หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11
ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เตือนถึง ผู้ที่ใช้รถ HONDA และผู้ที่คิดจะซื้อรถ HONDA ทุกท่าน  (อ่าน 215128 ครั้ง)
Guest
mustang
เรทกระทู้
« ตอบ #315 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 10:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ผมว่าศูนย์บริการของ Honda ไม่ค่อยบริการลูกค้าเท่าไหร่ เมื่อก่อนผมใช้ Honda CRV เอารถเข้าศูนย์บ่อยมาก และที่พักรับรองลูกค้าก็มองไม่เห็นตัวรถที่ช่างกำลังทำการดูแลรถผมด้วย ผมก็ไม่รู้ว่าช่างทำอะไรกับรถเราบ้าง และราคาบริการแต่ละครั้งก็ค่อนข้างแพง ช่างตอบปัญหาไม่กระจ่างชัด และจะเปลี่ยนแต่ของใหม่อย่างเดียว ช่างบอกแต่ว่าของเก่ามันเสียแล้วต้องเปลี่ยนใหม่ ทั้งที่บางอย่างผมคิดว่าน่าจะซ่อมได้ (ผมไม่เคยใช้บริการอู่ข้างนอกศูนย์เลยครับ)

ปัจจุบันผมใช้ Toyota Fortuner ประทับใจในการบริการอย่างมากครับ รถมีปัญหาโทรเข้าศูนย์ช่างสอบถามอาการของรถอย่างละเอียด และสามารถอบปัญหาอาการของรถได้ค่อนข้างกระจ่าง ทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น และนำรถเข้าศูนย์พนักงานบริการหลังการขายได้อย่างดี ผมสามารถเห็นรถของผมตอนที่ช่างทำการดูแลรถได้ด้วยเพราะเป็นกระจกใสบานขนาดใหญ่เห็นทั่วทั้งหมดตรงส่วนของโรงซ่อม ทำให้ผมมั่นใจมากว่าจะไม่ทำอะไรนอกเหนือจากที่มีอาการครับ

