตอร์เน็ตดีแทคเหมือนกันคะ ใช้ในกรณีต้องไปต่างจังหวัด ก็สมัคร 6 ชั่วโมงเหมือนกัน โดยทางดีแทคแจ้งว่าต้องใช้ถึง 36 เดือน เลยโทรเข้าไปสอบถามข้อมูล call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าเป็นแบบเติมเงินต้องสมัครเป็นครั้ง ๆ ไปไม่ต้องใช้ถึง 36 เดือน เลยสมัคร วันหนึงต้องใช้อินเตอร์เน็ตบ่อยเลยตัดสินใจสมัครแบบรายวัน แต่ไม่สามารถสมัครโดยระบบอัตโนมัติได้ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีก เขาบอกว่าอันเก่าที่สมัครไว้ยังไม่หมดชั่วโมง ต้องยกเลิกอันเก่าก่อนถึงสมัครแบบรายวันได้ อันเก่าเหลือกี่ชั่วโมงไม่สนใจแต่ขอยกเลิกสมัครเป็นรายวันก็แล้วกัน จนเราต้องเดินทางไปต่างประเทศ
เราก็โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีก บอกว่าเราจะใช้งานต่างประเทศได้อย่างไรก็แจ้งรายละเอียดมายกเว้นไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ เลยแจ้งให้เปิดรูมมิ่งให้ แม่เจ้าเราเช็คยอดเงินคงเหลือเราในเวบไซด์ของดีแทคมีการหักเงินไป 50 บาทกว่า ๆ เราเลยคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทางเวบเขาบอกว่าเราสมัครอินเตอร์แบบราย 6 ชั่วโมงไว้ระบบเลยหักเงินไป งงสิ ก็เลยถามเขาว่าอ้าวทำไมตอนสมัครอินเตอร์เน็ตรายวันบอกต้องยกเลิกแบบรายชั่วโมงก่อนซึ่งสมัครกับ call center เลยนั่นหมายถึงว่าต้องยกเลิกรายชั่วโมงให้เราแล้วใช่ไหม พนักงานบอกว่าไม่ได้ยกเลิก อ้าวเราก็บอกตอนที่เราเปิดรูมมิ่ง พนักงานยังแจ้งเลยว่าไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตต่างประเทศได้พนักงานเลยขอโทษเราแล้วบอกว่าเราจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตไปเลยไหม? อ้าวไม่ยกเลิก ได้ไงก็ไม่ได้ใช้อ๊ะ เราบอกพนักงานว่าเงินห้าสิบบาทมันจะว่าไปก็ไม่ได้มากมายอะไรแต่เสียความรู้สึกอย่างแรง ว่าทำไมพนักงานพูดไม่เหมือนกัน น้องเขาก็เลยขอโทษอีก เฮ้อ ไม่ได้โกรธนะแต่มันเสียความรู้สึกจริง ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้าวันทูคอล
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 21:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ของผมเป็น วันทูคอล ซิมที่โหลดเพลงจากแกรมมี่ 29บาทต่อเดือนไม่เคยโหลดเลยแม้แต่เพลงเดียวแต่มีข้อความแจ้งหักเงินทุกสามวัน ซิมนี้ผมเริ่มใช้วันที่4มิยนี้เองถึงวันที่18โดนมันล่อไปร้อยกว่าๆเงินไม่มากแค่นี้ แต่มันเจ็บใจที่มันปล้นลูกค้าของมันเองนะสิครับ ผมรู้สึกเป็นการละลาบละล้วงลูกค้าของมันอย่างแรง วันที่18ก็เลยโทรไป คอลเชนเตอร์เพื่อแจ้งยกเลิกโปรโมชั่นโหลดเพลงในวันนั้นและมีผลวันที่20 ก็โอเคยอมมันและเติมเงินมันก็ charge every 3 days อีกนั่นแหละหลังจากนั้นก็ไม่ใช้โทรเลยรอดูว่ามันจะเอาไง ก็ ไม่อยากทิ้งเบอร์เพราะใช้ทำธุระกรรมต่างๆเยอะแล้วด้วย ยัง ยังไม่จบครับ หลังวันที่20มันข้อความแจ้งให้เติมเงินเพื่อจะได้หักค่าโหลดเพลงสองสามข้อความ เจ็บใจนัก วันทูคอลกับแกรมมี่หากินด้วยการปล้นลูกค้าตัวเองแล้วเหรอ อย่าจะได้เงินจากข้าอีกเลย ถ้าใครไม่เชื่อก็ลองหาซิมไหม่ วันทูคอลที่ดหลดเพลงกับแกรมมี่ดูนะ มันนรกจริงๆ q*011

