โลตัส เปิดตัวโครงการ ‘นอร์ธ ราชพฤกษ์’ พลิกโฉมจากศูนย์การค้าแบบเดิมสู่ SMART Community Center แห่งแรกของโลตัส บนถนนราชพฤกษ์ ใจกลางกรุงเทพโซนตะวันตก เพียบพร้อมทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ที่ออกกำลังกาย และพื้นที่สีเขียว ผ่านการออกแบบที่ทันสมัย การจัดโซนนิ่งที่ลงตัว การใช้เทคโนโลยีมาผสมผสาน และการมีแบรนด์ชั้นนำเล็กใหญ่ เพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง 24 ชั่วโมง
โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ มีการออกแบบที่โดดเด่นทั้งภายในและภายนอก โดยมีบริเวณสวนหย่อมที่เป็นจุดศูนย์กลางของโครงการทั้ง 2 ชั้น มีการจัดสัดส่วนแต่ละโซนที่เด่นชัด แต่เชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Lotus’s Mega Food Store บนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นมากกว่าไฮเปอร์มาร์เก็ต แต่เป็นแหล่งรวมอาหารคุณภาพนานาชนิดและสินค้าอุปโภคบริโภคที่ครบครัน, Lotus’s Eats ศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดังจากทั่วไทย, โซนสินค้าแฟชั่น สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าสำหรับตก
แต่งบ้าน สินค้าอุปกรณ์ IoT และ gadget, ธนาคารและแหล่งบริการด้านการเงิน, Pet Us จุดหมายของคนรักสัตว์เลี้ยง เป็นต้น
โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ จะมีการนำดิจิทัลเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้เพื่อยกระดับความสะดวกสบายในการใช้บริการ อาทิ Indoor Positioning และ Augmented Reality ช่วยให้ลูกค้าสามารถหาร้านค้าที่ต้องการ EV charging station และ SMART parking ให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบที่จอดรถได้จากแอพพลิเคชั่น cashless payments เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ SMART Community Center ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นสาขาต้นแบบสำหรับการพัฒนาและพลิกโฉมศูนย์การค้าของโลตัสต่อไปในอนาคต เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัว
โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ของปี พ.ศ. 2565