หน้า: 1 2 3 4 5 6
ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อยากรู้ข้อดีข้อเสีย อีซูซุ ดีแมคซ์ แพลทตินั่ม  (อ่าน 132719 ครั้ง)
Guest
1423
เรทกระทู้
« ตอบ #90 เมื่อ: 15 ก.ค. 09, 20:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ผมซื้อวีโก้ตัวใหม่มา เครื่อง2.5 เปลี่ยนกล่องEPU เป็นของ ไทรทัน ตัวใหม่ ไม่ค่อยได้อัดแรงเท่าไหร่ มีใครสนใจอยากลองแข่งบ้างไหมคับ q*004
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
2.5Ddi
เรทกระทู้
« ตอบ #91 เมื่อ: 26 ก.ค. 09, 17:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมใช้อยู่2.5Ddi ไม่มีปัญหาอะไรเรื่องความแรงผมออกป้ายแดงมาสองอาทิตย์เหยียบ170 ผ่านไป3เดือน แล้วลองเหยียบ ขึ้น180 แค่นี้ก็พอ เรื่องประหยัดน้ำมัน ผมเคยวิ่งสูงสุด 25 กม/ชม วิ่งอยู่ที่70 กม/ขม นะช้าไปนิดขับไปคุยไปเดี๋ยวก็ถึงไม่รีบ ส่วนเคยใช้วีโก้ 150 พวงมาลัยสั่นไม่มั่นใจเลยร่อนอีกต่างหาก เรื่องเปลื่ยนเครื่องอยู่ที่ตัวบุคคลที่ขับขี่อย่าไปเ้ชื่อใครเขาก็ขับทั่วบ้านทั่วเมืองไม่เห็นเป็นไร ที่สำคัญโหลดสวยมากเปลื่ยนล้อนิดหนึ่ง สุดยอด
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
บีทบอย
เรทกระทู้
« ตอบ #92 เมื่อ: 6 ส.ค. 09, 18:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ดีแมกซ์สุดยอดครับ แรงอาจไม่ดีแต่ก็กิน วีโก้ตัวไม่มีจมูกได้คับ 2500 เท่ากัน ความเร็วปลายไหลถึง 180 เลยหละ เคยลองกะ วีโก้ 300 ยกสูง เรา2500  บนบางนาตราด ลมแรงวีโก้ส่ายเป็นงูจนต้องผ่อนที่160  อิ อิ ของเราปัยยัน180
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นาวาร่าเหอะ
เรทกระทู้
« ตอบ #93 เมื่อ: 14 ส.ค. 09, 00:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่จิงที่ว่า นาวาร่ากินมันมากกว่าดีแมกซ์

เพราะว่าจากการทดสอบที่ ดูๆ เอาในเน็ต นาวาร่าประหยัดกว่า ประมาณ15%

และเครื่องแรงกว่ามาก ๆๆ 

อ้อ........และเรื่องความแข็งขอบอดี้ด้วย 

มีมาทดสอบสามรุ่น คือ  นาวาร่า  ไทตัน  และดีแมกซ์

ในความเร็วที่ 80 กม/ชม

การทดสอบ เค้าเอารถสามรุ่นนี่แหละ มา ขี่ชน ผนัง

ปรากฎว่า

นาวาร่ากับไททั่นแค่ ข้างหน้าบุบ ไม่มาก  แต่ดีแมกซ์ ยุบไปถึงกะบะ  เชสซี คด  ง่ายๆ  เละไม่หลือ  เลย  คิดไห้ดีถ้าจาซื้อนะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เทวดาตกมัน
เรทกระทู้
« ตอบ #94 เมื่อ: 18 ส.ค. 09, 10:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมใช้อีซูซุดีแมคซ์ 3000 DDI ITEQ 4 ปีแล้ววิ่ง 100-120 กินน้ำมันประมาณ 8 โลลิตรเป็นแพราะอะไรใครรู้ตอบทีครับด่วนมาก