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
งงและสงสัย
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 1 ก.ค. 10, 04:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยใช้ดีแทคเหมือนกัน ที่แบบเติมเงินเท่าไรก็เพิ่มวันให้เป็น1ปี ให้ลูกชายไว้ใช้รับสายสะส่วนใหญ่ ใช้ไปไม่กี่วันลูกชายบอกตังค์หมด(50บาท)เช็คเบอร์ทุกวันก็ไม่เห็นจะโทรหาใครโทรหาเพื่อนก็ไม่น่าเป็นไปได้เพราะเพื่อนในห้องเขามีมือถือกันไม่กี่คนเบอร์คนอื่นก็ไม่ได้เมมไว้(ตอนนั้นลูกชาย7ขวบโรงเรียนเลิกไม่เป็นเวลาไปรับไม่ถูกเลยตัดใจให้โทรศัพท์ไปใช้)เราก็กดเช็คตังค์ดูก็เห็นเหลือตั้ง46บาททำไมโทรออกไม่ได้ แต่่่ๆๆๆดูไปดูมาไม่ใช่นี้นามันติดลบ-46ต่างหาก งงงงงงงงงงงงงงงงงมากกกกกกใช้ไม่ถือเดือนให้ติดลบเยอะจัง(สูงสุดเคยถึง60กว่าบาทเลย)ปกติเขามีกำหนดไม่ใช่หรือว่าต้องใช้กี่เดือนขึ้นไปจึงจะยืมได้ แต่ยืมได้ก็คงไม่ให้เยอะขนาดนี้ไม่งั้นขาดทุนตายละยืมไม่คืนกันเป็นแถบ เลยทิ้งไว้สัก3-4วันค่อยไปเติมให้ก็มีข้อความว่าได้หักที่ติดลบไปแล้วเหลือเท่าไหร่เราเป็นคนอ่านข้อความและเช็คยอดเงินเองแต่ผ่านมาไม่ทันข้ามวันติดลบอีก10กว่าบาท ไปเช็คชั่วโมงgprsดูโอโหใช้ไปเยอะเลย(เราตั้งค่านับใหม่ทุกวัน)เลยต่อว่าสะยกใหญ่ เป็นอยู่บ่อยจนสุดท้ายต้องยึดให้เลิกใช้ และแล้วความจริงก็เปิดเผยวันนั้นโทรศัพท์smsดังเราก็เลยกดดู โดยทั่วไปถ้าไฟหน้าจอได้ดับแล้วเราก็ต้องกดให้ไฟขึ้นก่อน เราก็เห็นแล้วว่าเป็นข้อความจากศูนย์พอเรากดคำว่าอ่านปุ๊บมันต่อเน็ตให้ทันที งงงงงงงก็อ่านนะบ้าหรอมาต่อเน็ตให้พอได้กดออกมางงงงงอีกครั้งไม่มีข้อความที่กดดูเมื่อกี้ ผีหลอกหรือไง ชั่วโมงก็นับตังค์ก็ลด ความจริงกระจ่างตาก็วันนี้ ว่าลูกไปก็ตั้งเยอะ
อยากจะถามว่า
1โทรศัพท์ไม่เปิดใช้งานgprsแต่เข้าเวปได้ยังไง
2เราเข้าไปตั้งค่าล็อคทุกอย่างแล้วยังจะดันทุรังต่อเน็ตให้อีก(สำเร็จด้วย)
ตอนนี้เปลื่ยนเบอร์ให้และกลับไปใช้โทรศัพท์เหมือนเดิมแล้วเหตุการปกติดี
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกงงมากมาย
ค่ายอื่นก็ไม่ใช้ว่าจะดีมันก็มีปัญหาเหมือนกันหลากหลายรูปแบบแล้วแต่ใครจะดวงซวยมาเจอจังๆตอนนี้ใช้อยู่3ค่ายดังที่ใช้อยู่
และไม่ต้องโทรไปถามหรอกนะโทรไปก็ไม่ได้คำตอบอยู่ดีไม่อยากเถียงด้วย
q*011q*005q*013q*013q*013

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ss
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 1 ก.ค. 10, 07:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยใช้ค๊าฟ แล้วเลิกใช้มานานแล้วต้องแต่โปร ดีพร้อมดี Max อาไรนี่และ เหมาจ่าย 700 บิลมาเกือบ 5000.- โกงกันชัด ๆ ปล้นกันเลยดีกว่ามาหลอกผู้บริโภค จะใช้โปรไหนของค่ายไหนต้องศึกษาดีดี หรือให้มีเอกสารโปรโมชั่นยืนยันด้วย เพราะพวกนี้ชอบเอาเปรียบผู้บริโภค หมกเม็ดตลอด.....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผ่านมา
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 1 ก.ค. 10, 10:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยใช้ครับ D-MAX ขับดี ประหยัด ไม่คิดจะเปลี่ยนแล้ว .อิ..อิ..ครึ..ครึ..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
amakusa_ging
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 1 ก.ค. 10, 11:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*013ได้เมียเป็นหมอก็ดีเเตกเนี่ยแหละครับคือแฟนของฟนเค้าไม่ค่อยมีเวลาเราเลยเสียบซะเลยอยู่อุทัยกะว่าถึงเวลาจะโทรไปบอกเอ็กเหมือนกันมีรูปเด็ดๆไห้ดูด้วยใครอยู่อุทัยบอกเอ็กด้วยนะว่าโดนสวมเข้ามา4-5ปีแล้ว.....เด็กหนองฉาง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
minnie min
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 1 ก.ค. 10, 11:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเหมือนกัน ใช้โปรโทร 99 ต่อเดือนโทรในเครืข่าย ชมละ 5 บาท นอกเครือข่าย 10บาท ใช้มาประมาณ 2 ปี ปกติก็จะเช็คยอดผ่านมือถือเป็นประจำ พอกลางปีที่แล้ว บิลมาบอกว่าค่าใช้จ่าย สองพันกว่าบาท ซึ่งปกติแค่มากสุดก็ 400 บาท เลยโทรไปcall centre บอกว่าโปรเดิมไม่ได้แล้ว จะได้อีกทีก็อีก 6 เดือน แบบว่าต้องจ่ายเป็นนาทีละ 3 บาทเป็นเวลา 6 เดือนถึงได้ ใช้โปรเดิม อีก 6 เดือน แล้วอย่างนี้จะมีทำไมนี่ เพราะสาเหตุที่เลือกนี่เพราะจะคุยนานเป็นชั่วโมง งั้นไม่เลือกหรอก มีโทรมาทวงหนี้ ก็บอกว่าไม่จ่ายหากไม่ได้โปรเดิม และ ถ้าไม่ได้โปรเดิมจะไปใช้ระบบใหม่ที่ไม่ใช่ DTac แล้วก็บอกว่าจะบอกทุกคนที่รู้จักด้วยให้เลือกใช้ อีก 20 วันโทรมาบอกว่าตอนนี้ทางดีแทคคืนโปรเดิมให้แล้วนะค่ะ และลดค่าใช้จ่ายเดิมจาก 2000 เป็น 400บาทคิด ตามโปรเดิม ดูซิหากไม่แย้งคงต้องเสียถึง 1600 มีแบบนี้ด้วยเวลาเราเลือกโปรเราก็ต้องการให้เหมาะกับเรามากที่สุด ไหงมาเลิก ไม่บอกไม่กล่าว มีการให้ใช้ ได้ 6 เดือน แล้วก็จะใช้ไม่ได้อีก 6 เดือน ตลกเหนอะ ฝากไว้อย่ายอมง่ายๆๆ เรียกร้องไปเลย เราเป็นลูกค้า q*014

