Sanook.commenu

ค้นหา ตรวจหวย ข่าว อีเมล์ ดูทีวีออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ คลาสสิฟายด์ ริงโทน เกมส์ ดูทั้งหมด »

โพลล์
คำถาม: รถกระบะยี่ห้อไหนโดนใจคุณที่สุด
โตโยต้า - 43 (29.7%)
ฟอร์ด - 4 (2.8%)
นิสสัน - 9 (6.2%)
เชฟโรเรต - 11 (7.6%)
มาสด้า - 10 (6.9%)
ทาทา - 4 (2.8%)
มิตซูบิชิ - 18 (12.4%)
อีซูซุ - 46 (31.7%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 145

ร่วมโหวต กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนนะคะ

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7
ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: รถกระบะยี่ห้อไหนโดนใจคุณที่สุด  (อ่าน 78704 ครั้ง)
Guest
h'MOO
เรทกระทู้
« ตอบ #180 เมื่อ: 18 มิ.ย. 08, 20:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
 "-" เราว่าก็ ISUZU เหมือนกันน่ะซิ !!!@ *#*# จุ๊บๆ จุ๊บๆ จุ๊บๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คอกระบะ
เรทกระทู้
« ตอบ #181 เมื่อ: 21 มิ.ย. 08, 08:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ปกติใช้ isuzu แต่ชอบเครื่อง toyota เพราะแรงดี ชอบnavara ด้วย เพราะใหญ่โตกว้างขวางดี แต่มิตซูแต่งสวยมาก
เลือกไม่ถูกต้องแล้วแต่ใช้งานว่าเหมาะมั้ย ชอบหมดเลยถ้าแต่งเทห์ๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เเม่
เรทกระทู้
« ตอบ #182 เมื่อ: 21 มิ.ย. 08, 16:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 !!!@ kai2
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ชัดเจน
เรทกระทู้
« ตอบ #183 เมื่อ: 22 มิ.ย. 08, 12:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
มิตซูไตรตันครับแต่งแล้วสวยมากครับ ส่วนเครื่องยนต์ถ้าแต่งแล้วแรงมาก เบรคดีช่วงล่างดีทำเพิ่มอีกหน่อยจะมั่นใจมาก
ส่วนเรื่องประหยัดน้ำมันผมว่าประหยัดทุกยี่ห้อและครับมากน้อยกว่ากันนิดหน่อย อยู่ที่ความหนักเบาของเท้ามากกว่าครับ
 
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
BULL SHIT
เรทกระทู้
« ตอบ #184 เมื่อ: 23 มิ.ย. 08, 13:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
HUMMER ครับสุดยอดรถในฝัน !!!@
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนใช้วีโก้
เรทกระทู้
« ตอบ #185 เมื่อ: 25 มิ.ย. 08, 09:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
Vigo เลยครับ ยอดรถกระบะสุดห่วยอันดับหนึ่งของไทย  ใช้ๆ ไป โชคอัพมันก็จะรั่ว ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เบรคก็ไม่ค่อยจะอยู่ คลัชท์ดัง ลื่น หมดเร็ว เสียงเครื่องยิ่งใช้ก็ยิ่งดัง แดกน้ำมันอีกต่างหาก อะไหล่ก็คุณภาพไม่เท่าไหร่ ห่วยแตก ศูนย์บริการ แมร่งก็*** ค่าตรวจเช็ค ค่าแรง ค่าอะไหล่โคตรแพง หมกเม็ด ลูกเล่นเยอะเหลือหลาย เช็คระยะตรวจพบ อะไหล่เสีย
เสื่อมคุณภาพ มันก็ไม่แจ้งให้ผู้ใช้รถทราบ เพราะยังอยู่ในระยะประกัน เดี๋ยวต้องเปลี่ยนอะไหล่ให้ลูกค้า รอให้ลูกค้าไปใช้จนเจออาการเอง มาแจ้งซ่อมเลยหมดระยะประกัน จะได้ล่อค่าแรง ค่าอะไหล่ห่วยๆ แพงๆของมันสบายไป พอลูกค้าโวยวายไม่พอใจ ก็จะมอบส่วนค่าอะไหล่ให้ 10% ตามสูตรการเอาใจลูกค้า ถุย! ลดมาทำไม 10% ก็มันบวกมาแล้ว ก็ทนๆใช้ไปครับ
Toyota Vigo ยอดรถกระบะหัว_ว_ของคนไทย ':(
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนมันหล่อ
เรทกระทู้
« ตอบ #186 เมื่อ: 16 ก.ค. 08, 15:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
รุ่นใหญ่อย่างผมก้ต้องเลือกFord F150 FX 2 สิคับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ธัญต์
เรทกระทู้
« ตอบ #187 เมื่อ: 28 ก.ค. 08, 22:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
รถแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อ  เค้าก็มีดีของเค้าแต่ละยี่ห้อไม่เหมือนกันอยู่แล้ว
มันจะอยู่ที่เราพอใจในสิ่งไหนมากกว่ากันก็เท่านั้น
มีตังค์ซะอย่างไม่ต้องกลัวอะรัยมากมาย
ซื้อมาไม่พอใจคันใหม่ก็ยังรออยู่
จะไปอะรัยวุ่นวายทำมัย  จริงมั๊ย
ขอให้ทุกคนพอใจกับสิ่งที่ตัวเองทำ ก็พอ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เคนเวอร์ส
เรทกระทู้
« ตอบ #188 เมื่อ: 20 ส.ค. 08, 17:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 ;Dรถทาทาเยี่ยมสุด  ตัวถังหนาปลอดภัย  ทรงตัวดี  ทนทานนานปี  :p
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
biew
เรทกระทู้
« ตอบ #189 เมื่อ: 26 ส.ค. 08, 10:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
รถ อีแต๋นคร้าฟ.........