ผมคิดว่ารถทุกยี่ห้อก็มีปัญหาคล้าย ๆ กันครับ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของตัวเราเองว่าชอบยี่ห้อไหนครับ ส่วนตัวผมที่เคยใช้ Honda เพราะเป็นรถที่รูปทรงสวย แต่ความทนทาน และบริการหลังการขาย ไม่ประทับใจเลยครับ แต่พอมาใช้ Toyota ถึงแม้ว่ารูปทรงไม่สวยเท่ากับ Honda แต่ก็เป็นรถตลาด มีความทนทานดี และบริการหลังการขายก็ประทับใจมากครับ (ผมไม่ได้เข้าข้างยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่งครับ เพียงแต่อยากเปรียบเทียบจากประสบการณ์ของผมที่ประสพมาครับ)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
chai.1
เรทกระทู้
« ตอบ #316 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 10:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใช้กระบะtriton สิคับ เติมB5มาตลอดตั้งแต่ซื้อเลยมังตอนนี้20000แล้วยังไม่เป็นอะไรเลยแต่ไม่รู้ว่ามันจะมาพังที่หลังหรือเปล่า..แต่ทางศูนย์ก็เตือนมาเหมือนกันไม่จำเป็นอย่าใช้แต่ผมไม่ค่อยเชื่อเตือนด้วยปากเปล่าไม่เชื่อหรอก...ถูกกว่ากันตั้งบาทแต่หมดเร็วฉิปเมื่อเทียบกระดีเซลธรรมดาต่างกันซัก70โลได้มัง...ขอมูลนี้อ้างอิงจาก isuzu รถลูกพี่อะนะส่วนรถตัวเองยังไม่เคยเช็ค...
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
shop
เรทกระทู้
« ตอบ #317 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 10:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
น่าสงสารจัง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนใช้ฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #318 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 10:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่เกี่ยวกับยี่ห้อหรอก  ศูนย์แต่ละที่ที่เราซื้อก็แค่ตัวแทนจำหน่ายรถเท่านั้น เหมื่อนอย่างกับเฟรนชาย์งัย คือถ้าใครมีทุนก็มาขายรถ
โดยจะเลือกขายยี่ห้อไหนก็แล้วแต่ ศูนย์แต่ละที่จะดีหรือไม่ดีมันขึ้นอยู่กับว่าเจ้าของเค้ามีความรับผิดชอบแค่ไหน ไม่ได้เป็นกันทุกศูนย์หรอก
ถ้าความรับผิดชอบของเจ้าของศูนย์ที่ใช้ชื่อฮอนด้ามีความจริงใจต่อลูกค้า เค้าก็จะดูแลดี แต่ถ้าเจ้าของศูนย์ไม่ดีสักแต่ว่าขายรถไม่ดูแล
เราก็จะเจอปัญหา เวลาซื้อก็เลือกศูนย์ที่เค้าบริการดี ๆ หน่อยแล้วกันอย่าเห็นแก่ของแถมที่เค้าให้แข่งกันก็พอ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนบังเอิญมา
เรทกระทู้
« ตอบ #319 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 10:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คุณโดนปล้นตั้งแต่ช่างมันมาบอกให้ไปทำกับช่างข้างนอกเเล้ว...มันผิดกฎบริษัท..คงจะปล้นกันเป็นขบวนการ..ทำไมไม่แจ้งไปสำนักงานใหญ่หล่ะ..เรื่องใหญ่เเน่ๆ...อย่าลืมบอกสื่อด้วย..ออกกันเป็นพรวนแน่..
จะบอกให้ sa.ที่รับรถทุกคนจะมีหน้าที่ในการหารายได้ให้กับบริษัททุกบริษัท..saใหม่ๆยอดก็200k sa เก่าๆก็800kต่อเดือน..และเฉพาะช่างและ sa หรือ คนรับรถของฮอนด้า จะได้เปอร์เซ็นต์ในการหารายได้ตรงนี้ ฉะนั้นเป็นเรื่องปกติที่คุณ
นำรถเข้าไปเปลี่ยนน้ำมันแล้วจะมีค่าไรต่อมิอาไรมาเพิ่ม...
ทริคของช่างยังมีอีกมากมาย..เช่น เปลี่ยนน้ำมันไม่หมด..(ถ่ายออกไม่หมด)เพื่อเลี้ยงน้ำมัน เอาไว้ฝากขายร้านข้างนอกหรือขายเองให้กับลูกค้า..การเลี้ยงอะไหล่ต่างๆ..(ควรไปดูการซ่อมรถอย่างใกล้ชิดถ้าไม่อยากให้เกิดเหตุเช่นนี้)
ปล.อย่าใว้ใจในแบรนด์หรือใคร..ทุกที่มีหมดศูนย์ที่ผู้จัดการเจ๋งๆก็มี..ช่างมี20-30คนดูแลไม่ได้หมดหรอก คุณต้องดูเอง
เช่น เปลี่ยนน้ำมันหมดใหม บางคนเปลี่ยนซิเนติกการเป็นธรรมดาคุณรู้ใหม..(ถังน้ำมันมีคืนให้)...เปลี่ยนกรองน้ำมันให้จริงใหม...(กรองน้ำมันสำคัญนะ..ถึงไม่กี่ตังส์..ถ้ามันตัน..เครื่องก็เตรียมพังได้100%...) ;D
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Cidie
เรทกระทู้
« ตอบ #320 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 10:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
มันเป็นเรื่องที่อาจเกิดขึ้นได้ กับรถทุกยี่ห้อ  อาจจะมีไม่กี่ % หรอกที่จะเจอปัญหาแบบนี้   แต่เมื่อปัญหามันเกิด คุณในฐานะผู้ขายต้องรับผิดชอบซิ  ไม่ใช่จะมาบอกว่าเป็นข้อผิดพลาดจากการผลิต ผิดพลาดมันต้องแก้ไข ไม่ใช่ปัดผิดให้พ้นตัว
อย่างที่บอกราคาไม่ใช่บาท 2 บาท  เราเสียเงินไป ก็ต้องได้สิ่งที่เหมาะสมกับราคาที่เสียไปด้วย
แต่โตโยต้า เขาบริการดีกว่าจริงๆ นะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สงสัย
เรทกระทู้
« ตอบ #321 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 10:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
มันก็เกือบจะเก้าปีแล้วอะนะ ก็ต้องทำใจแหละ รถเรา เชพโลเรต ขอบอกดีมาก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
pitta
เรทกระทู้
« ตอบ #322 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 10:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราก็เป็นคนหนึ่งที่ใช้ honda civic รุ่นใหม่ ตอนเราซื้อเราให้ทางศูนย์เปลี่ยนเบาะเป็นเบาะหนัง คุณภาพฝีมือห่วยแตกมาก ใช้ไปวันแรกเบาะตะเข็บขาด คุณภาพหนังก็ห่วยมาก เสียความรู้สึกมากก ฝีมือการเย็บก็ไม่ได้เรื่องเลย เราไม่น่าจะเปลี่ยนเลย แต่ทาง sales บอกว่าเบาะหนังของเราสวยมากค่ะ เราก็ อ๋อสวยเหรอค่ะ ก็ยอมเปลี่ยน ลืมบอก เราซื้อ honda ที่สาธุประดิษฐ์  ไม่ happy เลย แล้วอีกเรื่องคือ เวลาแอร์ตัดเสียงดังมากค่ะ ถามช่างเค้าก็บอกว่าปกติ แต่เราเป็นคนช่างสังเกตุความผิดปกติงัย แต่อย่างอื่นก็ โอเคน่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
city zx
เรทกระทู้
« ตอบ #323 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 10:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เข้าศูนย์แจ้งวัฒนะประจำ ก่อนเข้าก็จะแจ้งว่าให้เราเก็บของมีค่าให้หมด คุณเราก็เก็บแก้วแหวนเงินทองนาฬิกา มือถือประมาณนั้น แต่พอมารับรถแล้วจะขึ้นทางด่วน ดึงลิ้นชักเล็กจะเอาตังค์ คุณๆเชื่อไหมว่าเขาเช็ดฝุ่นผงออกให้ทุกเม็ดพร้อม
กับตังค์ก็เกลี้ยงประมาณเกือบ 200 บาทเพราะนอกจากค่าทางด่วนยังเผื่อเบี้ยรายทางเอาไว้เวลาฉุกเฉินเผื่อไม่มีแบ้งค์ย่อย
มากมั๊ยมันก็กินข้าวได้หลายมื้ออยู่น่ะ แต่มันเสียความรู้สึกด้วยไง ไม่คิดไม่ฝันว่าคนอยู่ในศูนย์ก็มีความรู้แต่ทำไมทำตัวยิ่งกว่าคนอ่านหนังสือไม่ออกหรือคนต่างด้าวที่อยู่ตามร้านล้างรถ เงินยังไม่พอ ค้นของ ค้นแผ่น CDเราเอาออกมาเปิดฟังเฉยเลย และกล่องเครื่องสำอางค์เราก็รื้อซะลิปติกเลอะเทอะไปหมด  OKหล่ะเตือนแล้ว แล้วคุณก็มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้ใช่มั๊ย
จะบอกให้นะ ศูนย์แจ้งวัฒนะพฤติกรรมแบบนี้มันทราม พวกคุณจะสอนลูกๆพวกคุณว่าอย่างไร
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สมพงษ์
เรทกระทู้
« ตอบ #324 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 10:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ของผมแย่กว่าคุณอีก ของผมยี่ห้อ HINO เครื่องเสียงดัง เบรคก็ดัง คนขับยังเสียงดังอีก คือ ผมนั่งรถเมล์ ไม่มีกระตังซื้อ
เลยไม่รู้ว่ายี่ห้อไหนดี
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #325 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 12:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
กำลังจะซื้อ HONDA New City อยู่พอดี ต้องคิดอีกนานเลย แย่จัง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กรแก้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #326 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 13:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แล้ว ACCORD   เป็นด้วยหรือปล่าว กำลังตัดสินใจที่จะซื้อ  แต่ประสบการณ์ ที่เคยเข้าไปศูนย์ฮอนด้า ระยอง  ภาพรวมเป็นอย่างที่คุณว่านั้นแหละ    ไม่ทราบว่าระบบการบริหาร เข้าเป็นอย่างไร อย่างไรก็ดี พนักงาน ก็คือลูกจ้าง ต้องทำตามนโยบายของบริษัทฯ  หากข้อปฏิบัติไม่ดี ก็คือนโยบายไม่ดี  เช่นกัน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ดำมาก
เรทกระทู้
« ตอบ #327 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 15:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อีซูซุ.นครพนมก้อห่วย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เด็ก ฮ.47
เรทกระทู้
« ตอบ #328 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 17:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมรัก.......honda....civic.......เพราะผมใช้ ....HONDA.... CIVIC
มีปัญหาบ้าง..แต่ก็เป็นทุกยี่ห้อ........เล็กๆ น้อยๆ............แต่ใหญ่ๆ...
ต้อง...........ทุบ.....................................ผมชอบคับ.......
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
รถกรูมันห่วยเอง
เรทกระทู้
« ตอบ #329 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 17:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมใช้ ฮอนด้าซีตี้ 2004 เมื่อเดือนที่แล้ว ตุลา ปี 2551 ก็เอาไปเช็คระยะ 70,000 กม. ที่ ศูนย์ นครินทร์ฮอนด้า อยู่ตรงถนนศรีนครินทร์ก็มีเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+สายพานเครื่อง และอื่นๆนิดหน่อยตามปกติ

    พอไปรับรถกลับมา แค่ขับออกจากศูนย์ก็ได้ยินเสียง ครืดๆจากห้องเครื่อง ผมคิดว่ามีกิ่งไม้ติดใต้ท้องรถก็เลยขับต่อไปจนถึงบ้านเพราะไม่ไกลกันประมาณ 6-7 กม. ก็ไปดูใต้ท้องรถก็ไม่มีอะไรติดพอวันรุ่งขึ้นก็ลองขับดูปรากฏว่าเสียงยังไม่หายเลยเริ่มใจไม่ดีเลยเอาไปเข้าศูนย์อีกรอบ

   ศูนย์ก็รับรถไว้แล้วบอกว่าจะเช็คให้ เลยนั่งรอไปเกือบ 2 ชม. พนักงานก็บอกว่าเสร็จแล้ว พอลองขับดูมันก็ยังมีเสียงอยู่เหมือนเดิม ครืดๆ เวลาเหยียบคันเร่ง เสียงเหมือนอะไรครูดกัน ผม งงๆบอกว่าทำแล้วแต่ยังดังอยู่อีก  ผมก็เลยรับรถมาแล้วไปทำงานก่อน

   เช้าวันต่อมาก็เอารถไปที่เดิมคราวนี้ขับรอบศูนย์ให้ พนง.ดูว่าเสียงมันดังยังไงตรงไหนแบบระเอียดๆ เพราะสาบานได้ว่าก่อนเอารถเข้ามาทำรถผมปกติดีทุกอย่างไม่มีเสียงอะไรแปลกปลอม ก็เลยทิ้งรถไว้แล้วไปทำงาน  พอเย็นวันนั้น 5 โมงเย็น
พนง.ก็โทรมาแจ้งว่ายังไม่รู้สาเหตุเลยว่าเป็นอะไรขอให้ทิ้งรถไว้อีกวัน ผมก็อ่ะๆ ทำให้เต็มที่

  ผ่านไปวันรุ่งขึ้นก็นั่งแท็กซี่ไปทำงานพอบ่ายๆ ศูนย์ก็โทรมาบอกว่า ตัว ไฟล์-วีล ที่อยู่ในเกียมันสึกหรอถ้าเปลี่ยน อะไหล่+ค่าแรงก็ประมาณ 6,000 บาท  จะให้เปลี่ยนเลยมั้ยผมก็เลยบอกว่ายังไม่ต้องทำ  เย็นวันนั้นพอดีติดธุระไม่ได้ไปเอารถเลยไปเอาวันถัดไป

   เช้ามาก็ไป ศูนย์  นครินทร์ ฮอนด้า  ไปคุยว่าสรุปรถเป็นไรกันแน่เค้าก็บอกว่ามันเป็นอย่างที่บอก   แต่ที่ไม่เข้าใจคือ

1. ก่อนที่ ศูนย์จะคืนรถผมมาไม่ได้ตรวจเช็คเลยหรือว่ารถมันสมบูรณ์ดีแล้ว  คืนรถมาได้ยังไงมีเสียง ครืดๆ เวลาวิ่ง
2. เข้าใจว่าชิ้นส่วนมันมีการสึกหรอตามการใช้งานแต่ทำไมก่อนเข้าศูนย์มันไม่มีเสียงเลยล่ะ อยู่ดีๆ พอเอาไปเข้าศูนย์ออกมาก็มีของแถมมาให้มีเสียงดัง
3. เปลี่ยนน้ำมันเครื่องนู่นนี่หมดไป 6,900 บาทแล้วจะต้องเปลี่ยนไรอีก 6,000 ตอนนั้นรถก็จอดอยู่ที่ศูนย์ผมไม่ได้แตะต้องรถเลยแล้วมันจะมาเสียได้ไง ผมไม่ได้เป็นคนเปิดกระโปรงรถแตะต้องอะไรทั้งสิ้นนอกจากทางศูนย์เป็นผู้ทำ
4. ถ้าตรวจเจออาการอะไรผิดปกติก็โทรแจ้งลูกค้าก่อนสิครับ ก่อนที่จะคืนรถมา
5. ผมขอคุยกับ ผู้จัดการ ก็ไม่ทราบว่าเป็นผู้จัดการฝ่ายไหน คุยมึนๆ บอกไม่รู้ปฎิเสธท่าเดียวบอกว่าไม่ได้ทำๆ ไม่ได้ยุ่งส่วนเกียร์  แล้วถ้าไม่ได้ทำแล้วมันเสียได้ไงครับ จอดอยู่เฉยๆ มันสึกหรอหรือครับ รถผมมันเฮงซวยเองใช่มั้ย สุดท้าย พนง.บอกว่างั้นให้ส่วนลดไปละกัน เหลือ 4800 แต่ผมไม่เอา  ไปซ่อมที่อื่นก็ได้ไม่อยากไปเหยียบ

    ฝากไปถึงศูนย์ นครินทร์ ฮอนด้าหน่อย ทีหลังจะคืนรถลูกค้ามาก็ตรวจให้ดีๆ **ยืนยันอีกทีว่ารถผมปกติดีก่อนเข้าศูนย์คุณ จำใส่กระโหลกไว้ด้วย **ใครไปศูนย์นี่ก็ระวังไว้ด้วยครับเดี๋ยวมีของแถม

ถ้าทางศูนย์มาอ่าน ผมชื่อ เอกรินทร์
 
   
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
รถกรูมันห่วยเอง
เรทกระทู้
« ตอบ #330 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 17:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อ้อ...ลืมบอกทางช่างซ่อมว่า ซีดี ในรถกรูมันเพราะมากใช่มั้ยแม่มกดฟังซะยุ่งไปหมดทุกทีที่เอาไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผมเมาครับช่างที่เคารพ
เรทกระทู้
« ตอบ #331 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 18:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เคยใช้ city type-z smart ถอยมายังไม่ถึงปีไปดริ้งค์มาตอนเช้าสตาร์ทไม่ติดพอดีมีเซอร์วิสอยู่เลยเรียกมา...ช่างจากศูนย์มา 2 คน เปิดหน้ารถ ท้ายรถ ในรถ วนอยู่ 3 - 4 รอบ สุดท้ายจะเอารถไปศูนย์ให้ได้พร้อมเสนอส่วนลด ( ตามฟอร์ม ) พอรถลากมาคนขับรถลากลงมาดูบอกนี่มันแค่น้ำมันหมด..ให้วินมอร์ไซด์ไปซื้อ 91 มา 50 บาท ผมผิดเองที่เมาครับช่างที่เคารพ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
nutpattiya
เรทกระทู้
« ตอบ #332 เมื่อ: 15 พ.ย. 08, 14:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราใช้ honda city  ไม่เห็นมีปัญหาเลยนะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
-*-
เรทกระทู้
« ตอบ #333 เมื่อ: 15 พ.ย. 08, 20:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ศูนย์ Honda ห่วยแตกทุหที่
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ไชย
เรทกระทู้
« ตอบ #334 เมื่อ: 17 พ.ย. 08, 09:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใช้ฮอนด้าซีอาร์วีตัวใหม่ เพิ่งจะได้12000 กม.จู่ๆแอร์มีกลิ่นเหมือนทินเนอร์โชยออกมา นำไปเข้าศูนย์ เซลล์บอกว่าอีกแล้วหรือเป็นเกือบทุกคัน บอกว่าแผ่นกรองที่แอร์ใช้ไปสักระยะก็มีกลิ่นตั้งหลายคันที่เป็น แต่ไม่มีการแจ้งกลับไปโรงงานหรือว่ามันไม่สนใจ ที่น่าเจ็บใจใช้ไปอีกอาทิตย์เดียวมีกลิ่นเหมือนเดิมนำกลับไปศูนย์เดิมเขาก็เปลี่ยนกรองให้ใหม่แต่จะเก็บสตางค์ผม ผมไม่ยอมจะเอาเรื่องลงหนังสือพิมพ์จนผู้จัดการมาขอร้องบอกว่าไม่เก็บก็ได้ ผมก็บอกว่าให้คุณแจ้งไปโรงงานตอนนี้สิและถ้ารถผมยังเป็นเหมือนเดิมอีกผมก็จะมาเปลี่ยนฟรีและจะแจ้งหนังสือพิมพ์ให้คนอ่านได้รู้ว่าฮอนด้ามันห่วยยังไงด้วยรวมทั้งลงชื่อศูนย์คุณด้วย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กฺ.อ.
เรทกระทู้
« ตอบ #335 เมื่อ: 17 พ.ย. 08, 14:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
รถน่ะ ดี  . . . แต่ศูนย์บริการ มัน แ ย่. . . . ม า ก ๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เจอมาเหมือนกันค่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #336 เมื่อ: 18 พ.ย. 08, 15:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ถูกต้องแล้วค่ะ ศูนย์ฮอนด้าที่ระยองก้อเหมือนกัน ไม่สนใจลูกค้าเลย เห็นเราขี่มอเตอร์ไซน์ไปแน่ๆ ๆ เลย พอเราบอกว่าจะมาดู รถ CRV แค่นั้นหล่ะ มองเราตั้งแต่หัวจรดเท้า เหมือนกับคิดว่าเรามีปัญญาซื้อเหรอ อย่างนั้นหล่ะ สุดยอดเลย  แฟนเราเลยบอกว่าไปเหอะ เซ็ง ตอนนี้เราเปลี่ยนใจไปออก TOYOTA ดีกว่า สบายใจกว่า บริการดีกว่าเยอะเลย จริงๆ ๆ นะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เคยใช้
เรทกระทู้
« ตอบ #337 เมื่อ: 18 พ.ย. 08, 19:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ก่อนที่จะรับพนักงานเข้ามาทำงานตัดสินจากตรงไหน หรือว่าเด็กฝาก เคยอบรมมารยาท งานด้านบริการบ้างมั้ย มันเสียชื่อนะรู้บ้างไหมท่านผู้บริหาร ปรับปรุงบ้างนะคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ขขข
เรทกระทู้
« ตอบ #338 เมื่อ: 20 พ.ย. 08, 12:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
โม้เปล่าคะ โจมตีหรือเปล่า ยี่ห้ออื่นก็เป็นคะ ไม่ใช่ Honda อย่างเดียวนะคะ คุณคงต้องไปล้างซวยแล้วคะ และอยากจะบอกว่า มันคงไม่เป็นอย่างนี้ทุกคนหรอกคะ ไม่ชอบก็อย่าไปซื้อสิคะ ที่มีอยู่ก้อขายเรย แล้วไปซื้อยี่ห้อแทนคะ แล้วจะดูว่ามันจะดีมั้ย หวังว่าพอไปซื้อยี่ห้ออื่นแร้ว กรุณาอย่าไปด่าเขาอีกนะคะ ถ้ามีอีก แนะนำว่านั่งรถเมล์เถอะคะคุณขา

ปากดีนะ ไม่เจอบ้างไม่รู้หรอก ผมก็เจอผู้จัดการศูนย์ศิริชัยตัวเป็นๆมาแล้ว
ที่บอกให้ขาย ก็อยากขายอยู่แต่ราคาก็ตกมากเหลือเกิน คุณรับซื้อมั๊ยละ
(แต่ต้องเป็นราคาที่ผมพอใจนะ city ZX)
ในเมื่อซื้อมาแล้วมันก็ต้องใช้ รถคันนึงสำหรับผมมันก็เปลี่ยนยากนะ
บ้านไม่ได้เป็นเศรษฐีนะครับ เห็นใจเจ้าของกระทู้ครับ ผมก็โดนอย่างแรงมาเหมือนกัน
ตอนนี้รถหมดประกันแล้ว บอกตรงๆว่าไม่กล้ากลับไปศูนย์ กลัวมันฟันเละ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ขขข
เรทกระทู้
« ตอบ #339 เมื่อ: 20 พ.ย. 08, 12:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ถ้าอยากรู้ว่าผู้จัดการศูนย์ศรีอยุธยาเป็นยังไง (คุณศิริชัย)
เค้าจะเป็นชายรูปร่างผอม ตัวเล็ก และส่วนสูงประมาณ160กว่าซม.
หน้าตาคล้ายๆพระเอกหนังX ญี่ปุ่น
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้บริโภคที่ถูกเอาเปรียบ
เรทกระทู้
« ตอบ #340 เมื่อ: 13 ก.พ. 09, 17:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราออกรถHOnda Civic ปี 2008 มาได้2วัน(ตั้งแต่วันที่1ต.ค51)ที่ศูนย์แปดริ้ว ขับมาได้2วันปรากฎว่าพบปัญหาที่เครื่องยนต์มีเสียงดังจากนั้นก็นำเข้าศูนย์เพื่อเช็คอาการที่เกิดขึ้น(เก็บเงินเกือบตายกว่าจะได้มันมา)ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ จากนั้น1อาทิตย์ต่อมาพบว่ากระจกรวนลักษณะมันค้างวิ่งจากกทมมาชลบุรีก็ค้างเติ่งมาโดยตลอดพาเข้าศูนย์เค้าก็บอกว่ามันยังใหม่คผืดเราเป็นผู้หญิงก็เเบบว่าเชื่ออ่ะนะคงไม่เป็นไร(แต่เสียงเครื่องยนต์ก็ค่อยๆดังขึ้นพร้อมตัวรถสั่นๆๆๆๆ)เราก็ยังคิดว่ามันคงเป็นเสียงปกติจากนั้นอีกไม่นานเวลาที่เรากดเซ็นทรัลล็อคเสียงรวนของไฟฟ้าก็ดังขึ้น,พร้อมเสียงของลำโพงด้านหลังดังตลอดเเต่ถ้าไม่สังเกตก็จะม่ได้ยินเท่าไหร่เราก็ยังหน้ามึนขับมาสักพักจากนั้นก็นำเข้าศูนย์เช็คระยะ10,000โลเเรก
ก็ได้เเจ้งศูนย์ที่พัทยา(บริการดีมากๆๆๆๆๆๆๆ )แต่เราซื้อที่ศูนย์แปดริ้วย้ำแปดริ้ว เค้าก็นำรถไปเช็คอีกครั้งพร้อมเเจ้งกับเราว่ารถมีปัญหานะเเล้วจะเเจ้งมาอีกครั้งว่าจะให้เอาเข้าศูนย์กทมวันไหน เราก็ชักงงนะรถเพิ่งจะซื้อมาไม่นานถึงกะเอาเข้าศูนย์กทมเลยเลย หลังจากนั้น2 สัปดาห์ก็ได้รับการติดต่อกลับให้เอารถมาเข้าศูนย์พร้อมกับนำรถสำรองมาให้ใช้ Civic 2006ก็ยัง ok เราคิดในใจ ;D]ลืมบอกไปว่าเราเอารับบริการวันที่23มกราคม 2525ทางศูนย์ที่พัทยาเป็นศูนย์ที่เราเข้าใช้บริการนะไม่ใช่ที่เราซื้อ เค้าก็แจ้งเราว่าประมาณ 1 สัปดาห์นะจะเรียบร้อย พอครบอาทิตย์เราก็ติดต่อกลับไปเพราะเราก็อยากได้รถเราคืนเนอะ ปรากฏว่าเค้าเเจ้งเรามาว่ารถเรามีปัญหานะต้อง เปลี่ยนเครื่องยนต์ เราก็งง ละซิว่ามันเกิดอะไรขึ้นเคยได้ยินเเต่รถเก่าๆๆๆเเล้วต้องเปลี่ยนเครื่องไม่เคยได้ยินว่ารถใหม่ป้ายเเดงขับได้2เดือนกว่าๆต้องปลี่ยนเครื่องยนต์ หลังจากนั้นเราเเจ้งความประสงค์กับทางเค้าว่าไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องยนต์นะเเต่เราขอเปลี่ยนตัวรถเลยดีกว่าเพราะว่าเราไม่ได้ซื้อรถมาเพื่อให้คุณทดลองเปลี่ยนนู้นเปลี่ยนนี้ เราต้องการรถที่ไม่มีปัญหาเวลาที่เราซื้อทำไมพูดจากะเราดีมากๆเเต่เวลามีปัญหาเงียบหายไปหมดเรานะเเจ้งไปที่Honda ศุนย์ใหญ่ก้ไม่ได้รับการติดต่อกลับ ฝากเรื่องผ่านเมลล์Honda.co.thก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ โทรไปหาที่ศูนย์ที่เราออกรถที่ศูนย์ฉะเชิงเทราก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ คือว่าเราเล่าเรื่องเเบบนี้ให้ทุกคนที่Hondaฟังแบบนี้ประมาณ100กว่ารอบเเล้วมั่งพูดเรื่องเดิมๆเล่าเรื่องเดิมๆเหมือนคนบ้าไม่ได้ไปขอนะเเต่ไปซื้อขายได้ก็ไม่สนใจเลย ทุกวันนี้เรื่องก็ยังเงียบอยู่สุดท้ายก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับโทรหา สคบ ก็ไม่มีใครรับโทรศัพท์เลยช่วยเราคิดที่ว่าจะทำงัยเจอเเต่คนมึนๆๆ  เราว่านะสงสัยต้องให้เราเอารถไปทุบไปเผาก่อนถึงจะได้รับการติดต่อกลับมา 'o"
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
40
เรทกระทู้
« ตอบ #341 เมื่อ: 31 มี.ค. 09, 23:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อายุ40ครับ  ใช้รถญี่ปุ่นมาหลายยี่ห้อ  ตอนนี้ใช้accord
รับไม่ได้2อย่างครับ  รถไม่ดี แบบว่าสวยแต่รูปจูบไม่หอมประมาณนั้น
และพนักงานรับรถกวนตีน  ซักวันนึงเจอมันข้างนอกเจอดีแน่

เตรียมขายแล้วครับ  จะซื้อนิสสันคับ

และอยากให้ ผู้บริหารhondaทราบไว้ด้วยว่า  ผมและครอบครัวจะไม่ซื้อhonda ตลอดชีวิต

และจะไม่บอกด้วยว่าข้อบกพร่องของhondaแย่ขนาดไหน  เพราะจะไม่ซื้อจริง
ไม่มีประโยชน์อะไรที่ต้องcomment  เพราะตัดhondaไปจากชีวิตแล้ว

ถ้าผมติติง  ก็เพราะ  ติเพื่อให้ปรับปรุง  หมายความว่ายังต้องการใช้hondaอยู่
แต่นี่ไม่ติเลย  เพราะไม่พอใจอย่างรุนแรง  ตัดขาดจากชีวิตไปเลย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
40
เรทกระทู้
« ตอบ #342 เมื่อ: 31 มี.ค. 09, 23:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ฝากถึงพนักงานรับรถhondaที่กวนตีนทั้งหลาย

หากในชีวิตพวกคุณเจอเรื่องร้ายๆ  อย่าได้งง

มันเป็นเวรกรรมครับ  ตามทันในชาตินี้

ขอให้ลูกค้าhondaที่ถูกรังแก หรือ ถูกกวนตีน

ช่วยกันแก้แค้น  ไม่ว่าเจอพวกมันที่ไหน

ให้แก้แค้นตามระดับการรังแกหรือกวนตีนที่เจอมันทำ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
puffy
เรทกระทู้
« ตอบ #343 เมื่อ: 7 พ.ค. 09, 17:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เพิ่งไปใช้บริการศูนย์ฮอนด้า สาธุประดิษฐ์มา การต้อนรับดี
แต่ว่ามีความรู้สึกว่าไม่สุจริตกับลูกค้าเลย..  ':(
คือว่า เราเพิ่งเอารถเข้าเช็คตามระยะปกติ ซึ่งปกติแล้วไม่ได้ใช้บริการศูนย์นี้ ปรากฏว่ายังมีอะไหล่บางตัวยังไม่มี เลยตกลงนำรถเข้ามาเปลี่ยนเพิ่มในวันรุ่งขึ้น

วันรุ่งขึ้น เรามาถึง มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเช็ครถ พอเปิดฝากระโปรงดู ก็เคาะ ๆ ที่กระปุกทางด้านขวา บอกว่า "น้ำมันเสื่อมสภาพแล้ว" เราก็ เอ่อ เพิ่งเช็คระยะมาเมื่อวานเอง ไม่เห็นมีใครว่าอะไร เพราะว่าตอนออกจากศูนย์ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าน้ำมันในกระปุกดังกล่าวอยู่ในระดับที่เหมาะสม และไม่ได้ comment เพิ่มแต่อย่างใด

พอเรามานั่งใน office ดูว่ามีรายการใดที่ต้องทำบ้าง พอเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็เปรยถึงน้ำมันอันนั้น ว่าเรียกว่าน้ำมันพาวเวอร์ เนี่ย มันเสื่อมสภาพแล้ว จะเปลี่ยนหรือไม่ เราก็เออ เสื่อมเลยเรอะ งั้นก็ต้องเปลี่ยนสิ เราก็ถามว่าเท่าไร เจ้าหน้าที่บอกว่า 1900 เราก็เออ โอเค พอได้ใบรับรถ เห็นว่า รายการเปลี่ยนน้ำมันพาวเวอร์ไม่ได้อยู่ใน list ที่ print จากคอม แต่เขียนด้วยลายมือ เราก็เอ๊ะ แปลก ๆ แต่ไม่ได้คิดมากกว่านั้น.. พอรถเสร็จ เจ้าหน้าที่โทรมาตาม บอกว่ามี 2 ยอด ต้องรูดการ์ด 2 ครั้ง เราก็เอ๊ะ แปลก ๆ อีกแล้ว เลยลองเช็คตามเวบ เห็นข้อมูลว่า น้ำมันพาวเวอร์ ราคาลิตรละ 180 กว่าบาท เราลองโทรถามศูนย์ที่เคยเข้า เค้าบอกว่า รถเราใช้ประมาณ 2 ลิตรเท่านั้น ค่าแรง 200 บาท (ลองคำนวณดูแล้วไม่น่าเกิน 1,000 บาท) และเค้าบอกว่า มันไม่น่ามีอะไรต้องทำมากมาย ถ้าวิ่งแล้วรถไม่มีเสียงดัง ไม่หอน (หอนยังไงหว่า?) ความสงสัยเราก็เหมือนว่าได้รับการ confirm ไปแล้วครึ่งหนึ่ง กะว่าจะไปวีนแล้ว

พอตอนรับรถ เราก็ถามเจ้าหน้าที่ (คนละคนกับตอนเช้า ดูเป็นเด็ก ๆ) ว่ามันยังไงกัน (ถามดี ๆ) เค้าดูอึก ๆ อัก ๆ บอกว่า เป็นการฉีดล้างระบบทั้งระบบ เป็นคำอธิบายที่ดูไม่ convincing เลย และเราคิดว่า ถ้าตอนเช้าเราได้รับคำอธิบายแค่นี้เราก็คงจะไม่ให้เค้าทำหรอก  ตอนเช้า คำอธิบายที่ได้รับแค่ว่า "น้ำมันเสื่อมสภาพ สมควรเปลี่ยน" ไม่ได้กล่าวอ้างถึงการล้างระบบอะไรนั่นเลย ทำให้เราเข้าใจว่า การเปลี่ยนน้ำมันเพียงอย่างเดียวก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายถึง 1,900 บาท ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้ว 1,900 บาทนั้น เป็นการล้างระบบ ที่ไม่รู้ว่าจำเป็นจริง ๆ หรือไม่ต่างหาก ถ้าจำเป็นจริง ๆ ก็น่าจะอยู่ในรายการเช็คตามระยะทางใช่หรือไม่??? นี่เหมือนกับว่าเป็นสิ่งที่ "ทำก็ดี" (จะดีจริงหรือเปล่า หรือแค่เสมอตัว?) แต่ไม่ทำก็ไม่ตาย เราคิดเอาเองว่า น่าจะเป็นรายการ car care ที่เอาไว้หลอกคนที่ขี้กลัวว่ารถจะเป็นโน่นนี่ มีตัง แต่ไม่มีความรู้เรื่องรถ ก็เลยต้องยอมทำทุกอย่างที่มีคนเสนอมา เพราะกลัวว่า ไม่ทำแล้วรถจะพัง

เราเองเป็นผู้หญิง ไม่มีความรู้เรื่องรถใด ๆ เลย รู้สึกว่า เป็นการที่เจ้าหน้าที่ไม่สุจริต เนื่องจากไม่แจ้งข้อเท็จจริงทั้งหมดให้ลูกค้าทราบ ถ้าเราได้รับการชี้แจงว่า 1,900 เป็นการ "เปลี่ยน" และ "ล้างระบบ" แล้วเราตัดสินใจทำไปจากข้อมูลที่ได้รับเราคิดว่ามันน่าจะโอเค ไม่ใช่มาบอกว่า "เปลี่ยน" อย่างเดียว ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายมากขนาดนั้น ถ้าไม่รวมการ "ล้าง" ซึ่งไม่ได้รับการชี้แจงในเบื้องต้นไว้

สรุปเลยว่าจะไม่เข้าศูนย์นี้อีก ไม่ว่าจะสะดวกแค่ไหนก็ตาม แค่นี้ยังไม่สุจริต ถ้าเป็นเรื่องที่ใหญ่กว่านี้ เรื่องเครื่อง อะไรก็ตาม ที่ยากกว่านี้ ซับซ้อนกว่านี้ จะไว้ใจได้อย่างไรกัน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สุธาสิณี
เรทกระทู้
« ตอบ #344 เมื่อ: 12 พ.ค. 09, 23:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
รบกวนสอบถามข้อมูลค่ะ

มีใครทราบนามสุกลของนายศิริชัย (ผู้ช่วยผู้จัดการศูนย์บริการศรีอยุธยาของฮอนด้า ปี 2551)
ช่วยตอนหน่อย จักเป็นพระคุณมากค่ะ
ดิฉันกำลังฟ้องศาลผู้บริโภค จะเชิญมาเป็นพยานในศาลสักหน่อย
ดูแล้ว ท่าทางมันจะทำร้ายคนอื่นไว้เยอะ ดิฉันก็โดนด้วย

อยากได้อีกคนด้วย เป็นเจ้าหน้าที่รับรถที่ศูนย์บริการนี้อีกคน (ปี 2551) ชื่อ แสงสุรีย์
สงสัยว่าสองคนนี้จะร่วมมือกัน อยากรู้เหมือนกันว่าพออยู่ต่อหน้าศาล จะกล้าหลอกลวงศาลมั้ย?

ขอบคุณค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ก๊อต
เรทกระทู้
« ตอบ #345 เมื่อ: 13 พ.ค. 09, 02:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
Honda ไม่ทน
มี Honda อยู่ 2 คัน
ใช้ไปไม่กี่ปี ช่องแอร์มีฟองน้ำหลุดออกมา ทั้ง 2 คันเลย

และ City รุ่นแรก เกียร์ก็มีปัญหา
เจอเอง จังหวะแซง พอ click down ลงไป รอบขึ้นสูงมาก แต่เกียร์ไม่ส่งกำลัง
รถไหลเฉยๆ เลยปล่อยคันเร่ง รถก็กระตุก 1 ครั้ง เหมือนเฟืองเกียร์ไม่ขบกันแล้วกลับมาขบกันหลังจากปล่อยคันเร่ง อันตรายมาก

Consol หน้า พอโดนแดดนานเข้าก็มีเสียงดัง เพราะเป็น fiber แบบแข็ง
ถ้าเปรียบเที่ยบกับ Toyota ตั้งแต่ Altis ขึ้นไป Consol หน้าจะใช้ plastic ABS ซึ่งจะนิ่มกว่า
(ถ้ามีโอกาสลองเอานิ้วกดดู) ซึ่งถ้าโดนแดดนานๆจะไม่ค่อยมีการหดตัวหรือถ้าหดตัวก็จะไม่มีเสียงตัง

แอร์ Honda จะเย็นแบบแห้งๆ ซึ่งถ้าเทียบกับ Toyota แล้ว แอร์ Nippon Denso ที่ใช้ใน Toyota จะเย็นฉ่ำดีกว่า

Honda จะออกแบบมาโดยใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่น ที่เก็บของเยอะ และมีทัศนวิสัยดี
แต่อายุการใช้งานของอะไหล่และอุปกรณ์ต่างๆไม่ค่อยทน และซ่อมแพง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สมุทรปราการฮอนด้าคาร์
เรทกระทู้
« ตอบ #346 เมื่อ: 1 ก.ค. 09, 15:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 เอารถแจ๊สเข้าไปเช็คที่0สมุทรปราการ ฮอนด้าคาร์ เพราะว่ารถมีเสียงดังมันบอกว่าไม่เป็นอะไรเลยขอดูรถทดสอบมันบอกว่าไปดูรถใหม่มันก็ลองให้ดูแต่รถใหม่มันจอดติดกันพอดีตอนเปิดประตูรถใหม่ไปโดยรถอีกคันตอนแรกไม่เห็นเป็นอะไรแต่พอจะกลับพนง.หน้าโง่มันเดินมาบอกว่ารถคันข้างๆบุบแล้วก็ตามอีผจก.ปัญญาอ่อนมาดูแล้วมันก็ทำว่าเหมือนเราเป็นผิดมาก มันยังมาถามดิฉันอีกว่ามาดูรถใหม่ทำไม อ้าวอีเฮี้ย สาดคุณพากูมาดูเองนี่หว่า ในที่สุดมันก็เรียกค่าเสียหายกับดิฉันแล้วบอกกับดิฉันว่าส่วนที่เกินทางบริษัทจะเป็นคนออกค้าใช้จ่ายให้ ***ประทับใจคุณมาก ชาตินี้กูคงจะไม่กลับไปใช้บริการห่วยๆๆๆของพวกคุณอีก ขอบคุณคะที่ให้ระบาย ปล.ถ้ารถคุณฮ่วยก็อย่าเอามาขายเลยดีกว่า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
7
เรทกระทู้
« ตอบ #347 เมื่อ: 24 ก.ค. 09, 20:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมก๊อเห็นด่ามันทุกศูนย์     ไม่เห็นจะมีศูนย์ไหนไม่เคยโดนด่า


สรุป ห่วยทุกศูนย์ใช่ไหม???
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
5555
เรทกระทู้
« ตอบ #348 เมื่อ: 21 ก.ย. 09, 19:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
สรุป...มันเป็นกระทู้ที่ให้ประโยชน์ต่อผู้อ่านหรือเปล่าเนี่ยะ  ด่ากันไปสวนกลับกันมา  ก็เข้าใจนะว่าแต่ละคนก็นานาทรรศนะ  ใครใช้ยี่ห้อใดก็รักอันนั้น  ส่วนคุณคนที่มันกำลังจะตัดสินใจก็ไม่รู้จะเลือกเสพอะไรดี  ของข้าดีของเอ็งห่วยซะอย่างนั้น  ปรองดองกันหน่อยได้ไหมฮะ  เพื่อประโยชน์ของปวงชน...อย่างผมและคนที่ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับรถเลย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สุทธิกรณ์
เรทกระทู้
« ตอบ #349 เมื่อ: 22 ต.ค. 09, 21:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
รถเราเจอมีรอยรั่วตามตะเข็บขอบกระจกและรอยต่อโครงรถด้านหน้า เราใช้ฮอนด้า ออนิวซิตี้ ใช้รถแค่ 9 เดือน 9000 กิโล เมื่อจอดตากฝนทิ้งไว้ ปรากฏว่ามีน้ำขังในรถตรงที่นั่งด้านข้างคนขับ โดยที่ไม่ได้เปิดกระจกทิ้งไว้เลย โอ้แม่เจ้า นี่หรือฮอนด้า นำไปเข้าศูยน์รับผิดชอบเพียงแค่ซ่อมแซมตามอาการเท่านั้นคือยิงซิโคนตามรอยรั่ว รถเราซื้อมือ 1  ทำไมแย่ยิ่งกว่ารถมือ 2 อายุ 20 ปีเสียอีก เศร้าจังทำไงดีเพื่อนๆช่วยบอกหน่อย q*025
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
yaa
เรทกระทู้
« ตอบ #350 เมื่อ: 23 ต.ค. 09, 15:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อ้าวผมจองฮอนด้าซิวิคที่  0 อุดมสุข ดีเปล่าครับจะรับรถประมาณ ธค. 52 ใครมีวีระเวร วีรกรรมที่ 0 นี้เปล่าครับเล่าให้ฟังหน่อยครับ ที่อ่านมาใจไม่ดีเลยเพราะผมอยู่ต่างจังหวัดมาซื้อใน เทพ เห็นว่าของแถมเยอะ เลยดั้นด้นมา ถ้ามีปัญหาไม่ตายรึนี่
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
NANA ZX
เรทกระทู้
« ตอบ #351 เมื่อ: 29 ต.ค. 09, 14:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
   อยากจะเล่าประสบการ์ณ  ในการเอารถไปเข้าที่ ศูนย์ ฮอนด้า บางเขน  (ฝากเตือนเพื่อนๆๆทีใช้ฮอนด้า)  ปัญหาที่ต้องเอารถไปเข้าศูนย์  คือ แอร์มีปัญหา เวลาที่เราเปิดตัวทำความเย็นแล้วจะมีเสียง ดัง  และจะมีไอร้อนมาจากข้าง นอก (รถยังไม่ถึง 100,000 โล หรือระยะ 3ปี)  และพี่ที่ทำงานเขาจึงแนะนำว่า ให้เอารถไปเข้าศูนย์ ดูอาการแบบนี้ น่า จะเคลมได้ เพราะอยู่ในระยะ  ประกัน อยู่ (ให้เอารถไปเข้าศูนย์ที่ เราออกรถมา เพราะ น่าจะเทคแคร์ดีกว่า) ดังนั้นเราจึงได้ขับรถไปที่ ศูนย์ บางเขนทันที   (ในใจคิด ต้องรีบเอาไปซ่อม เพราะ ขาด ประมาณ พันกว่า โล ก้อ จะหมด ประกัน )  แต่ พอเอารถไปที่ศูนย์ ผิดคาด เพราะ พนักงาน ฮอนด้า เข้ามารับรถสอบถามอาการ  เราก้อบอกอาการ เบื้องต้นไปว่า แอร์มีปัญหาเวลาที่เรา เปิด ตัว A/C แล้ว จะมีเสียงดัง ตามอาการ ทีบอกเพื่อนๆๆไป แต่บรรยายแบบละเอียด เพราะหวังว่าจะได้เคลิมทีเดียวไม่ต้องเสียตังค์เยอะ อย่างมากก็แค่ค่าแรง ไม่น่าจะแพงมาก เล่าจบพนักงานบอกว่าจะให้ช่างเซ็ค บอกว่า น่าจะมีปัญหาที่แอร์คอม และสายพาน เดี๋ยวที่ศูนย์จะแจ้งราคา ประเมินไปให้ทราบ ไม่น่า เกิน 11 โมง งงงงงงง  ถามเลยว่า รถไม่ได้อยู่ในระยะประกัน เหรอค่ะ  เพราะรถอยู่ในช่วงประกัน ไม่น่ามีค่าอะไหล่นะค่ะ พนักงานตอบ ว่า ค่ะอยู่ในระยะประกัน แตแอร์ รถยนต์เิกิดจากปัญหาการใช้งาน เคลิมไม่ได้(เอออออ+งงงงงง) แต่ไม่รู้จะพูดอะไร จึงกลับบ้านด้วยอาการ ผิดหวังอย่างแรง (กะว่าจะได้ เคลิมฟรี ) และอย่างที่ ศูนย์บอกว่า 11 โมง จะโทรมาบอกราคาที่ ประเมิน ก็โทรมาเป๊ะเลยบอกว่า ช่างได้ตรวจเช็คแล้ว บอกว่าต้องเปลียนแอร์ คอมและอะไรอีกหลายรายการจำไม่ได้ เบลอ แต่ราคาจำได้ เพราะ ราคาประเมินอยู่ที่ 12000-13000 บาท จะอนุมัติ ซ่อมไหมค่ะ เราจึงบอกว่า ไม่ เพราะจะเอามาเข้าที่ศูนย์ใกล้บ้าน(อยู่ลำลูกกา คลอง4 เพราะเพิ่งย้ายบ้าน มาเมื่อก่อนอยู่แถวสะพานใหม่)ดังนั้นพนักงานก็ให้เข้าไปรับรถและเสียค่าช่างประมาณ สองร้อยกว่าบาท อารมณ์เซ็งมาก ในใจคิดว่าไหนๆๆจะซ่อมก็ขอเลือกใกล้บ้านดีกว่า  พอวันรุ่งขึ้นเราก็เอารถไปเข้าที่ศูนย์ ลำลูกกา แต่อารมณ์ คงจะไม่ดีใจ เพราะคิดว่ายังไงก็ต้องเสียเงิน คิดแค่ว่าราคาซ่อมจะเท่ากันหรือเปล่า พอไปถึงพนักงานก็มารับรถ และก็บอกอาการเบื้องต้นให้ฟัง พนักงานก็บอกว่า เดี๋ยวจะบอกราคาประเมินไปอีกที่ ประมาณ 12,000บาท  เราก็รู้แล้วในใจคิด ก็เมื่อวานนี้ ก็ไปเข้าศูนย์มา จึงไม่สนใจมากนัก ดังนั้นจึงกลับบ้าน และรอโทรศัพท์จากศูนย์ ประมาณบ่าย 2 โมง พนักงานที่ศูนย์ฮอนด้า ลำลูกกา โทรมา บอกว่า ทางศูนย์ลำลูกกา ต้องขอโทษลูกค้าด้วยนะค่ะ(งง) เรื่องราคาประเมินที่เราได้แจ้งลูกค้าไป(งงคิดว่าเอะหรือว่าจะคิดค่าซ่อมเพิ่มอีกฟังต่อ)ทางศูนย์ ฮอนด้า ลำลูกกา ได้เช็คแล้ว ว่ารถของคุณอยู่ในระยะประกัน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ขณะนี้ทางเราได้สั่งอะไหล่ ให้แล้วแต่รบกวนให้มารับรถเป็นวันพรุ่งนี้ เพราะต้องรื้อแอร์ออกมาตั้งระบบใหม่(โห จริงหรือเนี้ย ที่ว่าอยู่ในระยะประกันไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เย้ๆๆๆๆ)พร้อมพูดโทรศัพท์บอกว่า ได้ค่ะ โหยไม่ต้องให้บรรยายนะค่ะ ว่าดีใจแค่ไหน  พอวันรุ่งขึ้นศูนย์ก็โทรมาบอกว่าให้มารับรถ   เราจึงรีบเข้าไปรับรถและก็จริงอย่างที่เขาบอกว่าไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะว่าเราไม่ต้องเสียเงินค่าเปลียนคอมแอร์ ซักบาทฟรีๆๆๆๆจริงๆๆๆๆ แต่ว่าเราจะไม่ได้อะไหล่ คืน เพราะเขาต้องเอาไปเคลิมกับบริษัท  และพนักงานก็พาไปดูที่รถพร้อมอธิบาย ว่าเปลี่ยนอะไหล่ ตรงไหนบ้างชี้ให้ดู ( แหม๋ใหม่เชียว)ส่วนเราไม่ต้องบอกนะค่ะว่าจะดีใจแค่ไหน ที่ไม่ต้องเสียเงิน แถมแอร์ก็ ไม่มี เสียง ดัง เย็นสบาย เหมียนเดิน  ขอบคุณศูนย์ฮอนด้าลำลูกกานะค่ะ ที่เอาใจใส่ดูแลลูกค้าตาดำๆๆๆๆๆ  หวังว่า เพื่อนๆๆ อ่าน ดูแล้วน่าจะเป็นประโยชน์ กับเพื่อนๆๆที่รถ ยังไม่ถึง 100,000โล หรือ 3 ปี นะค่ะ ศูนย์ฮอนด้าที่ ดีๆๆ ยังมี อยู่ค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
yala
เรทกระทู้
« ตอบ #352 เมื่อ: 31 ต.ค. 09, 10:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ถึงท่านที่เล่าประสบการณ์
และผู้รู้ทุกท่านครับ เดี๋ยวนี้ฮอนด้ายังประกัน 3 ปี หรือ 100000 โล อยู่รึเปล่าครับ คือผมเป็นคน ตจว. เข้ามาออกรถที่กรุงเทพฯ คงไม่ได้เข้ามาเชคระยะ 0 ที่ออกบ่อยๆ ไปเข้า 0 ตจวเพื่อตรวจเชคยังจะได้รับการประกันหรือไม่ครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
fg
เรทกระทู้
« ตอบ #353 เมื่อ: 15 พ.ย. 09, 11:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เหยื่อของพวกปั่นกระทู้
ดูก็รู้ว่าเป็นการตัดกำลังคู้แข่งผ่านการตั้งกระทู้
(การตลาดของคู่แข่งรถค่ายอื่นๆ)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนโคราช
เรทกระทู้
« ตอบ #354 เมื่อ: 16 พ.ย. 09, 11:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ที่โคราช ฮอนด้าจอหอบริการดีมากๆ เอารถไปเข้าศูนย์ พนักงานออกมาต้องรับยกมือไหว้ทุกครั้ง จะไปทำธุระที่อื่นทางศูนย์มีบริการรถรับส่ง ทำธุระเสร็จก็โทรบอกทางศูนย์จะมีรถไปรับกลับ พนักงานบริการดีมาก พูดเพราะ จะกลับก็เดินมาส่งที่รถ ยกมือไหว้อีก เห็นแล้วประทับใจมาก ลองไปใช้บริการนะคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
pok
เรทกระทู้
« ตอบ #355 เมื่อ: 18 พ.ย. 09, 15:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ทามด้ายงัยวะฝาด

***เจ๋งวะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
พิชามญชุ์
เรทกระทู้
« ตอบ #356 เมื่อ: 28 พ.ย. 09, 08:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
[col q*056or=red][/color]เราก็ใช้ ศูนย์เอกอินทรา ทางด่วนรามอินทรา
เราก็ใช้ ก็ดีนะ  เจอไม่เจอ ต้องทำบุญเยอะจะได้ไม่โดนหลอก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เอกอุดร
เรทกระทู้
« ตอบ #357 เมื่อ: 8 ธ.ค. 09, 20:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใช่ครับผมใช้รุ่น  CITY  ค่าบริการแพงมากผมชื้อร๔มาด้ายแค่1ปีไม่มีการโทรมาถามว่ารถมีปัญหามั้ยอะไรมั้ย..บริการห่วยมากๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ทศ
เรทกระทู้
« ตอบ #358 เมื่อ: 6 ม.ค. 10, 20:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แจ้ง ส.ค.บ. ทำเรื่องไว้ประมาณ 2-3สัปดาห์เขาจะเรียกไปเคลียร์ให้ พอเรื่องถึง ส.ค.บ. ทางHonda เขาจะยอมเราเอง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
darkmanta
เรทกระทู้
« ตอบ #359 เมื่อ: 11 ม.ค. 10, 10:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ที่ลำสาลีครับ งานทำออกมาได้ดี ราคาไม่เเพง พอดีออก city type z มือสองมาเอาไปเช็คทั้งคันทั้งช่วงล่างเเละก็เครื่อง อันไหนเสื่อมเปลี่ยนหมด ออกมาเหมือนใหม่ บริการดี ร้านไม่ค่อยสวยงามเเต่บริการงามมาก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11
 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 200 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
         

ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้