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ทาเคชิ
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 1 ก.ค. 10, 13:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พูดง่ายๆก็คือ มีปัณหาแค่เล่นเน็ตกับรายเดือนใช่ไหมครับ เติมตังค์คงไม่เกี่ยวนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
บางขวาง
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 1 ก.ค. 10, 13:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เลวค่ะ....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โบว์กี้
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 1 ก.ค. 10, 14:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้บริการ ซุปเปอร์เม้า 9 บาทต่อวัน 5ทุ่ม-5โมงเย็น สมัครก็จะมีข้อความว่าต้องได้รับsmsตอบกลับมาก่อนใช้บริการ กว่าจะsms จะมาโน่น ชั่วโมงกว่า สมมุติสมัคร บ่าย 1 sms มาบ่าย 2 แต่เขียนว่าเริ่มใช้บริการได้ตั้งแต่ บ่าย 1 หักเงินก่อนเลย ทุกครั้งบางทีก้อเกิน บ่าย 1 บางทีsms ไม่มาต้องโทรไปถามเจ้าหน้าที่กว่าจะใช้ได้ก็แทบหมด โปร แล้วก็แฮปปี้ โบนัสวันเกิด สมมุติเติม 500ได้ โบนัส500 โอเคเข้าใจ แต่เวลาใช้บริการคิดหักเงินโทรจากโบนัสนาทีละ 2บาทไม่แฟร์เลย ทั้งที่เราใช้นาทีแรก3 นาทีต่อไป 25 สตางค์ มันน่าจะหักตามโปรโมชั่นคนนั้นๆน่ะ โทรไปที่ศูนย์โทรติดยากขึ้นทุกวัน พนักงานน้อยมั่ง อยากฟังคำอธิบาย จากลูกค้าดีแทค 4 ปีแล้ว ว่าจะเปลี่ยนเบอร์มาใช้เครือข่ายอื่นบ้าง จะได้ทั่วถึง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แก้ว1025
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 1 ก.ค. 10, 15:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แล้วโทร.ไปยกเลิกทำไมล่ะจ๊ะ ยกเลิกแล้วยังจะเล่นอีก ทำหลังคิดก่อนทำดีกว่าจะได้ไม่ต้องเครียดแบบนี้ เข้าใจแหละว่าทฤษฎีเป็นแบบที่คุณคิด แต่การปฏิบัติจริงเค้าก็ทำอีกอย่างนะ เราต้องรอบคอบดีที่สุด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เรื่อนจำกลางกรุงเทพ
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 1 ก.ค. 10, 17:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ชีวิตบัดซบค่ะ..ทำใจค่ะที่เกิดเป็นคนไทยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คิดก่อนถามนะ
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 1 ก.ค. 10, 18:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แล้วโทร.ไปยกเลิกทำไมล่ะจ๊ะ ยกเลิกแล้วยังจะเล่นอีก ทำหลังคิดก่อนทำดีกว่าจะได้ไม่ต้องเครียดแบบนี้ เข้าใจแหละว่าทฤษฎีเป็นแบบที่คุณคิด แต่การปฏิบัติจริงเค้าก็ทำอีกอย่างนะ เราต้องรอบคอบดีที่สุด
ถามจริงเหอะโง่จริงหรือแกล้งโง่หรืออ่านที่เขียนไว้ไม่เข้าใจกันแน่หาคุณ

ที่โทรไปยกเลิกเพราะไม่อยากให้มันหักรอบเดือนหน้าไงละ

มันคิดเงินเต็มแต่ใช้บริการยังไม่ครบรอบ

แล้วดีแทคมันถือสิทธิอะไรมายกเลิกสิทธิที่เรามีทั้งที่จ่ายเงินเต็ม

บอกแล้วว่าไม่ได้อยากได้เงินคืนแค่อยากบอกว่า ระบบนี้ของดีแทค มันดีต่อบริษัทมันเท่านั้น

ไม่แฟร์กับลูกค้าเอาซะเลยไม่ว่าลูกค้าจะเป็นใครก้ตาม

มันควรให้ครบรอบก่อนแบบนั้นไม่มีใครว่าหรอกนะ

ไม่ใช่แค่เล่นเน็ตนะข่าวเหมือนกัน หักเงินครบแต่หากเรายกเลิก มันก้ตัดสิทธิเราในการรับข่าวทันที

ทั้งที่มันควรให้ถึงรอบก่อน มันแฟร์ตรงไหนกับลูกค้า

และอีกอย่างนะก็ไม่คิดว่าดีแทคมันจะมีระบบตัดสิทธิของเราแบบนี้ทั้งที่มันต้องครบรอบเดือนก่อน

ไม่มีค่ายไหนเขาคิดระบบนี้กันนี่นาไม่นึกว่าดีแทคมันจะไม่แฟร์ ถ้ารุ้ว่ามันไม่แฟร์นะไม่สมัครตั้งแต่แรกแล้ว