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ประชาชนคนตาดำ
เรทกระทู้
« ตอบ #190 เมื่อ: 26 ส.ค. 08, 11:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เห็นมีแต่นิสสันแหละที่วิ่งบรรทุกของแล้วแรงไม่ตก รถไม่เอียง หน้าไม่ลอย ขึ้นเขาสระบุรี ขอนแก่น
สบายเครื่อง***ก็ทนเหลือเกิน  เลยขายอีซุซุทิ้งเลย ได้แต่ประหยัด
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ช่างเล็ก
เรทกระทู้
« ตอบ #191 เมื่อ: 26 ส.ค. 08, 12:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ต้องอีซุซิคับ ที่คนไทยใช้เยอะ แต่ก็ได้แค่ประหยัด แรงแค่ 3 - 4 ปี ตอนใหม่ ๆ วีโก้ก็เหมือนจะแข็งแรงทนทาน ตอนนี้ไปซะแล้ว เทียบกับนิสสันไม่ได้หรอก 2 - 3 ยี่ห้อเนี้ย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #192 เมื่อ: 2 ก.ย. 08, 23:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
วีโก้ดิเหยียบมาแล้ว 185-190 กม./ชม. สี่ประตูเครื่อง สามพัน ออโต้
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #193 เมื่อ: 21 ก.ย. 08, 00:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แด่สาวกคุณโก้ดูไว้ซะ รถขายดีอันดับหนึ่ง ;-- ;-- ;--
http://www.teknikensvarld.se/tvtv/071031-toyota-hilux/index.xml
ผลการทดสอบกระบะไทยๆไปดูกันนะครับ
http://www.thaimazda3.com/forum/?showtopic=29787&pid=631300&mode=threaded&show=&st=&
สำหรับผมชอบ mitsu TRITON !!!@ !!!@ !!!@




noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หน่วยพิทักนคร
เรทกระทู้
« ตอบ #194 เมื่อ: 17 ต.ค. 08, 10:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
                         เ ปรียบดีแมคซ์-วีโก้ เทียบรุ่นต่อรุ่นแบบหมดเปลือก
เปิดข้อมูลลับสุดๆ เปรียบอีซูซุ "ดีแมคซ์" กับโตโยต้า "วีโก้" แบบรุ่นต่อรุ่น เผยจุดเด่นจุดด้อยแบบหมดเปลือก ชี้ราคาถูกกว่าจริง แต่ออปชั่นต่างกันเพียบ ส่วนตัวถังที่ใหญ่กว่า แต่บรรทุกได้น้อยกว่า พร้อมแฉเรื่องความหรูหรา ที่เน้นการดีไซน์แบบลดต้นทุนมากกว่า ท่ามกลางกระแสการแข่งขันที่รุนแรงในตลาดรถปิกอัพ ผู้ผลิตรถยนต์แต่ละรายต่างพยายามงัดกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อช่วงชิงยอดขายให้ได้มากที่สุด ทั้งการนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เข้ามาเปิดตัว กลยุทธ์การทำตลาดรูปแบบใหม่ กลยุทธ์การขาย หรือแม้แต่การทำไฟแนนซ์รูปแบบต่างๆ โดยมีส่วนแบ่งการ ตลาดของแต่ละบริษัทเป็นเดิมพัน ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า หลังจากยักษ์ใหญ่ในตลาดรถปิกอัพอย่าง "โตโยต้า" ได้เปิดตัวรถปิกอัพรุ่นใหม่ "ไฮลักซ์ วีโก้" ออกสู่ตลาด เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยมียอดขายกว่า 40,000 คันแล้ว ขณะที่ในต้นเดือนตุลาคมนี้ เจ้าตลาดรถปิกอัพอย่าง "อีซูซุ" เตรียมเปิดตัวรถปิกอัพ "ดีแมคซ์" เครื่องยนต์ใหม่ "ซูเปอร์คอมมอนเรล" ที่หวังจะรักษาตำแหน่งเจ้าตลาดไว้ตลอดไป ล่าสุดได้มีข้อมูลจากค่ายอีซูซุ ที่เปรียบเทียบรถยนต์ 2 รุ่น ระหว่างอีซูซุดีแมคซ์ กับโตโยต้า วีโก้ ออกมา โดยมีการเปรียบเทียบกันแบบรุ่นต่อรุ่น ทั้งราคาจำหน่ายและอุปกรณ์ในรถแต่ละรุ่นอย่างชัดเจน เริ่มจากรุ่นสเปซแค็บ 2500 ซีซี ที่เทียบระหว่าง ดีแมคซ์ เอสเอ็กซ์ 2.5 ราคา 519,000 บาท กับวีโก้ 2.5 เจ-พีเอส ราคา 508,000 บาท ซึ่งวีโก้ถูกกว่า 11,000 บาท ปรากฏว่าสเป็กของดีแมคซ์ มีทั้ง คาลิปเปอร์เบรก 2 ลูกสูบ ไฟเบรกดวงที่ 3 กันชนหน้า, กระจังหน้า, กระจังข้างสีเดียวกับตัวรถ ระบบปรับอากาศพร้อมลมไล่ฝ้า ขณะที่ระบบเครื่องเสียงแบบเซมิโลจิก ดีแมคซ์เป็นแบบ 4 ลำโพง ส่วนวีโก้เป็นแบบ 2 ลำโพง รุ่นสเปซแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 2500 ซีซี เทียบระหว่างดีแมคซ์ เอสแอลเอ็กซ์ 2.5 ราคา 568,000 บาท กับวีโก้ 2.5 อี 551,000 บาท วีโก้ถูกกว่า 17,000 บาท ปรากฏว่าอุปกรณ์ที่ติดตั้งในดีแมคซ์มีทั้งไฟตัดหมอก กันชนหลัง ระบบปรับอากาศพร้อมไล่ฝ้า พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังแท้ ส่วนวีโก้มีเบาะคนขับที่ปรับระดับความสูงได้ รุ่นสเปซแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่างดีแมคซ์ เอสแอลเอ็กซ์ 3.0 ราคา 630,000 บาท กับวีโก้ 3.0 จี ราคา 631,000 บาท ซีวีโก้แพงกว่า 1,000 บาท ปรากฏว่ารถทั้ง 2 รุ่นมีเบรก เอบีเอสเหมือนกัน แต่ดีแมคซ์มีอีดีบีควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ขณะที่วีโก้ใช้เอบีเอส+เอสเอสพีวี ซึ่งไม่ใช่รุ่นใหม่ ส่วนถุงลมนิรภัยดีแมคซ์มีทั้งฝั่งคนขับและผู้โดยสาร ขณะที่วีโก้มีเฉพาะฝั่งคนขับ ดีแมคซ์มีไฟซีนอล ส่วนวีโก้มีเครื่องเล่นซีดีกับเอ็มพี 3 พร้อมด้วยกุญแจรีโมตและกันขโมยแบบอิโมบิไลเซอร์ และเบาะที่นั่งคนขับที่ปรับระดับความสูงได้
รุ่นสเปซแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่างดีแมคซ์โรดีโอ เอลเอส 3.0 ราคา 709,000 บาท และวีโก้ 3.0 จี 4 x 4 ราคา 731,000 บาท ซึ่ง วีโก้แพงกว่า 22,000 บาท ปรากฏว่าดีแมคซ์มีไฟหน้าแบบเอชดีไอ พร้อมปุ่มเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนแบบ touch on the fly ช่วงล่างแบบทอร์ชั่นบาร์ ส่วนวีโก้ใช้การเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนแบบ ship on the fly ช่วงล่างแบบคอยล์สปริง พร้อมอุปกรณ์เครื่องเสียงและกันขโมย ในรุ่นดับเบิลแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่างดีแมคซ์ แค็บ 4 เอสแอลเอ็กซ์ 3.0 ราคา 706,000 บาท กับวีโก้ 3.0 จี ราคา 721,000 บาท ซึ่งวีโก้ถูกกว่า 15,000 บาท และรุ่นดับเบิลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่าง ดีแมคซ์ แค็บ 4 แอลเอส 3.0 กับวีโก้ 3.0 อี 4 x 4 ราคา 751,000 บาท ซึ่งวีโก้ถูกกว่า 41,000 บาท ปรากฏว่อุปกรณ์ต่างๆ ใกล้เคียงกับรุ่นสเปซแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 3000 ซีซี ที่กล่าวไปแล้ว ส่วนข้อมูลในด้านขนาดเมื่เปรียบเทียบกัน ปรากฏว่าความยาวของวีโก้ที่ยาวกว่า 11 ซ.ม.นั้น เป็นความยาวของช่วงหน้ารถ ซึ่งข้อมูลระบุว่าไม่ได้เพิ่มประโยชน์ใช้สอย แต่ทำให้รถขับยากขึ้น และทัศนวิสัยในการขับขี่แย่ลง ส่วนความสูงที่สูงกว่า 4 ซ.ม. และกว้างกว่า 4 ซ.ม. ข้อมูลระบุว่า ตัวรถใหญ่กว่า แต่บรรทุกได้น้อยกว่า ส่วนความสูงใต้ท้องรถน้อยลงกว่าเดิม สำหรับข้อมูลในด้านความหรูหราของวีโก้นั้น ในเอกสารระบุว่า กระจังหน้าเหมือนกันทุกรุ่น มีแอร์แบ็กข้างเดียวเพื่อลดต้นทุน รุ่นมาตรฐานกันชนหน้าใช้วัสดุราคาถูกส่วนภายในห้องโดยสารนั้น เอกสารระบุว่า เกียร์ที่ใช้ในวีโก้เป็นคันเกียร์ก้านยาวเหมือนรถบรรทุกรุ่นเก่า ส่วนเกียร์ ออโตไม่มีระบบเกรดลอจิก หรือพาวเวอร์โหมด ที่เหมือนกับเกียร์รุ่นใหม่แต่อย่างใด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
one
เรทกระทู้
« ตอบ #195 เมื่อ: 5 พ.ย. 08, 20:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 ^/^4D56..ลงTF06 9.14วิ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แชสซีกระดูกเหล็ก
เรทกระทู้
« ตอบ #196 เมื่อ: 26 ม.ค. 09, 10:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แต่ก่อนใช้อีซูซุ แล้วมาใช้นาวาร่า เปรียบเทียบดังนี้ ตวามแรงให้นาวาร่า แข็งแร็งให้นาวาร่า ประหยัดให้เท่ากัน ขึ้นเขา+แซงให้นาวาร่า แต่นาวาร่าเกีย1-3ขับไม่มันอัตราทดวันใม่ต่างกันขี้เกียจเปลี่ยนเกีย แต่ยังไงก็นาวาร่าครับ ;D
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
อยากมีรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #197 เมื่อ: 12 ก.พ. 09, 10:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมอาศัยเขาไปครับ
ใครจะออกอะไร ผมก้อว่าดีหมด
เด๋วมันไม่ให้ผมไป
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #198 เมื่อ: 18 เม.ย. 09, 18:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 ;D   ฟอร์ด มาสด้า  สุดยอดแล้วครับ  ลองทำใจให้เป็นกลางสิ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนเชียงราย
เรทกระทู้
« ตอบ #199 เมื่อ: 20 มิ.ย. 09, 16:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใครว่าอีซูซุไม่แรงเอามาแข่งกับรถของผมได้เลย d-max3.0 vgs turboแรงสุดสุด
อีซูซุของเขาดีจริง ขอท้าไม่ว่าจะเป็นvigoทุกรุ่น ไทตั่น3.2ตัวท๊อปหน้ากบ ,นิสสันแรงโม้หน้าหัก,มาสด้า,ford
รถอีซูซุบางรุ่นเขาสร้างมาเพื่อใช้งานเน้นประหยัด ไม่ได้สร้างมาแข่ง ถ้าอยากแข่งต้องd-max3.0 vgs turboแรงสุดสุด
ของผมกร๊าบงิงิงิ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนรักเชฟ
เรทกระทู้
« ตอบ #200 เมื่อ: 11 ก.ค. 09, 16:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ส่วนตัวผมเองใช้ เชฟ โคโล สีดำ ยกสูง.... ถึงใครๆ บอกว่าราคาขายต่อไม่ดี แต่ผมซื้อมาใช้งานครับ เครื่อง 3000 cc ประหยัดมาก และที่สำคัญเวลาเข้าศูนย์บริการแต่ละครั้งผมเชื่อว่าผมจ่ายน้อย โตโยต้า และ อีซูซุ และที่เราภูมิใจคือเราเป็นส่วนหนึ่งของ Transformers ในภาพยนต์ ที่ไม่ว่าโตโยต้า, อีซูซุ, มาสด้า, มิตซู, มาสด้า ไม่มีวันทำได้ .... ไม่ว่าภาคไหนก้อตาม

รอจะรอดูพวกท่าน อย่างเงียบๆ ....
