นางสาวสถาพร กล่าวต่อว่า นอกการจับมือกับ สหพัฒน์ ปีนี้ บริษัทยังเพิ่มช่องทางจำหน่ายโมเดิร์นเทรด ผ่าน Makro เพราะเป็นช่องทางที่มีส่วนอย่างมากในการผลักดันช่องทางจำหน่ายสินค้าให้ครอบคลุมไปถึงกลุ่มธุรกิจ HORECA (โรงแรม, ร้านอาหาร, จัดเลี้ยง) อีกด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการซื้อของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง รวมถึงการสนับสนุนการทำตลาดด้วยทีม Local Trade Marketing การดำเนินกลยุทธ์การสื่อสารทั้งส่วนของออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งแผน
งานทั้งหมดนี้จะสามารถสร้างยอดขายให้แบรนด์หมีคู่ดาวได้ในปี 2565 ได้ตามเป้าหมายยอดขายวางไว้
ในส่วนผู้ประกอบการและอุตสาหกรรมด้านอาหารในประเทศที่กำลังเติบโตต่อเนื่อง บริษัทฯยังใช้แนวคิดพัฒนาสินค้า Rice Science for Life Science ส่งต่อผ่านตัวผลิตภัณฑ์หมีคู่ดาว เพื่อได้เป็นเพื่อนคู่คิดของร้านอาหารด้าน Flour Solution เช่นสินค้า Boba Pearls (ไข่มุกสำหรับเครื่องดื่มชานม) ที่จะวางจำหน่ายในเดือนเมษายนปีนี้ เป็นเม็ดแป้งไข่มุกที่เพิ่มส่วนผสมบุก สามารถคงความหนึบหลังต้มได้นานถึง 8 ชั่วโมง จึงช่วยเพิ่มทั้งคุณค่าของเครื่องดื่มให้ผู้บริโภค และลดต้นทุนให้กับร้านชานมได้เป็นอย่างมาก
ปัจจุบันแนวคิด Rice Science for Life Science ของแบรนด์หมีคู่ดาว สอดแทรกอยู่ในทุกไลน์สินค้าของบริษัท ทั้งผลิตภัณฑ์แป้งพื้นฐานได้แก่ แป้งข้าวเจ้า แป้งข้าวเหนียว แป้งมัน สาคู ที่แป้งหมีคู่ดาวมีความขาวเป็นพิเศษปรุงสุกเป็นอาหารสีจึงน่าทานกว่า มาจากการใช้เทคโนโลยีชั้นสูงคัดสีเมล็ดข้าวขาวทุกเม็ดก่อนมาทำแป้ง จึงไม่ต้องใช้สารฟอกขาว เม็ดสาคูที่ดูดน้ำได้ดี ทำขนมได้มากชิ้นกว่าจากปริมาณสาคูเท่าเดิม และต้มสุกได้ง่าย ช่วยประหยัดค่าแก๊สหุงต้ม รวมไปถึงสินค้าแป้งข้าวสำหรับเบเกอรี่กลูเตนฟรี ที่ดึงศักยภาพของข้าวหอมมะลิของไทยซึ่งปราศจากกลูเตนที่เป็นสารก่อภูมิแพ้ มาทดแทนแป้งสาลีในการทำเบเกอรี่ จะเห็นได้ว่าเราตั้งใจให้สินค้าทุกชนิดส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้ทั้งผู้ใช้และผู้บริโภค สอดคล้องกับแนวทางการสร้างธุรกิจอย่างยั่งยืนของหมีคู่ดาว

"ช่วง 2 ปีภายใต้สถานการณ์โควิด บูรพา พรอสเพอร์ ยังคงเดินหน้าพัฒนางานเสริมความแข็งแกร่งต่อเนื่องในทุก ๆ ด้าน เริ่มตั้งแต่การยกระดับคุณภาพของสินค้าโดยใช้วิทยาศาสตร์ของข้าว การนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ในกระบวนการผลิต รวมถึงการจับมือกับเครือธุรกิจค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ทำให้เรามั่นใจว่าบริษัทและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง จะเติบโตพร้อมกันอย่างต่อเนื่องในปี 65 นี้ และมุ่งสู่เป้าหมายสร้างยอดขาย 1,000 ล้านบาทจากส่วนแบ่งในประเทศ 55% รวมถึงส่งออก 45% จากทั้งหมด 30 ประเทศทั่วโลกที่เราดูแล" นางสาวสถาพร ทิ้งท้าย
"บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ของเราเป็นบริษัทก่อตั้งมากว่า 80 ปี เราจำเป็นต้องรักษามาตรฐานสินค้าเพื่อผู้บริโภค และเราเชื่อแป้งหมีคู่ดาว เป็นสินค้าที่ดีมีมาตรฐาน และจะเป็นสินค้าคุณภาพเพื่อผู้บริโภคอย่างแน่นอน เพราะของดีถ้าคนได้ลองแล้ว ต้องใช้อย่างต่อเนื่อง"
นายเวทิต โชควัฒนา กล่าวทิ้งท้าย ติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามข้อมูลของแป้งข้าว "หมีคู่ดาว"
เพิ่มเติมได้ที่ burapaprosper.com หรือ FB: DoubleBearBrand
LINE: lin.ee/cV6wnbq หรือโทร. 038 391 503