กรุณาเข้าใจด้วยฉันเรียกร้องตามสิทธิไม่ได้เกินสิทธิเลยซักนิด

เหมาไว้เท่าไหร่ก็ควรได้ใช้สิ ยกเลิกมันหมายถึงรอบหน้าไม่ต้องหัก

ไม่ได้หมายความว่าให้มันตัดไปแบบหน้าด้า....ๆ




noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
applyple
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 1 ก.ค. 10, 20:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คราวหน้าคราวหลัง ก้อศึกษากฏเกณฑ์ข้อตกลงซะให้ดีก่อน จะได้ไม่ต้องมาโวยวายแบบนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนบ้านนอก
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 2 ก.ค. 10, 08:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เกลียด ดีแทคค่ะ..ไม่ใช้มันตั้งนานแล้ว 10 ปีแล้วมั้ง ตะก่อนเป็น เวิลด์โฟน 800 ยกเลิกเพราะสัญญาณไม่ดี
ตอนที่ยกเลิกเหมาจ่าย 1 พัน คิดว่าสิ้นเดือนจะไปจ่าย เจอทนายทวงมา บอก 3600 บาท งง ก็เลยไม่จ่ายเลย นี่เดือนที่แล้วยังมีจดหมายจากสำนักทนายความมานะ..บอกเตรียมอนุมัติฟ้อง โห..ฟ้อง มาเลยรออยู่....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
nammon
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 2 ก.ค. 10, 10:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

555เคยโดนเหมือนกันเลยย
เข้าใจนะ ของเราใช้เหมาเดือนละ400บาท
แรกๆก็ดี แต่พอนานๆแล้วเราใช้ไม่ถึงไงก็โทรไปลดโปร
พนักงานบอกเริ่มรอบบิลหน้า ก็โอเค
แต่ไม่งั้นดิ่รอบบิลหน้าก็แล้ว รอบบิลหน้าก็แล้ว
ก็ยังโปรเดิมอยู่เลย พอโทรไปถามก็คำตอบเดิม
ปัจจุบันใช้ทรูค่ะ สบายใจไม่มีปัญหา โปรเพียบ
มนุษย์ทุกคนมีสิทธิเลือก เลือกหรือไม่เลือกก็คือเลือกนั่นแหล่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 2 ก.ค. 10, 11:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คนไม่เคยโดนกับตัวเองไม่รู้หรอก แต่ใช่ดีแทค เป็นของ gsm 12call 50ชั่วโมง เดือนแรกเล่น45ชั่วโมงเดือนที่ สอง 38 ชั่วโมง เดือนที่แล้ว 23 ชั่วโมง ก็เหมือนเดิม มีข้อความเข้ามาบอกยอดเงินไม่พอ ทั้งที่ดิฉันเติมเงิน 214 บาทต่อ 50ชั่วโมงทุกเดือนสาเหตุที่ยังใช้อยู่ เพราะอีก สองอาทิตย์ ดิฉันต้องเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ไม่อยากวุ้นวายซื้อซิมใหม่
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
dtac
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 2 ก.ค. 10, 15:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็เคยเจอ โบนัส 200 บาท ให้เดี๋ยวเดียว ไม่ได้ใช้ หรือใช้น้อยมาก เงินโบนัส 200 บาท หมดทันที มันอะไรของมันกันนักหนา แล้วโปร ต่างๆ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนตามไม่ทัน สรุปแต่ละอย่าง ราคาแพง พอๆ กันหมด เราต้องใช้ดีแทคมัน เพราะขี้เกียจเปลี่ยนเบอร์ธรกิจ ของเรา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
smith
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 2 ก.ค. 10, 17:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