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ชา
เรทกระทู้
« ตอบ #95 เมื่อ: 28 ส.ค. 09, 18:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมใช้ดีแมคซ์อยู่ก็ใช้ดีไม่ร่อนเหมือนวีโก้ ดูหนึบกว่ากัน ถึงต้นจะอืดแต่เพราะความประหยัดน้ำมันที่ทำมา แต่ปลายแล้วสามารถแข่งกับรุ่นใหนก็ได้ วิ่งได้เร็วไม่แพ้ใครแถมหนึบดีพวงมาลัยไม่แกว่งเหมือนยี่ห้อทั่วไป ที่สำคัญสามารถที่จะแต่งสวยกว่ารุ่นอื่น ถึงเก่าไปกี่สิบปีผมก็ว่ามันดูไม่ตกรุ่น ไม่เหมือนยี่ห้ออื่น ๆ พอเก่าไปแล้วดูไม่จืดเลยขายก็ไม่ได้ราคา คุณลองเอายี่ห้ออื่นมาขายแข่งกันได้เลย อีซูซุขายไปก่อนแน่
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ณัฐพงษ์
เรทกระทู้
« ตอบ #96 เมื่อ: 29 ส.ค. 09, 00:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมชอบ d-maxครับ
แต่งดีๆก็สวยเหมือนกัน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ปรีดี
เรทกระทู้
« ตอบ #97 เมื่อ: 29 ส.ค. 09, 00:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมชอบนาวาร่าครับของเค้าแรงจริง
ตัว3000 170สบายๆ
ถ้าจะวิ่งจริงๆ ผมว่า 200 ก็ถึง
dmax ออกตัวนี่ไม่ประทับใจเลย
แต่ปลายไหลนะครับ 150  160 ไหล
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เธนศ
เรทกระทู้
« ตอบ #98 เมื่อ: 29 ส.ค. 09, 00:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไอที่ว่าไหลนะ180ก็ยังถึง
แต่ผมไม่กล้าวิ่งขนาดนั้นหรอ
วิ่งแค่ 100 110 ก็พอแล้วครับ
ประหัยดดีครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #99 เมื่อ: 30 ส.ค. 09, 20:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมใช้2500DdI TEQ วิ่งได้195ทางโล่งๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Speed_Ex
เรทกระทู้
« ตอบ #100 เมื่อ: 7 ก.ย. 09, 09:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ของผมสดๆร้อนๆ Hilander 3.0 VGS Terbo 4 ประตู ออกมา 4 เดือน ลงไปใต้จากเชียงราย-พัทลุง น้ำมัน 2500 บาท ไม่หมด ที่ความเร็ว 100-120 แต่เคยลองช่วงหนึ่งถนนยาว ไหลถึง 180 ยังไม่อั้น ไม่ได้โม้ q*020 q*020 q*020
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เด็กช่างยนต์คับ
เรทกระทู้
« ตอบ #101 เมื่อ: 9 ก.ย. 09, 11:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
[]ดีแมคซ์ครับดีที่สุด ประหยัดนำมัน ทรงตัวดี ขับนิ่มมาก ที่บ้านก็ใช้ครับและบรรทุกของหนักด้วยคับยิ่งขับเร็วพวงมาลัยยิ่งหนักปลอดภัยสูงกว่าคับเรื่องความแรงไม่ต่างกันเท่าไหร่ผมเหยียบมาแล้ว 130-150 ร่น 2500 ยิ่งขับยิ่งรวยครับ ส่วน vgo เครื่องแรงก็จริงแต่เบามาก ผมเห็นลงเล่นข้างทางบ่อยมากเลย [/color] [/color]
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นิด นินินิ
เรทกระทู้
« ตอบ #102 เมื่อ: 10 ก.ย. 09, 10:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ดีแมคซ์ชัวร์ q*00 q*021 q*057
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนใช้ dmax
เรทกระทู้
« ตอบ #103 เมื่อ: 24 ต.ค. 09, 14:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ที่นั่งอ่านมาหมด
ทุกท่าน อย่าลืม อุด EGR นะครับ
แล้วท่านจะได้ความแรง ไม่แพ้ vigo ครับ และเครื่องยนต์ สะอาดด้วย

ผมใช้ Dmax อยู่ครับ อุด EGR เรียบร้อย  สุดยอดครับ
ไม่มีผลเสียกับเครื่องยนต์ (รายละเอียดต่าง ๆ ศึกษาเอาเองครับ)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คน2 ห้อง
เรทกระทู้
« ตอบ #104 เมื่อ: 25 ต.ค. 09, 17:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*028 ผมไฮฯ2500 เทาไมก้า .0 ครยก(ออก 6 ส.ค.52) วิ่งจาก สระเเก้ว-สกลฯไป-กลับ1200กม.+ขี่ไปนครพนม,เทียวน้ำตกอีกหมดน้ำมัน 2800 บาท (วิ่ง 80-90-120-140 )ประหยัดหรือไม่คิดดู ส่วนเครื่องพังผมว่าอยู่ที่คนขับมากกว่า คนขี่ทั่วเมืองถ้าเป็นอย่างว่าไม่ซ่อมกันตาเหลือกเหรอ (ทุกยี่ห้อเหมือนกันหมด ดี-เสีย พอๆ กัน  q*043ฉนั้นชอบอันไหนก็เอาคันนั้นเถอะถ้าคิดว่าสวย ) ส่วน อีจีอาร์ อุดดีเปล่าช่วยบอกที กำลังชั่งใจ    q*023
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เชียงใหม่
เรทกระทู้
« ตอบ #105 เมื่อ: 27 ต.ค. 09, 09:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใช้ ดีแมคคับ มา 3 ปีละ อยู่เชียงใหม่

ใช้บรรทุกส้มจากสวนมาโรงงานครั้งละ 2.5 - 3 ตัน ขับดี ประหยัดน้ำมัน

เสริมแหนบข้างละ 6 ตัว กระทะบรรทุก วิ่งระยะไกล เกาะถนนดี

ส่วนใหญ่คนแถวนี้ใช้ดีแมคกัน

น้องเราใช้วีโก้บรรทุกเยอะๆ มีปัญหาลูกปืนล้อแตก แกนล้อหักบ่อย จนต้องเปลี่ยนเพลาลอย

ส่วนนาวาร่าแรงมากๆๆ เคยเอารถไปสวนส้มที่ถูกน้ำพัดทรายมากองเต็มถนนเป็นทางยาว หนา 1 เมตรได้ ดีแมคติดหล่มทราย 2 คัน

แต่นาวาร่าผ่านสบาย โอ้....จ๊อด แต่เจ้าของบอกซดน้ามมันเป็นเยี่ยม
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้จัดการแบงค์
เรทกระทู้
« ตอบ #106 เมื่อ: 4 พ.ย. 09, 01:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผม ทำงานมา เกือบ 10 กว่าปี เมื่อก่อนขับ มังกรทอง  แต่ตอนนี้ขับ ดีแมค แพตตี้นั้มๆ เครื่อง 3000 พัน แถม มี vGS      ที่ เค้าว่า ยิ่งซื่อยิ่งรวย นั้น เรา รวย หรือ เขา รวย  แต่ ก็ คุ้ม ค่า คับ ดีแมค ทั้ง สวย ทั้ง แรง ผมเลือก รถไม่ผิดจิงๆ  พาเมียน้อยไปเที่ยว ก็ สบาย ใจ ...เหอ ๆ ๆๆๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นัฐชา
เรทกระทู้
« ตอบ #107 เมื่อ: 16 พ.ย. 09, 18:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราขี่นาว่าร่า

เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุกระยะที่เข้าบอก

4ประตู


แต่ว่าขี่ไปดีดีมันก้อมีเสียงดัง

อีดอีด

แล้วที่นี่

เบรกมันก้อค้าง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แด็กคูล่า
เรทกระทู้
« ตอบ #108 เมื่อ: 24 พ.ย. 09, 22:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ขอเล่าจากประสบการณ์จริงครับ เมื่อปี2545 ผมขับโตโยต้าไมตี้เอ๊กซ์ ตามหลัง นิสสันบิ๊กเอ็ม(รถเปล่าทั้งคู่)เข้าโค้งซ้ายหักศอก90องศา (โค้งบ้านบราโอ อ.ยะรัง จังหวัดปัตตานี)ด้วยความเร็ว100กม/ชม.ท่ามกลางสายฝนคาดว่าเริ่มจะตกมายังไม่ถึง3นาที ผลออกมา.... นิสสันผ่านโค้งไปด้วยดี
แต่โตโยต้าของผมอ่ะดิ หมุนติ้วๆ3-4รอบ และหยุดด้วยการกระแทกเข้าอย่างจัง!!.. กับเสาไฟฟ้า สรุป เสาไฟฟ้าหัก2ท่อน รถพังกะจาย
ปี2552 หลายๆค่ายก็มีรถรุ่นใหม่ๆออกมา เชื่อผมซักครั้งเถอะครับ เลือกรถน๊ะ เลือกช่วงล่างด้วย เพราะมันเป็นเรื่องที่
สำคัญมาก
รักทุกคนครับ ขอให้โชคดี สวัสดี...
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แด็กคูล่า
เรทกระทู้
« ตอบ #109 เมื่อ: 24 พ.ย. 09, 22:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ขอเล่าจากประสบการณ์จริงครับ เมื่อปี2545 ผมขับโตโยต้าไมตี้เอ๊กซ์ ตามหลัง นิสสันบิ๊กเอ็ม(รถเปล่าทั้งคู่)เข้าโค้งซ้ายหักศอก90องศา (โค้งบ้านบราโอ อ.ยะรัง จังหวัดปัตตานี)ด้วยความเร็ว100กม/ชม.ท่ามกลางสายฝนคาดว่าเริ่มจะตกมายังไม่ถึง3นาที ผลออกมา.... นิสสันผ่านโค้งไปด้วยดี
แต่โตโยต้าของผมอ่ะดิ หมุนติ้วๆ3-4รอบ และหยุดด้วยการกระแทกเข้าอย่างจัง!!.. กับเสาไฟฟ้า สรุป เสาไฟฟ้าหัก2ท่อน รถพังกะจาย
ปี2552 หลายๆค่ายก็มีรถรุ่นใหม่ๆออกมา เชื่อผมซักครั้งเถอะครับ เลือกรถน๊ะ เลือกช่วงล่างด้วย เพราะมันเป็นเรื่องที่
สำคัญมาก
รักทุกคนครับ ขอให้โชคดี สวัสดี...
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
มนุษย์ที่อยากช่วยเหลือ
เรทกระทู้
« ตอบ #110 เมื่อ: 8 ธ.ค. 09, 16:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*056วีโก้ดีกว่าเปิดแคบก็ได้  ติดเทอร์แปรผันเครื่อง 2.5 ฟรีรันเน้อ  อีกนะจะบอกให้ราคาก็ถูกอีก และของถามมากมาย  ส่วนช่วงล่างถึงไม่ดี แต่ตอนนี้รุ่นไหมปรับปรุงแล้วนะ q*000
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนไร้สมอง
เรทกระทู้
« ตอบ #111 เมื่อ: 8 ธ.ค. 09, 21:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 coco coco     ชอบแรงๆขอแนะนำให้ซื้อรถไถ
                     ชอบเร็วๆเก็บตังซื่อเครื่องบินดีกว่าครับ    ว่าป่ะ
                                  ปล.คนไร้สาระมั้ง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
dawan
เรทกระทู้
« ตอบ #112 เมื่อ: 16 ธ.ค. 09, 10:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่แสดงความคิดเห็น   ทำให้พอที่จะทราบว่าแต่ละยี่ห้อมีข้อเปรียบเทียบอะไรบ้าง  แต่อยากจะรู้อีกอย่างนึงว่าเวลาไปซื้อจะต้องเตรียมอะไรบ้างนอกจากเงินและหลักการ การทำสัญญา การคิดดอกเบี้ย หรือการรู้เท่าทันพนักงานขาย กรณีที่เขาจะเอาเปรียบเรา (ถ้าเราไม่ค่อยทันคน)  ใครมีประสบการ์ณช่วยตอบให้ด้วยค่ะ  ขอบคุณค่ะ q*031
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนใช้ดีแมกซ์
เรทกระทู้
« ตอบ #113 เมื่อ: 2 ม.ค. 10, 12:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คุณความเห็นที่ 2 ครับที่บอกว่า อีซูซุ ต้องซื้อแอร์เอง พวงมาลัยเพาเวอร์เอง เนี่ย เซลล์เชฟหลอกรึเปล่าครับ มันแล้วแต่รุ่นครับ ถ้าำไม่มีแอร์เลย ไม่มีเพาเวอร์ นี้มัน ตอนเีดียวหัวเก๋งเชชซีแล้วครับ ตั้งแต่ เอสเอ็กซ์ ขึ้นมามีเพาว์เวอร์หมดแหล่ะครับ แต่ราคามันแพงขึ้น ส่วนแอร์มันมีตั้งแต่ ตอนเดียวรุ่มมาตรฐานแล้วครับ แล้วถ้าเซลล์ 0 ไหนมันบอกว่าต้องจ่ายค่าแอร์ ลองซิครับว่าไม่เอาแอร์ มันถอดได้รึเปล่า มันมาจากโรงงานทั้งนั้นแหล่ะครับ มีแต่ที่กรุงเทพนั้นแหล่ะที่ขายแยกแอร์ ที่ือื่นเค้าขายรวมแอร์หมดแ้ล้วเพราะมันมาจากโรงงานหมดจะแยกทำไม
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
บูม
เรทกระทู้
« ตอบ #114 เมื่อ: 2 ม.ค. 10, 22:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมดีแมคซ์ซูเปอร์แพลทินัม(แค็บ) ขับ 4 3000 ดีดีไอ VGS เทอร์โบ 0-100 ประมาณ 10 วิน่ะ ความเร็วสูงสุดก็แค่ 190 กม/ชม เรื่องช่วงล่างหายห่วงนิ่งสนิท พวงมาลัยก้อหนักตามความเร็ว  เข้าโค้ง 90 องศาก้อโอเคแต่ต้องถอนคันเร่งบ้าง**อย่าเชื่อรถมากกว่าเชื่อใจเรา**เรื่องความประหยัดก้อโอเค วิ่งจากเลยไปลำพูนแค่1200บาทเองเหลือไว้ให้วิ่งเล่นในเมืองอีกเยอะ และก้อไปดอยอินทนนท์เติมเพิ่มอีก 500 บาท ยังเหลือ ยังงงเลยว่ามันดูดอากาศมาแทนน้ำมันรึเปล่า
ด้านความปลอดภัยเพียบแต่ด้อยกว่าแค่ airbag ด้านข้างเท่านั้น เช่น airbag คู่หน้า ABS-EBD-BA เคยลองเหมือนกันว่าจะเอาอยู่ไหมขับมาสัก 100 เห็นไฟเขียวเลยเหยียบ 120 ปรากฎว่าไฟเหลืองขึ้นเหยียบเบรกจนสุดแรงเสียงยางไม่อยากจะบรรยายไม่น่าเชื่อเอาอยู่ก่อนเส้นสัก 5 เมตร แสดงว่าเบรกเค้าทำงานว่องไวแม่นยำมาก  อุปกรณ์ด้านความบันเทิงเพียบเค้าก็ให้ KENWOOD มาหน้าจอสัมผัส 7 นิ้ว และระบบนำทางไอจินนี่ ซึ่งเป็นค่ายแรกที่มี GPS มาให้  สวัสดี..
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ชิต นคร
เรทกระทู้
« ตอบ #115 เมื่อ: 10 ม.ค. 10, 20:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่ได้ซื้อไว้ใช้หรือขายแต่ไว้ใช้ทำมาหากิน   อิอิๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้ใช้รถกระบะคนนึง
เรทกระทู้
« ตอบ #116 เมื่อ: 15 ม.ค. 10, 15:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ในอเมริกาไม่มีรถยี่ห้ออีซูซุ..และบริษัทแม่ของรถอีซูซุคือ มิติซูบิชิคอร์ปเปอร์เรชั่นจ้า...อีซูซุดีกว่าตรงที่การขายต่อราคาไม่ตกมาก..ส่วนคุณภาพการขับขี่อาจไม่แตกต่างกันมาก..รูปลักษณ์ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน...เท่าที่เคยใช้มาทั้งโตโยต้า..มิตซูบิชิ..นิสสัน..อีซูซุ..เรื่องความนุ่มนวลยกให้อีซูซุ..จ้า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนไร้นาม กะ พลเมืองดี
เรทกระทู้
« ตอบ #117 เมื่อ: 21 ม.ค. 10, 11:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ของผม Hi-Lander 2.5 ครับ ถึงใครจะว่าวีโก้แรง แต่เบามาก  วันนั้นผมไปเที่ยวที่ลำปาง รถของผมขี่ตามหลังวีโก้คันนึง  รูปร่างแบบยกสูง ผมคิดไปแล้วผมคงไม่กล้าออกรถวีโก้แน่  เพราะเหตุการณ์วันนั้นติดตาผมอยู่ตลอดเลย วันนั้นฝนตกปรอย ๆ วีโก้ขี่แซงหน้าผมไปสักพัก พอเจอโค้งประมาณ  90 องศาได้ วีโก้คันก่อนหน้าผมเลยโค้งแล้วตกลงไปข้างถนนซึ่งเป็นเนินเขา ผมตกจัยมาก อาจเป็นเพราะว่ารถมันเบาไปรึป่าว  ผมก็ไม่รู้นะ แต่เท่าที่ผมดูรูปลักาณ์แล้ว ผมว่ามันคงเบามากแหละ  ไม่เชื่อให้คุณลองเอามือไปกดดูตรงกระบะของรถวีโก้สิ  คุณจะรู้สึกว่ามันบางมาก  ซึ่งแตกต่างกับ Isuzu D-max อย่างสิ้นเชิง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้ฟังที่ไม่ดี
เรทกระทู้
« ตอบ #118 เมื่อ: 29 ม.ค. 10, 11:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ถ้าจะเอาเร็วๆทำไมไม่ไปขี่จรวดเลยหละครับ รถกระบะเอาไว้ใช้งานบรรทุกจะเร็วแค่ไหน เอาปลอดภัยเป็นหลักสิ นึกถึงหน้าลูกหน้าเมียที่คอยเราด้วย ความแรงมันไม่ทำให้เราเก่งขึ้นหรอก มันจะทำให้ตายตายง่ายกว่าเก่าอีก ใช้รถให้ตรงกับประเภทจะดีกว่าครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
LitleToy
เรทกระทู้
« ตอบ #119 เมื่อ: 30 ม.ค. 10, 20:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
วันนี้จองมาตัวท๊อป4ประตูแพลททินั่มราคารถ882500+ค่าจดทะเบียน8500เค้าลดไห้10000บาทดาวห์175000ขอแถมก้ประกันชั้น1แม็กไลเนอร ฟิลม์ พ่นกันสนิม5ปี บัตรส่วนลดค่าอะไหล่ บริการเคลือบสี แพงปะใครรู้ตอบทีคบ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Kunkra
เรทกระทู้
« ตอบ #120 เมื่อ: 30 ม.ค. 10, 22:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*060lสรุปแล้วทุกยี่ห้อมีทั้งข้อดีข้อเสีย แตกต่างกันไปนะ...ก็แล้วแต่ความชอบและก๊สตางค์ในกระเป๋าละกันนะ..
แต่โดยส่วนตัวแล้วผมว่า..toyota น่าจะดีที่สุด แต่ถ้าคุณชอบอีซุซุก็ไม่เป็นไรนะ...
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
kysayax
เรทกระทู้
« ตอบ #121 เมื่อ: 4 ก.พ. 10, 00:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ที่บ้านพี่น้องของผมใช้isuzuมานานมากตั้งแต่จำความได้ก็35ปีแล้ว ขับดีแมกซ์ รุ่นแรกมา 5 ปี รุ่นนี้ข้อเสียประจำรุ่นก็คือ คลัชเสียงดังกิ๊กๆๆๆๆ  (บ.เปลี่ยนให้ใหม่ แต่ใช้ได้สักพักใหญ่ก็จะกับมาเป็นอีกเสีียงคลัชเสียงดังไม่หาย เปลี่ยนได้แค่อายุของการรับประกันเท่านั้น)
ระบบไฟตัดหมอกชอบมีปัญหา ขาดบ่อยเวลาขับสวนกับดีแมกซ์ด้วยกันขอให้สังเกต รถไม่ถึงปีหรอกไฟขาดใช้ก็ไม่ได้บ่อยนักไม่ค่อยนัก
ระบบกระจกไฟฟ้ามีปัญหาเรื่องเฟืองพลาสติกชอบรูด
isuzu ชอบใช้เครื่องระหัสเดิม(เครื่องใหม่ระหัสเดิม)กับรถตัวใหม่ (เครื่องใหม่ระหัสเดิมยังค้างสต๊อกไว้เยอะ)
ขอบอกอีกอย่างเผื่อใครไม่รู้ อะไรที่เป็นมอเตอร์เช็คเรื่องรับประกันดูว่าอายุการรับประกันเท่ากับตัวรถหรือมากกว่า
แต่ไม่ใช่ว่าดีแมกซ์ เขาไม่ดีแต่บอกข้อเสียให้รู้ เพื่อให้ผู้บริโภคอย่างท่านอื่นรู้ไว้เวลาจะซื้อจะได้ต่อรองเงื่อนไขกับทางผู้ขายไว้ก่อน
รถแต่ละยี่ห้อแต่ละรุ่นมีข้อเสียบางไม่มากก็น้อย ถ้ามาก สคบ.เขาก็ดูแลในระดับหนึ่ง(เท่าีที่ว่าเรื่องนั้นดังแค่ไหน อยู่ในความดสนใจของประชาชนหรือไม่ หรือใกล้งานมอเตอร์โชว์หรืองานมอเตอร์เอ๊กซ์โป)ใช้ไปเถอะครับ
คำว่ารถ(ลด)มีแต่ลด(เงินลด,เหลือน้อยลง)ไม่มีเพิ่ม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #122 เมื่อ: 4 ก.พ. 10, 08:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ลองเข้าไปดูแก้ปัญหาอีซูซุได้                  
  http://jsodiesel.mymarket.in.th/                  
 เป็นอุปกรณ์เสริมเพิ่มประสิทธิภาพ ให้กับเครื่องยนต์ดีเซล                  
 เป็นระบบอัดฉีดน้ำมันเข้าปั๊มให้เร็วขึ้น                  
 ทำให้เกิดความประหยัดน้ำมัน 10 - 40 %                  
ช่วยลดควันดำประมาณ 40 %                    
 ช่วยเพิ่มอัตราเร่งดีขึ้น  10 %                  
 jso-diesel แตกต่างจากอุปกรณ์ประหยัดน้ำมันทั่วไปอย่างไร                  
ไม่ใช่การอุ่นน้ำมัน(ใส่ที่หม้อน้ำรถยนต์)                  
ไม่ใช่การจ่ายน้ำมันให้น้อยลง(ปรับแก้กล่อง ECU หรือปรับปั๊ม)                  
ไม่ใช้ไฟฟ้ารถยนต์มาทำให้เกิดความประหยัด                  
(อุ่นน้ำมัน หรือ ต้มน้ำผสมสารเคมีให้เกิดก๊าช)                  
ไม่ใช่การเหนี่ยวนำโมเลกุลของน้ำมัน(ใสสารเคมีในถังน้ำมัน)                  
ไม่ใช่ใช้หลักการลมหมุน(ใส่ใบพัดที่ท่อไอดี)                  
 ติดได้ทุกรุ่นที่เป็นเครื่องยนต์ดีเซล                  
   D - MAX  /  MU-7 / CHEVROLET COLORADO                  
 ( ปัญหาที่แหล่งจ่ายน้ำมัน   ที่ไม่ใช่ที่เกิดจากระบบไฟฟ้า และ SCV )                  
 ติดแล้วมีอัตราเร่ง  เกียร์ 2 -3 -4  ดีขึ้น                  
 082-7240112                  
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #123 เมื่อ: 4 ก.พ. 10, 08:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ลองเข้าไปดูแก้ปัญหาอีซูซุได้                  
  http://jsodiesel.mymarket.in.th/                  
 เป็นอุปกรณ์เสริมเพิ่มประสิทธิภาพ ให้กับเครื่องยนต์ดีเซล                  
 เป็นระบบอัดฉีดน้ำมันเข้าปั๊มให้เร็วขึ้น                  
 ทำให้เกิดความประหยัดน้ำมัน 10 - 40 %                  
ช่วยลดควันดำประมาณ 40 %                    
 ช่วยเพิ่มอัตราเร่งดีขึ้น  10 %                  
 jso-diesel แตกต่างจากอุปกรณ์ประหยัดน้ำมันทั่วไปอย่างไร                  
ไม่ใช่การอุ่นน้ำมัน(ใส่ที่หม้อน้ำรถยนต์)                  
ไม่ใช่การจ่ายน้ำมันให้น้อยลง(ปรับแก้กล่อง ECU หรือปรับปั๊ม)                  
ไม่ใช้ไฟฟ้ารถยนต์มาทำให้เกิดความประหยัด                  
(อุ่นน้ำมัน หรือ ต้มน้ำผสมสารเคมีให้เกิดก๊าช)                  
ไม่ใช่การเหนี่ยวนำโมเลกุลของน้ำมัน(ใสสารเคมีในถังน้ำมัน)                  
ไม่ใช่ใช้หลักการลมหมุน(ใส่ใบพัดที่ท่อไอดี)                  
 ติดได้ทุกรุ่นที่เป็นเครื่องยนต์ดีเซล                  
โตโยต้า  /   มิซู  / นิสัน  /  อีซูซุ / มาสด้า                    
   D - MAX  /  MU-7 / CHEVROLET COLORADO                  
 ( ปัญหาที่แหล่งจ่ายน้ำมัน   ที่ไม่ใช่ที่เกิดจากระบบไฟฟ้า และ SCV )                  
 ติดแล้วมีอัตราเร่ง  เกียร์ 2 -3 -4  ดีขึ้น                  
 082-7240112                  
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
อาทิตย์
เรทกระทู้
« ตอบ #124 เมื่อ: 5 ก.พ. 10, 16:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เขาว่า isuzu ขับแร้วพังคาตีนจริงใหมครับมีท่านไหนที่เป็นบ้างครับผมได้ยินมาหลายรายแล้วช่างก็เคยเล่าให้ฟังอย่าง มิว 7 ก็ยังพังเรยครับ เครื่องน๊อคงี้เห็นลงเน็ตก็มีผมอยากถามท่านผู้รู้ครับว่ามันเป็นที่ตัวรถหรือขั้นตอนการประกอบครับถือว่าท่านให้ความรู้เป็นวิทยาทานก็ได้นะครับ ส่งมาที่ canartit***
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
chaydee
เรทกระทู้
« ตอบ #125 เมื่อ: 7 ก.พ. 10, 22:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
tritun ดีที่สุด  ประหยัดน้ำมันสุดๆ ของแจกขแงแถมเพียบ  M/T ถ้าเทียบ 1 ปีกับยี่ห้ออื่น tritun กินขาด บรรทุกหนักวิ่งดี
ไม่ร่อนไม่โยกไม่ส่าย เกาะดูดจูบถนนดี้ดี เข้าโค้งเหยียบใส่เลยไม่มีหลุด  ผมใช่อยู่ตัว 2.5 D/C นะครับ  195 km/hr ยังไม่หมด กิน Vgo หายเข้ากลีบเมฆเลยครับ ถนนสาย 331 ตรงๆเหยียบใส่มาแล้ว แต่ก็เกรงใจลูกเมียที่นั่งเงียบข้างๆเหมือนกัน  หรือเพื่อนๆต้องการข้อมูลใดๆกับ mitsubishi tritun  เมลหาได้นะครับ chaydee@thaimail.com  เออ..ลืมบอกอัตราสิ้นเปลือง  ความเร็วไม่เกิน 120 km/hr  จะได้อยู่ประมาณ 16-18km/L เทียบเอาเองกับยี่ห้ออื่น
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ฟัน
เรทกระทู้
« ตอบ #126 เมื่อ: 8 ก.พ. 10, 18:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อีซูซุมันเหมาะกับคนแก่ครับรุปทรงเหลี่ยมๆยั่งกบรถอีแต๋นขับรถอีแตนยังจะเท่กว่าอีก วัยรุ่นมันต้องวีโก้ครับแต่งก็สวยได้ใจ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กรณ์
เรทกระทู้
« ตอบ #127 เมื่อ: 8 ก.พ. 10, 20:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
รถ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
วิโรจน์
เรทกระทู้
« ตอบ #128 เมื่อ: 18 ก.พ. 10, 16:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ซื้ออีซูซุ 4 WD มา 3 ปี ครบทุก 60,000 กิโลเมตร  เกียร์พังทุกที แต่ไม่ได้รับความสนใจจากทางตรีเพชรเลยเคยทำเรื่องร้องเรียนแต่ก็เงียบตลอด รถใกล้จะครบ 180,000 อาการเริ่มจะมาอีกแล้ว แย่สุดๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ต฿
เรทกระทู้
« ตอบ #129 เมื่อ: 19 ก.พ. 10, 16:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
นาววาร่ารถสำหรับคนที่ชอบลุยรักความเร็วทั้งออฟโรดและทางเรียบซื้อมาบรรทุกไม่ต้องแต่งอะไรมากใช้งานได้เลย
ความแรงมากกว่าวีโก้นาวาร่าประหยัดมากกว่าแน่นอนวีโก้ดีแมครถตลาดขายต่อราคาไม่ตกอะไหร่เพียบมีความคิดแลกเปลี่ยนกันได้0861927736ขอวิจารย์วีโก้หน่อยบอดี้บางการบรรทุกไม่ค่อยดีถ้าไม่เสริมแหนบดีแมคออกตัวอืดขึ้นเขาไม่ดี
มีลูกเล่นที่ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงแต่คงความเป็นเอกลักษไว้สำหรับผมชอบนาวาร่าข้างหลังอาจแคบ แต่ความแรงฟรอนจูเนอร์ยังสู้ไม่ได้เลยผมลองมาแล้วชอบคามแรงต้องนาวาร่าราคาขายต่ออาจสู้ดีแมคกับวีโก้ไม่ได้แต่คุณซื้อมาใช้หรือขายต่อล่ะ
รถมันต้องรักษาถ้าไม่ดูแลต่อให้แคมรี่ถ้าใช้งานไม่ถูกประเภทมันก็ตกได้เช่นกันสำหรับคนที่รักความแข็งแกร่งที่สุดซื้อมาแล้วไม่คิดขายต้งนาวาร่าเท่านั้นคุณต้อลองก่อนว่าความแตกต่างมันอยู่ที่เกียร์6มันทั้งแรงทั้งประหยัดอย่าบอกใครเลย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ทีมงานล้อแซง
เรทกระทู้
« ตอบ #130 เมื่อ: 6 มี.ค. 10, 22:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
บ้านเราใช้ ดีเเมกแพนททินั่มอยู่เครื่องก็ดีภายในก็กว้างไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลยนาวาร่าเครื่องอึดและกินน้ำมันมากกว่าอีซูซุ
ภายในก็แคบแถมข้างในไม่สวยลังคาตำ่นั่งที่นึงถ้าคนสูงก็ลำบากหน่อยกระจกก็เล็ก
หน้าปัดของดีแมกพอสตาดเครื่องไมและเข็มน้ำมันวิ่งจนสุดและก็วิ่งกลับมาที่เดิมสวยมากๆเวลาวิ่งนิ่มด้วยและสวยด้วยมีกล้องด้วยมีจอแถมยังเป็นจอสัมผัสอีกนาวาร่าไม่ัมีกล้องจอก็ไม่มีนอกจากเราจะไปติดเอง
  q*002
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เอ คับผม
เรทกระทู้
« ตอบ #131 เมื่อ: 7 มี.ค. 10, 00:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมใช้  วีโก้   2500  แค๊ป  ตอนนี้จมที่160เอง  
ลองกะนาวาร่า  ออกตัวผมนำเลย  