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เชลส์ขายรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #201 เมื่อ: 4 ส.ค. 09, 21:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
จะบอกให้ อ๊ซูซุ  ราคาที่ขาย มันมี*แล้วก็เขียนว่าราคานี้ยังไม่รวมเครื่องปรับอากา.... แอร์ก็ราคา 25,000-30,000  จองแล้วต้องจ่ายอีกนะ  คุยกันให้เคครีย  ส่วนวีดโก้ ราคพร้อมทุกอย่าง  แถมลดให้อีก 60,000พร้อมประกันภัยชั้น1  อีสุช่วงล่างนิ่มถูกใจ ภายในไม่สวยเท่าวีโก้  เกียร์สั้นไปนิด สังเกตูเวลาเหยียบคลัชสุดใส่เกียร์1 ต้องเอียงตัวไปทางด้านซ้าย  ส่วนวีโก้ยาวเกินเวลาใส่เกียร์4นะรำคาญจริง รูปร่างภายในสวย แต่ช่วงล่างกระด้างโคตรแข็ง สู้อีสุ ไม่ได้   พยายามจะทำใจชอบมิตซู เห็นหัวมันทีไรทำใจไม่ได้ซั๊กที  เลยตัดสินใจใช้ฮอนด้าเวฟไปก่อน  ไม่อยากเสียตัง พร้อมๆกับเสียความรู้สึก ถอดหมวกกันน๊อคทีไร ผมแบนเรียบ ผมยิ่งมีน้อยอยู่
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
p MAAM
เรทกระทู้
« ตอบ #202 เมื่อ: 4 ส.ค. 09, 22:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใช้ ISUZU  อยู่แต่อื่นไม่ทันใจ แต่ตอนเราเปิดทำโครงการสร้างรายได้ใครสนใจ โทรหาเร 086-5689279
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
พี่กัลยา
เรทกระทู้
« ตอบ #203 เมื่อ: 4 ส.ค. 09, 22:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ชอบรถกะบะนะตอนนี้ มีSOLUNA แต่ชอบทำงานกับธรรมชาติใครชอบสร้างเขื่อนปลูกป่าและอีกหลายอย่างมีรถกะบะก็ดีนะ เป็น 4X4 จะดีมากเราใปปีละหลายครั้งและหารายได้เข้าร่วมด้วยใครสนใจติดต่อ maam111111***
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โชติ
เรทกระทู้
« ตอบ #204 เมื่อ: 9 ส.ค. 09, 11:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ที่บ้านมีรถ 2 คันครับ

คันแรกอีซูซุ KB 2500 ครับ ออกมาปี 2530 เกือบ ๆ 22 ปีแล้วครับ ไม่เคยเปลี่ยนเครื่องและทำสีรถ ไม่ต้องเปลี่ยนสายพาน ยิ่งขับยิ่งประหยัด แต่ออกตัวช้าและเสียงดัง (ตอนนี้แอร์เย็น เครื่องเสียงไพเระ ) ใช้ไปทะเล ลุยๆสวน บรรทุกของ และค้าขาย ความเก่าเลยต้องเปลี่ยนแต่ไม่ยอมขาย มีคนมาขอซื้อแยอะมาก ๆ

คันที่ 2 ก็อีซูซุ Plattinum 2500 4 ประตูครับ เพิ่งออกมาวันพ่อเอง (ห่างจากคันแรกประมาณ 20 ปีครับ)
เสียงดังน้อยลงมาก อัตราเร่งดีสำหรับคนไทย ภายในสวยหรูหรา หน้าปัทเกจวัดสวยงามแสงไม่แทงตา เวลาขับกลางคืนปลอดภัยมองเห็นได้ชัด วิ่งเร็วปะทะลมไม่มีอาอการส่าย ช่วงล่างนุ่มดี ประหยัดน้ำมันน่าจะเท่า ๆกัน (ไปหัวหิน ไป-กลับ 1800 กม. ใช้น้ำมันไป 2300 บาท ราคาลิตรละ 28-29 บาท) วิ่ง100-120กิโลเมตร/ชั่วโมง

เสนอแนะนะครับ วีโก้อัตราเร่งดีกว่าแต่แข่งระยะไกลดีแม็กชนะครับ
                      ดีแม็กประหยัดน้ำมันมากกว่าวีโก้จากการวัดที่ไปหัวหิน(เพื่อนเอาวีโก้ไป) เพื่อนเติม 2600 บาทครับ
                      วีโก้เข้าโค้งต้องประคองพวงมาลัยให้แน่นและล้อจะลอยๆทำให้อันตรายเวลาเร่งด่วน
                      คะแนนที่ให้รถกระบะในเมืองไทยครับ
1.ดีแม็กแพททินั่ม 9.00
2.วีโก้ 8.85
3.ไททัน 7.50
4.นาวารา 7.25
5.โคโรราโด้ 7.00
6.ฟอร์ด มาสด้า ทาทา 6.00


                     
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ว้าวุ่น
เรทกระทู้
« ตอบ #205 เมื่อ: 9 ส.ค. 09, 11:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อีซูซุดีกว่าทุก ๆด้าน
โตโยต้ายังเอาไดเรคอินเจ็ทชั่นไปใช้เลย
อีซูซุเจ้าแรกที่ใช้ระบบไดเรคอินเจ็ทชั่นคอมมอนเรลเทอร์โบ
ทำไมไม่ขี้คุยเหมือนวีโก้เลย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ฮือ ๆ ๆ ๆ ๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #206 เมื่อ: 9 ส.ค. 09, 11:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
วีโก้ชนมาแล้วเกือบตาย
รุ่น G มีทุกอย่าง แต่เบรคไม่จับ รถไถล ถุงลมไม่ทำงาน
ขายยังไม่มีคนซื้อในราคาเราเลย
เสียดายคะที่ไม่เชื่อเพื่อนๆที่ให้ออก อีซูซุ
ฮือ ๆ ๆ ๆๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ตอล
เรทกระทู้
« ตอบ #207 เมื่อ: 9 ส.ค. 09, 12:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ออกโตโยต้าทำไม
ถ้าจะออกรถญี่ปุ่น
-รถกระบะต้องอีซูซุ โตโยต้ารถอันตรายจริง ๆ
-รถเก๋งต้องฮอนด้า เก๋งโตโยต้ามันคือแท็กซี่ ไม่มีระดับและคุณภาพ
-รถมอเตอร์ไซค์ต้องฮอนด้า ยี่ห้ออื่นถอยไป
-รถบรรทุกต้องอีซูซุ หรือฮีโน่ก็ได้
โตโยต้ายอดขายอันดับที่1 เฉพาะยอดขายรวมเท่านั้น
รู้ไหมที่เมืองนอกเขาเรียกคืนรถเก๋งโตโยต้าเป็นล้านๆคัน
ไม่เห็นเมืองไทยเรียกคืนบ้าง หรือประเทศไทยไม่มีระบบความปลอกภัย
โตโยต้าที่ผ่านมาตราฐานมีรุ่นเดียวเท่านั้นคือ แคมรี่
ฟอร์จูนเนอร์ก็ส่งออกไม่ได้ ขนาดขายในไทยยังมีปัญหามากเลย (ฟอร์จูนเนอร์ก็คือเอาวีโก้มาดัดแปลงรูปทรงแต่อย่างอื่นไม่เปลี่ยน)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ที่ 1
เรทกระทู้
« ตอบ #208 เมื่อ: 9 ส.ค. 09, 15:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
กรุงเทพฯมีแต่คนขับ ดีแม็กซ์
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
PHAT01
เรทกระทู้
« ตอบ #209 เมื่อ: 16 ส.ค. 09, 08:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
รถจะแรงไม่แรงอยู่ที่เท้าขวาครับพี่น้องว่าใจถึงหรือไม่
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
PHAT01
เรทกระทู้
« ตอบ #210 เมื่อ: 16 ส.ค. 09, 08:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ถ้าเหยียบเกินกว่า120กม./ชม.ก็ซดน้ำมันสุดๆล่ะท่าน ไม่ว่าจะเป็น dmax  vigo  เป็นต้น
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #211 เมื่อ: 16 ส.ค. 09, 08:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*021  ขับรถเป็นมา 30 กว่าปี ใช้อีซูซุตลอดครับ
คันที่ใช้อยู่นี่ คันที่ 5 แล้ว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
jukgawit IMF
เรทกระทู้
« ตอบ #212 เมื่อ: 19 ส.ค. 09, 00:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
รถยี่ห้อไหนก็ได้ใช้ดีทั้งนั้นแหละ  แต่มันอยู่ที่คนขับว่าจะขับแบบไหน
ขับได้ กับ ขับเป็น มันจะต่างกันนะ พวกที่ขับได้ส่วนมากจะไม่ค่อยมีน้ำใจ จะต่างกัน กับพวกที่ขับป็น
สุดท้ายก็ขอให้เลือกตามความชอบของแต่ละคนแต่ละความคิดว่ายี่ห้อไหนที่โดนมากกว่าเพื่อน
แต่ก็อย่าลืมดูแลบำรุงรักษาตามกำหนดของเค้าก็แล้วกัน  ไม่ว่ายี่ห้อไหนก็อยู่กับเราไปนาน ๆ ๆ และก็นาน ๆ ๆ
                           q*00    q*012    q*013    q*020
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แฟนKia
เรทกระทู้
« ตอบ #213 เมื่อ: 19 ส.ค. 09, 22:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เคยใช้มาทุกยี่ห้อเพราะเป็นSaleขายรถมือสอง สุดยอดคือฟอร์ดกับมาสด้า Safetyสูง ช่วงล่างหนึบ แต่ราคาขายต่อ อะไหล่ กับบริการหลังการขายโคตรห่วย ส่วนโตโยต้ากับอีซูซุ อะไหล่หาง่าย ขายต่อแพง แต่โครงสร้างรถบอบบาง นิสสัน เหมาะสำหรับการบรรทุกหนัก แชสชีส์หนา ใหญ่แต่ช่วงล่างไม่นิ่ม มิตซู ก็ OK แต่ราคาขายต่อ ทำใจ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
8729
เรทกระทู้
« ตอบ #214 เมื่อ: 9 ก.ย. 09, 23:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใช้วีโก้ G ครับแรกๆผมติที่คันเกียรแต่เข้าใจ้แล้วว่าเวลาใส่เกียรไม่ต้องโน้มตัวไปข้างหน้าจริงๆ อย่างท่านนึงตอบไว้ส่วนเรื่องความแรงนะอย่าไปเหยียบมันเร็ว 100กว่ารุ่นไหนก็เอาไม่อยู่ต่อให้โครต เอบีเอส เหอะ ที่สำคัญน้ำมันกินเหมือนกันและครับที่บ้านใช้ทั้ง dmax และ vigo เลยพอๆกันแน่นอน แต่วีโก้ในสวยกว่าเยอะสาวยกว่ารถเก๋งบางรุ่นเลย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
1111111111
เรทกระทู้
« ตอบ #215 เมื่อ: 2 ต.ค. 09, 20:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
รถยนต์ทุกยี่ห้อมีข้อดีและข้อเสีย ทุกสิ่งเป็นอนัตา ต้องพบกับการเสื่อมสถาพ สรุปคือ รถใหม่ป้ายแดงดีทุกยี่ห้อถ้าเป็นของฟรียิ่งดีใหญ่ อิอิอิๆๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
55555
เรทกระทู้
« ตอบ #216 เมื่อ: 2 ต.ค. 09, 21:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ตีนปลายต้องนาวาร่า เร็วสุด181 กม./ชม  ในเครื่อง2500 ขับเคลื่อนสี่ล้อ 174 แรงม้า แต่ถ้าเป็นเครื่องวายดี 144 แรงม้า  ความเร็วอยู่ที่ 174-175 กม./ชม  ส่วนวีโก้เครื่อง 3000 ตีนปลาย188 กม./ชม  เครื่อง 2500 อินเตอร์คูลเลอร์  กำลังสูงสุด 120 แรงม้าตีนปลาย 160-162 กม./ชม (ไม่ใช่เทอร์โบแปรผัน) ส่วนความเร็วหน้าไมล์วีโก้ 175 คงเป็นเพราะแอโรไดนามิกไม่ดี เลยแพ้ดีแม็กซ์  ส่วนไทรทัน ตีนปลาย158- 160-161 ไม่เกินนี้  ส่วนดีแม็กซ์เครื่อง 2500 เร็วจริงอยู่ที่ 170 กม.ชม  หน้าปัดวิ่งที่ 175  ส่วนมาสด้า กับฟอร์ดเนี่ย เร็วสุด 158-159 ไม่เกิน160 ครับ ส่วนความเร็วหน้าไมล์ 167-168 กม./ชม  เปรียบเทียบอัตราเร่ง  อันดับ1.บีที50  -มาสด้า กับเรนเจอร์ทำเวลาดีกว่าดีแม็กซ์2 วินาที เพราะอัตราทดเฟืองแค่3.40 2.ดีแม็กซ์อัตราเร่งดีเพราะใช้โซ่เป็นราวลิ้นในการขับเคลื่อน 3.วีโก้ อันนี้สูสีกับดีแม็กซ์แต่ที่หลายคนบอกว่าวีโก้เร่งแซงได้ดีกว่าดีแม็กซ์นั่นไม่ใช่  แต่เป็นเพราะเครื่องยนต์ที่เดินเรียบของวีโก้ทำให้ความรู้สึกในการออกตัวดีกว่า    4.นาวาร่า แม้จะไม่ให้อัตราเร่งที่ดีที่สุดแต่ช่วงออกตัวสูสีกับวีโก้ แต่เป็นเพราะเกียร์2 ของนาวาร่ามันเท่ากับเกียร์1 ของดีแม็กซ์เลยทำให้ไม่จี๊ดจ๊าดเท่าที่ควร  5.ไทรทัน อัตราเร่งเกียร์3-4 ไม่จ๊าบเท่าที่ควร  0-100  ใช้เวลา 19.01 วินาที เป็นรองวีโก้ ใช้เวลาแค่14.วิกว่าๆ   ต้องรอรอบปลายๆ 100-140  พอเบียดวีโก้ได้
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #217 เมื่อ: 3 ต.ค. 09, 10:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*002ใช้ทาทา วิ่งดีออกตัวแรงติดเบาะ ตัวถังหนากว่าเพื่อน เครื่องเบ็นส์นะขอบอก ส่วนใหญ่ไม่ได้บรรทุกหนัก
วิ่งก็ประหยัด ที่สำคัญอะไหล่ใช้ร่วมกับรถญี่ปุ่นได้  เช่น  กรองน้ำมันใช้ของโตต้าได้ 
ไปไหนใครก็มองต้อง  ทาทา ซีนอน


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แมวง่าว
เรทกระทู้
« ตอบ #218 เมื่อ: 9 ต.ค. 09, 15:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ชอบทุกคันที่สาวสวยๆขับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เต๋า
เรทกระทู้
« ตอบ #219 เมื่อ: 12 ต.ค. 09, 21:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อีซูซุครับ ทน แรงด้วยครับ โดยเฉพาะ 3000 vgs โมก็ขึ้น (เห็นบอกว่า 12วิ กลางๆครับ) แล้วที่สำคัญศูนย์บริการเค้าดูแลดีครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
SURA150
เรทกระทู้
« ตอบ #220 เมื่อ: 5 พ.ย. 09, 01:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*00 มิตซู เครื่องดีน้ำหนักรถเบา เหยียบแล้ววิ่งฉิ่วไปเลย ออกตัวดี ตัวถังเเข้งเเรง  แต่อีซูซุอืดเวลาออกตัว ขึ้นเขาไม่มี
แรง เหล็กบางมากๆ เลยขายทิ้ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ตีนผี
เรทกระทู้
« ตอบ #221 เมื่อ: 6 ม.ค. 10, 13:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*013 q*013
ผมลองขับมาก็หลายยี่ห้อแล้วครับ
วีโกเขาดีจจริงเรื่องเบรคเล่นผมหมุนงงหัวเกือบตาย
ส่วนอีผุผุประหยัดช่วง80-100ก.ม./ช.ม.ครับถ้าเหยียบซัก140-180แด๊กกระจายกว่าพี่วีโกอีกแต่เร่งแซงดีมากๆครับ
มิซูแรงดีช่วงล่างokระบบเบรคนุ่มนวนดีเคยใช้ตัว2.5กดไป170ยังไม่หมด แต่รับประทานน้ำมันหน่อย
ฟอร์ดชั่งล่างดีมากหนึบแต่เวลาเจอหลุมคอสะพานก็รู้สึกจะไม่นุ่มนวนเทาสองยี่ห้อแรกแต่เขาโค้งดีบ้างที่ผมก็ดริฟเวลากลับรถเลย
ทางนิสันมันวิ่งดีก็จริงนุ่มนวนก็ใช่แต่ถ้าวิ่งตัวเปล่ามันกินน้ำนะครับแต่ถ้าบรรทุกก็จะประหยัดกว่ายี่ฮ่ออื่น
 q*013 q*013
ส่วนตัวผมเลือก bt-50 ครับเพราะใช้อยู่และถูกใจ  ช่วงล่างดีหนึบมากแต่เวลาเจอหลุมคอสะพานจะนิ่มสู่d-maxไม่ได้ก็เถอะอัดตราเร่งดีอาจจะช้ากว่าวีโกตอนเกียร์1แต่เกียร์2OKความเร็วปลาย180เกินผมกดจนเข็มวิ่งชนหลักแต่ที่เทายังเหลือรอบเครื่องที่4200 ความรู้สึกนิ่งไม่สายกินสมเหมือนวีโกและd-max

ที่เล่ามาเป็นความเห็นส่วนตัวที่สองขับมาและใช้รถมาทุกคันเดิมนะครับไม่ได้แต่อะไรมาก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กอล์ฟแก็บ
เรทกระทู้
« ตอบ #222 เมื่อ: 9 ม.ค. 10, 23:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อีซูซูเหรอ
ขายต่อดีเหรอ
ราคาก็แพง
ไม่เห็นประหยัดน้ำมัน
ลองซื้อมาแล้วไปขายต่อดิ
อย่างง่าย ขายคืนให้ศูนย์สิ กดราคาเป็นกด
ไม่เห๋นจะขายต่อได้ราคา
แรงม้าก็น้อย
ขับก็โยนตัวดีจัง
สุดท้ายรัก นาวาร่า ขายต่อราคาดี ไม่ต่างจากอีซูซุ ราคาไม่แพง ดอกเบียถูก รถมีคุณภาพ อุปกรณ์การผลิตดี รักมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนผ่านมา
เรทกระทู้
« ตอบ #223 เมื่อ: 8 ก.พ. 10, 20:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
นาวาร่า ดีจริงครับ  ว่าจะซื้ออยู่ แต่ทำไม นิสสันทำรถมา ถึงให้กินยางหน้าไม่เท่ากัน
ผมละงงๆๆ ครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
boy_kity
เรทกระทู้
« ตอบ #224 เมื่อ: 24 ก.พ. 10, 14:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คูโบต้า กับ ยันม่าครับ  แน่นอนสุด ลุยน้ำก็ได้ ลุยโคลนก็ได้  แถมลุยนาได้สบาย ฮิฮิฮิ  ล้อเล่นครับ  ผมเขามาเชียร์นาวาราครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7
 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 200 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
         

ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้