YES AGREED WITH THAT GIRL. DTAC VERY BAD ON SERVICES AND CHEATING THE CUSTOMER'S MONEY. I EVER USED FOR LAST PAST MANY YEARS TOP UP MONEY OVER 2500 THB. CALLING TO ANOTHER SYSTEM CHARGING A LOTS. NOW DTAC CAN'T TAKE MY MONEY ANYMORE CAUSE USING ANOTHER COMPANY. ALSO IS VERY GOOD SERVICES AND PROMOTION. NOT EVEN SIM CRD PHONE ALSO NEVER BUY FROM ONE 2 CALL OR AIS SHOP MOSTLY THEY DEAL WITH DTAC. HATE DTAC.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 2 ก.ค. 10, 21:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เงินทั้งเน้านนนนนไม่ว่าเครื่อข่ายใหนมานก็ดูดเงินทั้งนั้นแหละถ้าใช้ไม่ระวังเงือนใขของมัน ยิ่งรายเดือนสมัครง่ายแต่ปิดยากชิบไปปิดที่ใกลๆเปิดใช้ใกล้ง่ายเหลือเกิน มีบริการถึงบ้าน แต่ปิดเบอร์ของมันปิดยากชิบต้องไปปิดทีศูนย์มันเท่านั้นมันบอกและไม่ใด้มีทุกจังหวัด ใกลเหลือเกินและถ้าไม่ปิดนะเป็นหนี้สะสมโดยไม่รู้ตัวขอบอก ใช้ซิมเติมเงินดีกว่าเบื่อก็ทิ้งเลย อย่าไปใช้รายเดือนโดยไม่จำเป็นขอบอกสำหรับวัยรุ่นสมัยนี้ q*051q*051

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
hate dtac
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 3 ก.ค. 10, 01:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สัญญาณห่วย โปรแพง โบนัสตอบแทนลูกค้าสู้ ais ไม่ได้เลยจิงๆ หลงใช้มานานหลายปี เลิกใช้ละ พอดีได้เบอร์ฟรีมาเลยลองใช้
มันก้อเลยกลายเป็นว่า เลยตามเลยไปอย่างงั้น

พอมาใช้ ais รายเดือน ไปไหนก้อได้ส่วนลด แม้กระทั่งเติมเงินรถไฟฟ้าใต้ดิน ทุกสามร้อยบาทยังได้ลดไปอีกสามสิบบาท
B2S ก้อมีคูปองลด ตามห้างก้อมีจับคูปองส่วนลดตลอด เวลาเทศกาลมิดไนท์เซล

กับสัญญาณที่ดีกว่า สิทธิพิเศษมากกว่า รู้สึกดีกว่าเยอะเลยนะ..เคยโดนทวงค่าโทรเหมือนกันกะดีแทคเนี่ย ถึงขนาดส่งหมายศาลมาบ้านเลย กะค่าโทรแค่สองพันกว่าบาท ทวงอะไรนักหนา หน้าเงินมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผ่านมาเลยแวะ
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 3 ก.ค. 10, 05:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่ค่ะดีแดกมากๆ เคยเลิกใช้ไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อนานมาแล้วแต่แล้วก็กลับมาใช้ใหม่ใช้โปรโทรรายเดือน จ่าย 150 โทรฟรี 250 อะรัยประมาณนี้จำไม่ได้ค่ะแต่มีอยู่เดือนใช้ไปเยอะจริง 2000 กว่าบาทเลยจ่ายไป 1000 ก่อน พอเดือนถัดไปไม่ค่อยได้โทรเท่าไรบิลเรียกเก็บมาเกือบสองพันอีกเราก็งงแต่แต่คราวนี้เราก็จ่ายตอนครบรอบบิลไป 1000 บาท พอกลางเดือนจ่ายไออีก 500 ยอดค้างเหลือประมาณสามร้อยกว่าบาทแต่พอครบรอบเดือนถัดไปมาอีกแล้วเป็นพันๆ นะ ไม่เข้าใจเลยไม่ได้ใช้โทรเยอะเลยเชื่อเปล่าว่าทุกครั้งที่โทรนะต้องจดวันที่ เวลาเริ่มคุย แล้วก็เวลาวางสาย ใส่สมุดเอาไว้ แต่เดี๋ยวนี้เค้าไม่รายละเอียดเกี่ยวกับเบอร์โทรออกมาให้มีแต่ยอดรวมพอไปขอดูก็อ้างโน่นอ้างนี้จนเบื่อเลยไม่สนใจ เชื่อเปล่าค่ะว่าโทรออกต่างประเทศมากกว่าในประเทศอีกแต่ค่าโทรต่างประเทศถูกจริงในประเทศแพงกว่าประมาณ 3 เท่านะก็เลยโทรแต่ต่างประเทศอย่างเดียวเลยมันยังมั่วมาได้อีกเลยเลิกใช้ไปแล้วตอนนี้ q*013