พอประมาณ2กิโล  นาวาร่า แซงเฉยเลย
และพอโค้งนะ นาวาร่าไปอย่างนิ่งสุด

ผมวีโก้  ต้องเบรก  จาก160 เหลือ 120

ขับ140-160  เกรงมาก  ส่ายเปงงูเลย  

นาวาร่าไปแบบนิ่งๆมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ขุนพลจิ๋ว
เรทกระทู้
« ตอบ #132 เมื่อ: 22 มี.ค. 10, 18:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แล้ว Chavrolet Colorado  เป็นไงบ้างคับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
gimji
เรทกระทู้
« ตอบ #133 เมื่อ: 6 เม.ย. 10, 15:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*002 ไม่รู้ว่า dmax ดียังไงเเต่ล่าสุดขัวไปหลับ ขอนเเก่น นำมันเต็มทั้ง ยังเหลือ เกินครึ่ง ขับ 90 ไม่เกิน 110 ประหยัดโคตรๆๆ  เรื่องประหยัดรถรุ่นไหนก๋เหมียนนนนกานล่ะคราบ ขึ้นอยู่ที่เท้าคนขับว่าจะเหยียบเเค่ไหน..
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
mk.
เรทกระทู้
« ตอบ #134 เมื่อ: 9 เม.ย. 10, 12:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อีซูซุ ดีที่สุด ถ้าพูดถึงความมาตรฐาน  แต่  ยี่ห้ออื่นก็พอใช้ได้ รถใหม่อะไรก็ดีไปหมดละครับ และก็อยู่ที่การบำรุงรักษาด้วยนะครับรถจะได้มีอายุการใช้งานนานยิ่งขึ้น เคล็ดลับการยืดอายุของเครื่องยนต์แบบง่ายๆ (ปิดแอร์ เหยียบครัซ ทุกครั้งที่สตารท์เครื่องยนต์ แค่นี้เครื่องยนต์รถของคุณก็จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:

หน้า: 1 2 3 4 5 6
 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 200 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
         

ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้