ด้วยความเป็นตัวของตัวเองอย่างไม่คิดตามใครและไม่เกรงกลัวสิ่งใด KVD ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมในปี 2008 ด้วยแนวทางความงามที่แปลกใหม่ ขณะที่การมีรอยสักทำให้ถูกมองว่า 'นอกคอก' แบรนด์ KVD ได้ท้าทายภาพจำนั้นและนำการสักมาเป็นหัวใจของแบรนด์ เพื่อส่งเสริมมุมมองต่อรอยสักว่าเป็นศิลปะแห่งการแสดงความเป็นตัวตน ขณะนี้แบรนด์ได้เริ่มเส้นทางใหม่ภายใต้ชื่อ KVD Beauty พร้อมด้วยการปรับโฉมแบรนด์และเริ่มพันธกิจใหม่ด้วยความมุ่งมั่น โดยเริ่มด้วยการเปิดตัวทีมช่างแต่งหน้าใหม่ของแบรนด์
ชื่อใหม่ KVD Beauty นี้ยังคงมีตัวอักษรย่อจากชื่อเดิมแต่มาพร้อมกับความหมายใหม่ในการก้าวสู่เส้นทางใหม่ครั้งนี้ โดย KVD ในที่นี้จะย่อมาจาก Kara, Veritas, Decora คำในภาษาละตินซึ่งแปลว่าคุณค่า (Value) ความจริงแท้ (Truth) และความงาม (Beauty)
KVD Beauty จะทำให้คุณมีเครื่องมือที่ช่วยให้ได้มาซึ่งความจริงแท้ของความงาม ด้วยเครื่องสำอางพิกเมนต์แน่นคุณภาพเยี่ยม ความเป็นไปได้ในการรังสรรค์ความงามเพื่อแสดงความเป็นตัวตนกลายเป็นสิ่งที่ไม่มีขีดจำกัด KVD Beauty เชื่อในการโอบรับผู้ที่รู้สึกเป็นคนนอกของสังคม การสร้างสรรค์งานศิลป์ที่ไร้ขีดจำกัด การแสดงความเป็นตัวตนของคนแต่ละคน และการมีจิตสำนึกต่อโลก KVD Beauty ถือว่าโลกและสรรพชีวิตบนโลกมีความสำคัญอย่างยิ่ง ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์จึงไม่มีส่วนผสมจากสัตว์และไม่มีการทดลองในสัตว์แม้แต่นิดเดียว แบรนด์ยังมุ่งเป็นธุรกิจที่มีความยั่งยืนมากขึ้นด้วยการพยายามใช้บรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้ 100% รวมถึงวัสดุรีไซเคิลและบรรจุภัณฑ์แบบรีฟิลให้ได้มากที่สุด
การปรับจุดยืนของแบรนด์ในครั้งนี้สะท้อนผ่านแคมเปญใหม่ของ KVD Beauty ซึ่งเผยแพร่แล้วทางเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์ โดยหลังจากนี้จะตามมาด้วยคอนเทนต์การตลาด การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และอื่น ๆ ต่อไป นอกจากนี้ยังจะมีการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่ด้วย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าแบรนด์จะเปลี่ยนลุคมาในโฉมใหม่ แต่ผลิตภัณฑ์เดิมและสินค้าขายดีของแบรนด์อย่างอายไลน์เนอร์ยอดฮิต Tattoo Liner, ลิปสติก Lolita Everlasting Liquid Lipstick และรองพื้น Lock-It Foundation ก็ยังคงจะใช้สูตรเดิมและเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมเช่นเดิมต่อไป
ด้วยจุดยืนใหม่ของแบรนด์นี้ KVD Beauty ได้ประกาศเปิดตัวผู้อำนวยการระดับโลกฝ่าย Tattoo Artistry คนแรก ได้แก่ Miryam Lumpini ปัจจุบัน Lumpini เป็น 'it girl' ในแวดวงการสักของลอสแอนเจลิส เธอเติบโตในชนบทของสวีเดนและได้ย้ายมายังสหรัฐอเมริกาเพื่อไขว่คว้าความฝันในการเป็นช่างสัก ก่อนที่จะได้สักให้คนดังระดับแถวหน้าของวงการอย่าง Jhene Aiko, Keke Palmer, Kehlani และอื่น ๆ ในการนี้ Lumpini จะทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสักของแบรนด์ โดยจะให้การสนับสนุนโครงการสร้างสรรค์ของแบรนด์ ด้วยการออกแบบลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรอยสักสำหรับกิจกรรมทางการตลาดและผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ตลอดจนคอนเทนต์เกี่ยวกับศิลปะการแต่งหน้า
"การได้ร่วมงานกับ KVD Beauty เป็นเหมือนฝันที่เป็นจริง" Lumpini กล่าว "ฉันติดตามแบรนด์นี้มาตั้งแต่แรกเริ่ม KVD ทำให้วัฒนธรรมการสักเป็นที่ยอมรับมากขึ้นด้วยการสนับสนุนให้สังคมมองรอยสักเป็นการแสดงความเป็นตัวเอง ก่อนหน้านี้วัฒนธรรมการสักยังถูกมองว่าเป็นเรื่องไม่ดี โดยคนที่มีรอยสักจะถูกมองว่าเป็นพวกหัวขบถ KVD Beauty มองว่าการสักเป็นศิลปะรูปแบบหนึ่งและยังเปิดรับคนในชุมชนช่างสักอย่างฉัน ซึ่งโดยปกติแล้วมักจะถูกมองข้ามในอุตสาหกรรมความงาม"
นอกจากนี้แบรนด์ยังได้เปิดตัวคณะช่างแต่งหน้าระดับโลก อย่างเช่น Christian Schild (เยอรมนี), Fanny Maurer (ฝรั่งเศส), Sandra Saenz (สหรัฐอเมริกา) และ Anthony Nguyen (สหรัฐอเมริกา) พวกเขาเหล่านี้จะได้แสดงฝีมือในหลากหลายแพลตฟอร์มเพื่อแบ่งปันทักษะกับลูกค้าและสื่อ โดยช่างแต่งหน้าแต่ละคนจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับแบรนด์ในกระบวนการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวประชาสัมพันธ์ การถ่ายแบบและภาพประกอบ การสอนมาสเตอร์คลาสระดับโลก การทำคอนเทนต์พิเศษทางข่องทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์ และอื่น ๆ
Anthony Nguyen (สหรัฐอเมริกา) กล่าวว่า "การแต่งหน้าเป็นการปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ในการบอกเล่าเรื่องราวของผม ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ KVD Beauty ความเป็นไปได้นั้นไร้ซึ่งขีดจำกัด ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับ KVD Beauty ในฐานะ Global Veritas Artistry Ambassador ประจำปีนี้ ผมตั้งตารอที่จะได้แบ่งปันและสร้างสรรค์งานศิลปะกับพวกคุณทุกคน!"
ผู้นำทีมกลยุทธ์ด้านแบรนด์และการตลาดโฉมใหม่นี้เป็นผู้คร่ำหวอดในวงการความงามมาอย่างยาวนาน ได้แก่ Sarah Koch รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของ Kendo Brands และ Tara Loftis รองประธานระดับโลกฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ของ Kendo Brands โดยประสบการณ์ด้านกลยุทธ์การตลาดกว่า 15 ปีของ Loftis ได้ช่วยพัฒนาการเติบโตของแบรนด์ที่โดดเด่นในเครือ Kendo Brands รวมถึงแบรนด์ในดวงใจใครหลาย ๆ คนอย่าง Too Faced ส่วน Sarah Koch ก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทำงานในแวดวงค้าปลีกสายความงามกว่า 15 ปีในการสร้างและบ่มเพาะแบรนด์ให้กับ Kendo Brands และ Sephora อเมริกาเหนือ โดยได้รับความไว้วางใจให้ชุบชีวิตแบรนด์ OLEHENRIKSEN หนึ่งในแบรนด์เครือ Kendo นอกเหนือจากการดูแล OLEHENRIKSEN ที่ Kendo Brands แล้ว ปัจจุบันเธอยังมีหน้าที่ดูแลการบริหารจัดการแบรนด์เชิงกลยุทธ์ในภาพรวมระดับโลกของ KBD Beauty และ Bite Beauty ด้วย
"KVD Beauty มีประวัตินานเกือบ 13 ปีในการสร้างผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่ได้รับรางวัลและขายดีถล่มทลาย ตอนนี้เป็นโอกาสให้เราได้มาพลิกโฉมแบรนด์และเข้าถึงลูกค้าด้วยความจริงใจ นี่คือจุดเริ่มต้นของก้าวสำคัญของแบรนด์ เราจำเป็นต้องออกแบบแผนการตลาดที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างเหนือชั้น โดยต้องทำงานร่วมกับช่างระดับแนวหน้าของวงการซึ่งสะท้อนหัวใจของแบรนด์ทั้งในด้านการสักและการแต่งหน้า" Loftis กล่าว
"ขณะที่ผู้บริโภคและอุตสาหกรรมความงามยังคงมีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง แบรนด์ KVD Beauty ก็มีการวิวัฒน์ไปเช่นกัน" Koch กล่าว "แนวทางแคมเปญที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้สะท้อนก้าวใหม่ของแบรนด์ ซึ่งเรามุ่งให้เกิดการสร้างสรรค์งานศิลป์อย่างไร้ขีดจำกัด ส่งเสริมความเป็นตัวตนของแต่ละคน และใส่ใจสิ่งแวดล้อมของโลก เราตั้งตารอที่จะได้แบ่งปันภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ตลอดจนช่างและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ กับทุกคน"
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kvdbeauty.com และติดตามเราได้ที่ @KVDBeauty ทาง Instagram, TikTok, YouTube, Twitter และ Facebook