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
xan
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 3 ก.ค. 10, 13:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราเพิ่งเริ่มใช้ยังไม่พบปัญหาเกี่ยวกับเน็ท แต่ที่แน่ๆ มันมั่วค่า SMS เราใช้รายเดือน พอมีใบเสร็จมา ดันมีแจ้งว่าส่ง SMS ไปต่างประเทศ 1 ข้อความ

คือไม่ได้ส่งไป ล้าน% แน่ๆ ไม่มีเพื่อนที่อยู่เมืองนอก แล้วส่งเบอร์อะไรทำยังไง ทำไม่เป็น แต่ก็แค่ 5 บาท ก็เลยปล่อยไป แต่เผอิญเดือนต่อมาดีแทคโทร

มาเตือนให้จ่ายค่าโทรศัพท์ เราก็เลยถามไปทางคอลเซ็นเตอร์ยืนยันว่ามีรายการส่งและลองให้เราเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์พอเห็นเบอร์ ยิ่งไม่รู้เข้าไปใหญ่

มันอาจจะน้อยจริงนะแต่ลองคิดดูดีๆสิ หากมีผู้ใช้บริการรายเดือนสัก 3 ล้านคน แล้วมีพลาดแบบนี้สักหมื่นคน คนละ 5 บาท คูณออกมา = ก็ 250,000 บาท แล้วอ่ะ เท่ากับได้รายได้เป็นโบนัสไปสบายๆ แล้วอ่ะ อย่าว่าเราคิดมากเลย เราน่ะทำงานทางการเงินเพราะฉะนั้นมันเป็นโอกาสเกินไป หากใครเคยเจออย่างเรา

ให้จำไว้ว่าอย่ายอมปล่อย ด้วยเหตุผลว่ามันน้อย แจ้งไปทางอินเตอร์เน็ทให้มันโทรกลับมาเอง จะได้ไม่ต้องเสียเงินค่าทวงเดี๋ยวจะกลายเป็นไม่คุ้ม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 3 ก.ค. 10, 14:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่บ้านใช้ดีแทคทั้งบ้านเหมือนกัน แต่เพื่อนๆ ส่วนใหญ๋ใช้เอไอเอส
ตอนนี้มีเงินในโบนัสแต่ใช้โทรหาเพื่อนไม่ได้ อยากให้ดีแทคปลดล็อค
ให้ใช้โบนัสโทรได้ทุกเครือข่าย เติมเงินวันเกิดเหลือหลายพันแต่มันใช้
โทรติดต่อธุระไม่ได้ ขอให้ดีแทคปลดให้ได้มั้ยคะ นี่ขนาดรักเดียว
ใจเดียวไม่ใช้เครื่อขายอื่นเลยนะ แต่เราต้องติดต่อทั่วไปมาล็อคกันอย่างนี้
เสียหายค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
168465
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 3 ก.ค. 10, 15:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดีแทคเติมเงินวันเกิด ได้โบนัสเท่าตัวแต่ จะใช้ได้ต่อเมื่อโทรหาดีแทคเท่านั้น จากโปร นาทีละ 15 สตางค์โทรหาดีแทคนะ
ถ้าเราโทรส่วนของโบนัส ดีแทคจะคิดนาทีละ 2 บาทเลย เพราะอยากให้ส่วนของโบนัสเราหมดไวๆไงละ
ถ้าหมดโบนัสแล้วก็จะคิดโทรปกติ นอกเครือข่าย นาทีละ 1.25 บาท
ถ้าโบนัสเรายังไม่หมด เขาจะไม่รวมว่าเดือนนี้เราโทรไปเท่าไหร่ ถ้าใน 4 เดือนเราโทรครบกำหนดเงินก็จะได้โบนัส
แต่เงินส่วนของโบนัส300 หรือกี่ร้อยก้ตามดทรไปเท่าไหร่เขาไม่นับรวมให้หรอก
นอกจากดทรของโบนัสให้หมดก่อน เราเติมช่วงวันเกิด 2 ครั้งแล้ว รอบหน้าคิดว่าไม่เติมดีกว่า
ไม่คุ้มหรอก ได้โบนัสมาแต่คิดนาทีละ 2บาทเราว่าเปลืองกว่า แถมไม่ได้แต้มสะสมด้วยนะ
ถ้าไม่มีโบนัสเขาจะคิดปกติ และมีแต้มสะสม ด้วย
นอกจากเราโทรไปเครือข่ายอื่น ที่ไม่ได้ใช้โบนัส ถึงจะมีแต้มสะสม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม